Mọi kỳ thi đều kết thúc bằng nước mắt (11)

4.8K 579 207
                                    

"Lâm Mặc, em đây là có ý gì?" Những lời này của Tịch Viêm cơ hồ thoát ra từ kẽ răng, cho dù không nhìn thấy cũng đoán được người nói ra có bao nhiêu nhẫn nhịn kiềm chế.

Tròng mắt Lâm Mặc đảo một vòng làm như không nghe thấy gì hết. Ban đêm cô nam quả nam ở chung một phòng, mặc quần lót tình thú nằm trên giường đợi nhau thì còn có thể là ý gì? Chẳng lẽ đọc truyện cổ tích hát ru cho dễ ngủ à.

Nhưng cậu cũng cảm thấy chính mình có vẻ quá vội vàng, hai lần ba lượt câu dẫn đối phương như vậy, không biết có dọa sợ hắn không nữa. Người như Tịch Viêm nhân phẩm tốt đẹp, khẳng định không phải là loại lợi dụng kẻ khác để thỏa mãn dục vọng. Cậu cứ vô tư hiến thân như thế ngược lại khiến cho tình cảm của hắn có vẻ rẻ mạt. Dù sao cũng chỉ có cậu mới biết được hai người kỳ thực đã là chồng chồng mấy thế giới liền rồi, hắn có biết đâu cơ chứ.

Nhận thấy người bên cạnh không có động tĩnh gì, Lâm Mặc có chút thất vọng. Cậu hơi cắn môi, quyết định không cần phải như vậy. Quên đi, nếu Tịch Viêm vẫn chưa sẵn sàng, cậu cũng không nên ép hắn.

"Không có gì." Lâm Mặc thở nhẹ ra một câu như vậy, sau đó đứng lên khỏi giường, "Em về phòng mình, anh ngủ ngon."

Tịch Viêm không biết có phải do ảo giác của mình hay không, ánh mắt người kia lại mang theo chút đượm buồn khó hiểu, hệt như một hồ nước cô đơn lạnh lẽo. Trong lúc hắn còn ngẩn ngơ, một vệt nước nhàn nhạt chậm rãi rơi xuống theo đường cong của gò má, biến mất nhanh như cách nó xuất hiện.

Trước khi đầu óc kịp vận hành, cơ thể đã theo bản năng đè cậu xuống giường. Hai người cứ thế mắt đối mắt, sau đó hắn chỉ có thể thở dài, ngón tay đầy dịu dàng vuốt ve: "Tại sao lại khóc? Là anh chọc giận em sao?"

"Không có." Giọng của Lâm Mặc có chút lí nhí.

Tất nhiên Tịch Viêm sẽ không tin. Trong suy nghĩ của hắn, Lâm Mặc là người không vô duyên cớ lại giận dỗi, nếu như cậu tức giận đến phát khóc, khẳng định do hắn làm gì đó sai.

Ngẫm nghĩ lại toàn bộ hành động của mình, trong giọng nói của Tịch Viêm mang theo chút ý cười đen tối ngay cả hắn cũng không nhận ra: "Hay do anh không chịu... làm em?"

Gương mặt Lâm Mặc đỏ ửng như quả cà chua, trắng trợn câu dẫn là một chuyện, còn bị đối tượng câu dẫn nói ra lại là một chuyện khác. Cậu cảm thấy xấu hổ vô cùng, cố gắng quay đầu đi che giấu ánh mắt tràn đầy sự bối rối của mình.

Thế nhưng Tịch Viêm không cho cậu cơ hội để làm vậy. Hắn dùng hai cánh tay rắn chắc mạnh mẽ của mình giữ cậu lại, khiến cậu không có cách nào tránh né. Lâm Mặc không có chỗ để trốn nữa, liền chẳng khác gì trộm chuông bịt tai nhắm hai mắt mình lại, lông mi vẫn còn run rẩy liên tục.

"Lâm Mặc." Tiếng nói của Tịch Viêm vẫn quanh quẩn bên tai cậu, "Tiểu Mặc, mở mắt ra nhìn anh nào."

Bờ môi Lâm Mặc càng mím chặt, gương mặt cũng càng thêm đỏ hồng, đôi mắt không có chút xíu nào ý định mở ra hết.

"Thật sự anh không phải không muốn chạm vào em. Em không biết anh nhẫn nhịn khó chịu đến cỡ nào." Nhiệt khí của Tịch Viêm cứ như có như không phả vào chóp mũi của cậu, "Nhưng mà, anh không muốn em nghĩ rằng anh theo đuổi em chỉ vì lý do đó."

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuWhere stories live. Discover now