Vì tương lai con em chúng ta (8)

5.7K 692 172
                                    

Noa, Lâm Mặc cùng omega năm ba kia đều được đồng loạt chuyển vào khu điều trị trên tinh cầu OZ-1907.

Trong vụ này, thương tích nhiều nhất có lẽ là Lâm Mặc. Lôi đài thi đấu cực rộng, nhờ vậy omega kia may mắn nhặt về được một cái mạng, chỉ là cơ thể chấn thương vài chỗ kèm theo rơi vào tình trạng bất tỉnh nhân sự. Noa được Lâm Mặc che chở phần lớn, ngoại trừ đau đớn do va chạm với nền đất cùng hơi choáng váng đầu óc ra ngược lại là người lành lặn nhất. Còn Lâm Mặc trực tiếp hứng chịu phần lớn sát thương từ vụ nổ, phía sau lưng cùng phân nửa bên trái bị bỏng nặng, lúc được đưa vào khoang điều trị điện tâm đồ suýt nữa đã chuyển sang một đường thẳng.

Noa tỉnh dậy trước nhất, sau khi trải qua vài xét nghiệm đơn giản thì được cho ở một mình để nghỉ ngơi. Đợi các nhân viên y tế đóng cửa rời đi, sống lưng y đã lạnh lẽo một mảnh, hai tay xiết chặt khăn giường.

Rốt cuộc là kẻ nào làm? Kiếp trước lúc y thi đấu cơ giáp quả thực có bị người động tay chân trên linh kiện, cho nên mới đột nhiên nổi điên tấn công. Có điều y bây giờ đã sửa lại chỗ bị người quấy rối kia, vì cái gì cơ giáp vẫn nổ tung?

Noa tự kiểm kê lại, bỗng dưng khí tràng quanh thân như rơi xuống vực sâu, hai mắt tối đen. Là hộp năng lượng!

Bởi vì đây chỉ là đề thi của một buổi giao lưu hữu nghị giữa ba trường, trí năng đương nhiên sẽ không ra đề quá nan giải. Việc lắp ráp cơ giáp thoạt nghe đối với dân ngoài nghề vô cùng kinh khủng, kỳ thực với cơ giáp chế tạo sư chẳng qua cũng như đứa trẻ lắp ráp một mô hình đồ chơi mà thôi, bất quá dùng nhiều công sức cùng trí tuệ hơn. Vì vậy các linh kiện đều được chuẩn bị sẵn, bọn họ chỉ cần đặt chúng vào đúng vị trí là hoàn thành. Trên thực tế cơ giáp chế tạo sư nếu muốn làm ra một cơ giáp hoàn mỹ nhất thiết phải tự mình làm toàn bộ từ A đến Z, không đơn giản như thế.

Toàn bộ các linh kiện đều dễ dàng nhìn thấy, chỉ có hai thứ duy nhất là hộp điều khiển cùng hộp năng lượng đóng kín. Nếu Noa lúc đó dùng tinh thần lực kiểm tra toàn bộ linh kiện một lần, dựa theo kinh nghiệm của y ắt sẽ phát hiện điều khác thường. Thế nhưng lúc ấy còn có hiệu trưởng cùng Orion vây xem, y không thể xuất ra bản lĩnh thật, cứ thế mà bắt đầu lắp đặt. Một phần khác do y chủ quan vào kiếp trước, chỉ kiểm tra mỗi hộp điều khiển, lại không để ý đến hộp năng lượng mới gây ra cơ sự này.

Mà nghĩ đi nghĩ lại, kẻ duy nhất hận thù y đến nỗi muốn y chết cũng chỉ có Lucas!

Y không biết vì sao kiếp này Lucas lại lộ mặt thật trước y sớm như vậy, có lẽ do vụ cá cược đã gây ra hiệu ứng cánh bướm. Nhưng y khẳng định cho dù là kiếp nào, bản chất của Lucas cũng chỉ có một.

Nhớ đến El, sắc mặt Noa càng thêm tái nhợt. Lúc ấy, nếu không phải El lao đến xô y khỏi đài, e rằng y đã sớm mất mạng. Cơ thể hiện tại của y vẫn chưa qua cải tạo để chịu được lực tinh thần lớn như vậy, Chu Tước hiện tại vẫn ngủ đông, y thật sự không đủ khả năng để bảo vệ chính mình khỏi vụ nổ. Nhưng El... Càng nghĩ lòng Noa càng đau đớn không thôi, bất chấp lời dặn trước đó của nhân viên y tế rời khỏi giường đi tìm hắn.

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuحيث تعيش القصص. اكتشف الآن