Quang minh thánh tử là bạch liên hoa (7)

7.9K 899 182
                                    

Andrew cùng Raymore vốn dĩ hoàn toàn không có ý định tán gẫu với Lâm Mặc, cho nên cả hai đều song song chạy phía trước. Mà Lâm Mặc tự nhiên cũng không định làm bóng đèn cản đường, chỉ lẽo đẽo bám đuôi theo sau, thỉnh thoảng quăng vài quả cầu ánh sáng làm vú em chữa trị cho đồng đội.

Trên đại lục này có câu, nếu không nghĩ tới thì thôi, đã nghĩ rồi liền day dứt. Thần Hắc Ám hiện tại chính là rơi vào trạng thái đó. Hắn cảm giác bản thân phát hiện được một chân tướng lớn vô cùng, lại nghẹn ở trong lòng không thể nói ra. Nếu suy đoán của hắn là sai, chẳng phải sẽ bị tiểu nô lệ cười vào mặt sao? Nhưng... nhưng nếu hắn đoán đúng, lúc đó hắn phải làm sao đây?

Chẳng lẽ giận dữ đe dọa cậu rằng từ nay về sau không bao giờ được lại gần tên Andrew kia? Có điều tiểu nô lệ vẫn còn phải học chung với y những bốn năm nữa, lại còn chung ký túc xá, làm thế nào tránh gặp được. Hay ép tiểu nô lệ rời khỏi cái học viện chết giẫm đó để tập trung đi tìm nguyên liệu tái tạo cơ thể cho hắn? Bản thân hắn cũng có thể dạy cậu a. Thần Hắc Ám sờ cằm, thầm nghĩ cách này rất được. Nhưng không bao lâu liền ỉu xìu, tiểu nô lệ không thích hắn, khẳng định sẽ không đồng ý đâu.

Còn một biện pháp nữa là giết quách tên chướng mắt kia cho rồi. Vừa nghĩ đến điều này, sát khí trong lòng thần Hắc Ám rục rịch, đến độ Lâm Mặc đang đuổi theo sau hai người kia cũng cảm nhận được bất ngờ khựng lại: "Có chuyện gì vậy?"

Là tưởng tượng của cậu sao? Vì cái gì cảm thấy thần Hắc Ám thật giống như muốn giết ai đó?

"Không có gì." Thần Hắc Ám im lặng một hồi, nhanh chóng lui lại sát khí của bản thân vờ như không có gì mà trả lời.

Nếu như hắn giết chết Andrew, suốt cả cuộc đời này y sẽ trở thành nốt ruồi son trong lòng tiểu nô lệ, vĩnh viễn không xóa nhòa được. Mà cậu sẽ chỉ càng thêm oán hận hắn, căm ghét hắn mà thôi.

Đúng thật là phiền phức mà, thần Hắc Ám khổ não không thôi. Vì cái gì tiểu nô lệ lại đào hoa lăng nhăng như vậy? Lúc trước thì khóc lóc nói với hắn có một người vô cùng quan trọng muốn tìm, sau lại một mực thề thốt chưa từng yêu ai, chỉ trung thành với thần Quang Minh, bây giờ lại nhảy ra một tên Andrew. Thần Hắc Ám càng nghĩ càng cảm thấy thần sinh u ám, tưởng chừng như bất kỳ lúc nào cũng có thể nhảy xổ ra một tên đáng ghét nào đó câu dẫn tiểu nô lệ của hắn.

Ví dụ như con yêu thú cả người toàn lông phía kia! Rất có thể hai giây nữa thôi tiểu nô lệ sẽ nói cho hắn biết kỳ thực nó với cậu là thanh mai từ nhỏ nhưng do mắc phải lời nguyền nên bị chia rẽ giờ đây đã gặp lại nhau hạnh phúc trăm năm!

Mèo yêu đứng trên cây: Meo?

Có lẽ vì Lâm Mặc thành thành thật không gây chuyện gì suốt mấy ngày qua, cho nên Andrew với Raymore cũng buông lỏng cảnh giác, căn bản không quan tâm cậu nữa.

Lâm Mặc nhìn thời gian nhiệm vụ dư lại, liền biết trong ngày hôm nay cái tình tiết ba ba ba gì đó sẽ xảy ra. Trong lòng cậu nóng như lửa đốt, trời ạ chỉ cần nghĩ tới chuyện phải ngồi ngoài cửa hang nghe hai người họ ưm a cả đêm đã muốn xông vào giết người rồi. Nhưng coi như cậu kiên nhẫn đợi được, thần Hắc Ám thì sao đây? Liệu hắn có nổi nóng bóp chết cả hai không?

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuWhere stories live. Discover now