Ai nói khác chủng tộc không thể yêu đương (16)

3.3K 331 188
                                    

Hạ Duệ cảm thấy thật phẫn hận, rốt cuộc là tên nào thiết kế súng khè lửa như máy sấy tóc thế hả?!

Mất mặt mũi chỉ là chuyện nhỏ, quan trọng hơn nếu hắn lỡ thật sự khiến cho Lâm Mặc bị thương thì sao? Thoạt nhìn liền thấy người này da thịt non mềm, phỏng chừng mạnh tay một chút thôi cũng bấm ra dấu được, dùng một cái súng khè lửa phun thẳng vào đầu thì khác gì nướng cháy đầu cậu không cơ chứ!

Lần đầu tiên theo đuổi người thất bại, Hạ Duệ thoái chí nản lòng lên giường đi ngủ, tuyệt nhiên không muốn nhắc tới chuyện này nữa, sáng hôm sau lại ôm bộ mặt đen sì như bị người thiếu nợ tám trăm vạn mà đi vào văn phòng làm việc.

Hắn còn chưa xốc lại tinh thần, phó quan bên ngoài đã truyền tin xin phép tiến vào. Hạ Duệ đương nhiên không thể bắt người khác chờ mình vui vẻ lên rồi mới cho gặp được, chấp thuận yêu cầu của đối phương.

"Hạ thiếu tướng!" Đối phương nghiêm chỉnh làm thủ thế chào trong quân đội, cực kỳ quy chuẩn.

"Ở đây chỉ có tôi với cậu, không cần phiền toái như vậy." Hạ Duệ gạt đi. Kỳ thực phó quan vốn dĩ là đồng đội lâu năm với hắn từ lúc tiến vào quân bộ, gia đình hai bên cũng có chút giao tình, thành thử không nhất thiết phải nghiêm túc tuân theo quy tắc như vậy.

Nhưng mà tên này chính là fanboy số một của Hạ thiếu tướng, cho dù có bị "thần tượng" của mình nói bao nhiêu lần đi nữa thì trái tim tràn ngập sự hâm mộ kia cũng quyết không cho phép bản thân buông thả!

"Trong quân đội quan trọng nhất chính là phục tùng mệnh lệnh!" Hắn tự hào nói.

Hạ Duệ cũng đoán trước được kết quả như vậy, không cưỡng cầu làm gì: "Được rồi, cậu muốn thế nào cũng được. Có việc gì quan trọng sao?"

Theo lịch trình, ngày hôm nay đối phương hẳn không có việc gì gặp hắn trực tiếp. Lấy tính cách cứng nhắc ép mình vào khuôn phép này, cho dù có chuyện bất ngờ ngoài ý muốn, nếu không phải chuyện lớn e rằng cũng sẽ không đi tìm hắn làm gì, cùng lắm thì nhắn tin qua thông báo một tiếng thôi.

"Cũng... không hẳn." Phó quan đột nhiên trở nên lúng túng, "Hôm qua ngài có nhận được tin nhắn của tôi không?"

"Tin nhắn thông báo phòng kia đã sửa xong?" Hạ Duệ nhớ lại.

"Đúng vậy!" Phó quan gật đầu.

Trong mắt hắn, Hạ Duệ thân làm thiếu tướng lại sẵn lòng chia sẻ phòng mình cho người khác như vậy quả thực vô cùng rộng lượng! Tuy rằng hắn hết sức ngưỡng mộ tinh thần chí công vô tư đó, song thân làm fanboy số một, phó quan đương nhiên không thể để cho thần tượng của mình chịu ủy khuất được, trước khi quay về đã kêu người đem phòng kia sửa lại. Như vậy Hạ thiếu tướng liền không cần cùng cậu nghiên cứu viên kia chen chúc chung một phòng nữa!

Hắn gửi tin qua, không thấy Hạ Duệ hồi âm, hỏi qua cấp dưới thì hay rằng phòng kia cũng chưa có người vào ở, cả người liền có chút mơ hồ. Chẳng lẽ quang não gặp trục trặc, cho nên không gửi tin nhắn qua được sao? Phó quan cảm thấy không an lòng, liền quyết định tìm đến thiếu tướng nhà mình hỏi chuyện.

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin