Sư phụ chỉ muốn sống lâu trăm tuổi (13)

8.4K 950 151
                                    

Trong lúc Dụ Trăn cùng Liễu Thần Phi vờn nhau qua lại ngoài Tây viện, Ma Tôn đại nhân lại hết sức vui vẻ ôm mỹ nhân trong lòng ngực mà ngủ.

Lâm · mỹ nhân · Mặc đã tập nhiều thành quen, chấp nhận số phận bị đem làm gối ôm để ngủ mỗi đêm. Tên này cư nhiên còn rất đáng ghét, ngày lạnh thì vận chuyển nội lực cho cơ thể nóng lên, ngày nóng lại hạ nhiệt độ xuống, khiến cậu dù muốn tránh né vẫn theo bản năng mà nhích vào lồng ngực hắn.

Hai người đàn ông cùng ngủ chung một giường có hơi chật chội, nhất là khi hiện tại Lâm Mặc không còn cơ thể nhỏ bé gầy gầy như thế giới trước. Nguyên chủ của cậu tuy khí chất lạnh lùng thanh lãnh, nhưng cơ thể cũng cao to, vừa nhìn đã biết đây là một đại nam nhân rồi. Mà Hàn Vũ chẳng biết ăn thuốc kích dục gì lại còn cao hơn cậu đến nửa cái đầu! Này quá không khoa học!

May mắn mà tướng ngủ của Hàn Vũ coi như không xấu, ngoại trừ thỉnh thoảng cọ cọ lên người cậu ra thì cũng không quơ tay quơ chân đạp cậu xuống giường. À không, lấy thân thể phàm nhân của cậu bây giờ thì hắn có thể đạp cậu xuống thẳng địa ngục luôn ấy chứ.

Kỳ thực Hàn Vũ cũng không ngủ, lấy tu vi Kim Đan hậu kỳ điên phong của hắn đã không còn cần như phàm nhân ngày ngày đi ngủ nữa rồi. Nhưng nếu hắn cứ mở mắt nhìn chằm chằm, sư phụ khẳng định sẽ thẹn thùng a. Hơn nữa làm bộ như ngủ, thỉnh thoảng có thể chiếm chút tiện nghi...

Cho nên khi Liễu Thần Phi dùng ngọc bội truyền âm qua, Hàn Vũ ngay lập tức mở mắt, hoàn toàn không nhìn ra một chút buồn ngủ nào. Hắn nhíu mày truyền linh lực nghe lời nhắn của Liễu Thần Phi, thần sắc bỗng dưng âm trầm xuống, khóe miệng còn cong lên đầy chế giễu.

Lâm Mặc đang ngủ bên cạnh đột nhiên bị khí lạnh quanh thân hắn khiến cho rét run, mơ màng tỉnh dậy: "Có chuyện gì vậy?"

Lúc Lâm Mặc vừa tỉnh ngủ gương mặt đặc biệt ngây ngốc, khóe mắt còn hơi ửng hồng, lại còn một bộ dáng vẻ lười biếng vô cùng dụ người. Mỗi lần nhìn thấy Hàn Vũ chỉ hận hóa thân thành sói đói xông lên nuốt gọn vào bụng mà thôi.

Hầu kết hắn di chuyển, nuốt ực một cái, ánh mắt sắc bén nhìn xuyên qua đêm tối ngắm nhìn nét mặt Lâm Mặc, giọng nói khàn khàn: "Không có gì, chỉ là chút phiền phức nhỏ."

Mặc dù hắn rất muốn chiêm ngưỡng dung nhan của sư phụ lâu hơn chút nữa, nhưng chính sự vẫn không thể lỡ. Hàn Vũ trong lòng lại hung hăng cho Dụ Trăn thêm một bút, chết tiệt, chọn lúc nào không chọn, lại chọn ngay thời điểm hắn ngủ với sư phụ, nhất định là có mưu đồ!

"Ta đi xử lý, sư phụ cứ tiếp tục ngủ đi." Ngay sau đó hắn phóng ra khỏi phòng nhanh như gió.

Nếu giải quyết nhanh, nói không chừng còn có thể kịp quay về ôm sư phụ ngủ tiếp a!

Lâm Mặc bất mãn nhìn hắn bỏ đi, làu bàu vài tiếng rồi lại định ngủ tiếp. Kể từ lúc bị xiềng xích khóa lại, thân thể quay về như phàm nhân, cậu đặc biệt chấp nhất với việc ngủ, nếu bị đánh thức chẳng thể có sắc mặt tốt được.

[Đinh! Nhiệm vụ chính 3: Bảo vệ tính mạng Dụ Trăn | Thời hạn: 24 tiếng | Phần thưởng: 500 điểm năng lượng]

[Còn ngủ cái gì nữa! Mau dậy làm nhiệm vụ cho tôi!]

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuWhere stories live. Discover now