Sư phụ chỉ muốn sống lâu trăm tuổi (14)

8.9K 919 159
                                    

Sau khi vác "tiểu mỹ nhân" về phòng, Liễu Thần Phi trong lòng oán hận bản thân xui xẻo, lại vẫn phải chữa trị vết thương cho Dụ Trăn. Để phòng ngừa y chạy trốn, hắn còn tốn công sức bày ra vài đạo kết giới ở trong phòng, hao tốn không biết bao nhiêu là linh thạch.

Nội tâm Liễu Thần Phi u oán nhìn số linh thạch bay đi, liếc mắt sang thì phát hiện Dụ Trăn đã tỉnh, lập tức đem hết tức giận đổ lên đầu y: "Cũng do ngươi mà ra!"

Dụ Trăn không bị thương nặng nề gì, chủ yếu là còn chút dư âm choáng váng sau trận đấu khi nãy thôi. Khi y mở mắt ra trông thấy tên Ma Chủ mà không phải sư phụ, lửa giận trong lòng liền hừng hực cháy: "Sư phụ ở đâu?! Ngươi đem ta đến đây làm gì?!"

Lúc ấy Lâm Mặc đánh ngất Dụ Trăn cũng chỉ có mỗi Liễu Thần Phi đứng bên ngoài quan sát nên trông thấy, còn bản thân y thì vẫn luôn mê mang cho rằng mình bị lao lực mà ngất xỉu. Chỉ là trước khi ngất đi Dụ Trăn vẫn nhận ra sư phụ là người che chở cho mình trước đòn tấn công của Hàn Vũ.

Liễu Thần Phi cảm thấy thật oan ức, vô tình đi hóng gió lại bắt được kẻ đột nhập thì thôi đi, sau khi phát hiện ra đã tận trách thông báo lại còn bị bắt làm khán giả xem đánh nhau, cuối cùng còn vác thêm một tên vô dụng quay về. Đã vậy tiểu mỹ nhân còn vô cùng hung dữ với hắn, vừa tỉnh dậy đã quát hắn!

"Thân mình còn lo chưa xong thì đừng đi quản chuyện của người khác." Liễu Thần Phi xếp quạt gõ gõ lên đầu Dụ Trăn, thấy y chỉ có thể trừng mắt giận dữ với mình lại không làm được gì thì vô cùng sảng khoái.

"Ma tu chết tiệt! Mau bảo Hàn Vũ trả sư phụ đây! Sau đó muốn chém muốn giết gì thì tùy hắn!" Dụ Trăn nhớ lại ngày hôm qua mình thảm bại dưới tay Hàn Vũ như thế nào thì vô cùng nhục nhã, đỏ mắt tức giận mà nói.

Rõ ràng trước kia chỉ là một tên tam linh căn ngộ tính không cao, tốc độ tu luyện cũng thua kém y, vì cái gì trước kia tu vi cao hơn y không nói, bây giờ vẫn áp trên y một đầu?! Y không phục!

Chỉ liếc mắt một cái, Liễu Thần Phi cơ hồ đọc thấu cảm xúc trên mặt Dụ Trăn. Hắn nghĩ đến tâm tình không được tốt lắm của Ma Tôn, lại nhớ tới lời căn dặn của vị kia yêu cầu mình giữ cho Dụ Trăn sống sót, cảm thấy cần giúp cho tên ngu ngốc này hiểu chuyện hơn một chút.

"Nếu không phải sư phụ ngươi bảo ta cứu ngươi, ta mới không thèm làm cái việc nhàm chán đó." Liễu Thần Phi hừ nhẹ một tiếng, "Nhưng hắn có thể cứu ngươi mấy lần? Một lần, hai lần, ba lần,... Nếu ngươi cứ tiếp tục đi tìm đường chết như vậy, dù là thần tiên cũng không cứu nổi!"

"Vậy sư phụ đâu rồi? Sau khi cứu ta sư phụ..." Dụ Trăn hơi có chút hốt hoảng đảo mắt nhìn quanh, sau đó lại trầm mặc xuống như suy nghĩ cái gì.

Đối phương là Ma Chủ của Ma Cung, nhưng lại nghe theo lệnh của sư phụ. Ma Tôn hiện tại lại là Hàn Vũ, chỉ cần suy nghĩ một chút, dùng ngón chân cũng đoán ra được chuyện này nghĩa là gì.

"Từ trước đến nay sư phụ không phải bị giam cầm sao?" Dụ Trăn nặng nề hỏi.

Nếu không, làm sao có thể thoải mái đi lại trong Ma Cung, còn sai sử một vị Ma Chủ như vậy. Hơn nữa lúc ấy tuy mơ hồ, nhưng y vẫn nhớ rõ sư phụ có thể tùy ý thúc dục linh lực. Uy áp đó khẳng định là Nguyên Anh kỳ không sai, cũng không yếu đi chút nào.

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuWhere stories live. Discover now