Vì tương lai con em chúng ta (2)

7.9K 740 276
                                    

Trong nguyên tác, El là một tên alpha vô dụng bùn nhão không trát nổi tường, chẳng qua may mắn sinh vào một gia đình giàu có mới sống được tới ngày hôm nay. Bất quá hắn tuy vô dụng, nhưng nhãn giới lại cao ngời ngời, một hai nháo muốn trở thành chiến sĩ cơ giáp, hơn nữa khăng khăng nếu không phải học viện quân sự thì không học. Phụ mẫu của hắn vì việc này mà đau đầu vô cùng, nếu chọn những trường khác còn đơn giản, tùy tiện nhét tiền vào là xong. Nhưng học viện quân sự lại là học viện đứng đầu liên bang, được quân đội bảo trợ, cho dù có nhiều tiền đến đâu mà không có thực tài cũng không vào được. Cứ nhìn việc Noa hủy hôn ghi danh vào trường, gia tộc của y lại không thể chạy tới bắt người về liền biết học viện có bao nhiêu quyền lực.

Rốt cuộc vẫn không xoa dịu được ý định của El, gia tộc Savador cắn răng chi cho học viện biết bao nhiêu dụng cụ cùng phòng thí nghiệm mới đổi lấy được một cơ hội cho hắn. El tuy rằng thân làm alpha, nhưng một phần vì tố chất cơ thể một phần vì lười biếng, cho nên mãi đến năm hai mươi tuổi gen cơ thể vẫn cứ đình trệ ở cấp B, tinh thần lực càng thêm thảm thương chỉ ở mức D. Trong khi đó yêu cầu tối thiểu để vào học chuyên ngành chiến sĩ cơ giáp là thể lực từ cấp B+, tinh thần lực từ cấp C trở lên. Phụ mẫu của hắn tốn bao nhiêu tiền cùng quan hệ mới đổi lấy một danh ngạch dự thính cho hắn. Gọi là danh ngạch dự thính, bởi vì hắn có thể lên lớp nghe giảng, đồng thời thi kiểm tra như mọi người khác, nhưng tuyệt đối không được công nhận là học viên chính thức cho đến khi vượt qua được kỳ thi do nhà trường tổ chức.

Đương nhiên El làm gì có loại tài năng nghịch tập này, cho nên hắn học trong trường bảy năm, cả bảy năm đều là học viên dự thính, vẫn chưa thể chuyển chính được. Những người bằng tuổi hắn đều đã gia nhập quân đội tham gia chiến trường, còn hắn đến bây giờ vẫn mài mòn đít ở ghế nhà trường, chỉ mới lóp ngóp ngoi lên được lớp năm.

Mà Noa thì chính là một phiên bản hoàn toàn trái ngược lại. Y vừa gia nhập học viện đã thể hiện ra tài năng kinh diễm của mình, một đường tạo ra vô số kỳ tích khiến cho không ít người ngưỡng mộ. Cuối cùng vì để được ra chiến trường cùng người yêu, cho dù chỉ có thể đứng sau hậu trường làm một cơ giáp chế tạo sư, y thậm chí còn tham gia kiểm tra vượt cấp để được tốt nghiệp sớm.

El nhìn thấy một người vốn dĩ là hôn thê của mình nay lại tỏa sáng như thế, trong lòng vừa đố kỵ lại tiếc nuối, cuối cùng trút toàn bộ bực dọc lên Lucas tội nghiệp. Mà Lucas thuộc loại omega mềm yếu mười phần, bị El hành hạ về tinh thần lẫn thể xác vẫn cắn răng chịu đựng. Mãi đến sau này khi Lucas được nhân vật chính cảm hóa cho, hắn mới có đủ can đảm ly dị El.

Tất nhiên hiện tại Lâm Mặc trở thành El, những cái nồi trong quá khứ và tương lai của hắn cậu đều phải cõng thay, dù có oan ức cỡ nào cũng không thay đổi được.

Sau khi xem kỹ lại cốt truyện một lượt, Lâm Mặc lúc này lấy được chút bình tĩnh, hít sâu một hơi. Tuy rằng El là một tra nam chết tiệt, nhưng may mắn thay hắn chỉ đóng vai pháo hôi nhỏ bé, chẳng khác gì một con gián đánh mãi không chết. Vì vậy những dòng trong sách viết về hắn khá ít, chủ yếu là những đoạn tìm đường chết mà thôi.

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuWhere stories live. Discover now