Chức nghiệp ám vệ không dễ làm (10)

6.9K 739 363
                                    

Hôm trước vừa mới bảo một tháng sau kết hôn, hôm sau cơ hồ toàn bộ Hoài Lạc đều biết Diệu vương sắp thú thê, hơn nữa thê tử còn là nam!

Thế là từ sáng đến tối, đề tài nóng bỏng bật nhất trong các quán trà lâu tửu điếm chính là về vị nam thê thần bí kia. Theo những nguồn tin bát quái, đến hiện tại bách tính đều không biết rốt cuộc nam thê của Diệu vương tên tuổi là gì, con cái nhà nào, mặt mũi ra sao. Thậm chí có vài vị quan lại vì quá mức hoảng hốt mà chạy về nhà túm thằng con mình treo lên gào thét hỏi có phải mày lang chạ cùng Diệu vương không, khiến các công tử tại Hoài Lạc một phen run rẩy chỉ trời chỉ đất thề bản thân chỉ yêu thích nữ tử mềm mại thôi!

"Thích nữ nhân mà đi đọc <Vương gia bá đạo cùng tiểu ám vệ>?!" Một vị quan nào đó kiếm ra được cuốn sách này trong phòng con mình, phẫn nộ cầm gậy chạy theo đập gã.

"Oan uổng cho ta! Là vì Cầm nhi rất thích đọc quyển sách này, ta mới đọc thử để tìm cách lấy lòng nàng mà!" Nhi tử bị oan ức không thôi, vừa co giò chạy vừa há miệng giải thích.

Nói tóm lại, vương gia thú thế, vương tĩnh còn chưa có động tĩnh, bên ngoài đã gà bay chó sủa, nháo đến long trời lở đất. Ngay cả đám Lục Thanh Lục Mậu cũng không ngờ tin tức này truyền ra ngoài lại tạo thành động tĩnh lớn như thế, thật muốn há hốc mồm biểu thị sự ngạc nhiên của mình.

Đương nhiên người cho truyền tin thành hôn ra ngoài không phải Diệu vương thì còn ai khác. Bách Hiểu Minh không muốn Thập Nhất bị ủy khuất, nếu như hắn lấy cậu mà quan hệ cả hai vẫn ở trong bóng tối, thế thì có khác gì trước kia đâu. Phải khiến cho tất cả mọi người đều biết Thập Nhất thuộc về hắn! Bọn họ sẽ hạnh phúc bên nhau trọn đời cho đám người kia ghen tỵ!

Có điều không cần phải cho bọn họ biết quá nhiều về Thập Nhất! Chỉ cần hôn lễ nhìn thấy một chút thôi đã là hắn quá rộng lượng rồi! Bách Hiểu Minh càng nghĩ càng buồn bực, có cách nào để Thập Nhất không cần xuất hiện bên ngoài nhưng người khác vẫn biết cậu là vương phi của hắn không nhỉ?

Khiến tâm tình hắn càng tệ hơn chính là, dường như mấy ngày này gần đây ám vệ của hắn vẫn luôn lẩn tránh hắn.

Chẳng lẽ cậu không muốn thành hôn, trở thành vương phi của hắn hay sao? Giữa hai bọn họ hoàn toàn tình cảm nồng thắm, không có trở ngại gì, vì cái gì cậu luôn tránh né! Hắn là Diệu vương được vô vàn nữ nhân mơ ước, gả cho hắn ủy khuất cậu lắm sao!

Kỳ thực Bách Hiểu Minh nghĩ sai cho Lâm Mặc, cậu trốn tránh hắn là vì lý do khác.

419: [Ký chủ, nhiệm vụ...]

Lâm Mặc: "Câm miệng!"

419: "Thời hạn hoàn thành còn ba ngày..."

Lâm Mặc: "Im ngay! Tôi không làm tôi không làm!"

419: [Không làm sẽ bị phán định thất bại, trực tiếp truyền tống khỏi thế giới.]

Lâm Mặc: "..."

Gương mặt Lâm Mặc đỏ bừng như trái cà chua, nội tâm thống khổ dường như đang nghĩ xem giữa làm nhiệm vụ cùng trực tiếp rời khỏi thế giới cái nào kinh khủng hơn.

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuOnde histórias criam vida. Descubra agora