Phiên ngoại: Lê Hạo Khương

9.2K 1K 133
                                    

Lê Hạo Khương chờ Lâm Mặc đằng đẵng suốt một tuần.

Theo thời gian trôi qua, nghi ngờ trong lòng hắn ngày càng nồng đậm. Lâm Mặc chưa bao giờ rời nhà quá ba ngày cả. Cho dù nếu vì điều gì phải về trễ hơn, cậu sẽ tìm cách thông báo cho hắn biết chứ không im hơi lặng tiếng như vậy.

Đám tang thi vẫn bình tĩnh cặm cụi làm việc mình cần làm, dường như đối với chuyện lão đại của chúng bỏ đi không có gì đáng thắc mắc. Lê Hạo Khương đã gọi Mắt Kính lên để hỏi chuyện, xét thấy hiện tại lão đại không có ở đây, phu nhân xem như người nắm quyền cao nhất, Mắt Kính liền thành khẩn khai báo hết tất cả những thứ Lâm Mặc nói với nó.

Nghi ngờ trong lòng của Lê Hạo Khương càng dày. Cuối cùng hắn không thể chờ đợi được nữa, quyết tâm lần theo dấu vết cậu để lại mà đi tìm.

Tuy đã qua một tuần, mùi hương lưu lại còn rất nhạt, nhưng hiện tại Lê Hạo Khương đã là một tang thi cấp cao, hắn vẫn có thể chậm rãi bám sát dấu vết tìm kiếm.

Lần mò cả một ngày, liền tìm tới được chỗ phòng thí nghiệm ngầm. Tất cả mọi người ở đó đều đã rời đi, chỉ để lại một khung cảnh hoang vắng tiêu điều.

Lê Hạo Khương đứng trầm ngâm giữa bãi đất trống. Dấu vết tới đây thì đứt đoạn, giống như Lâm Mặc đột nhiên biến mất.

Những vết máu rải rác dọc đường mà hắn nhìn thấy đã khiến hắn cảm nhận được nỗi nguy cơ không hề nhỏ. Lê Hạo Khương cố gắng tự trấn an mình rằng có lẽ chẳng có chuyện gì xảy ra như hắn nghĩ. Lâm Mặc khôn ngoan lại mạnh mẽ như thế, làm sao dễ dàng bị người khác đuổi giết.

Em ấy là tang thi, tang thi không thể... chết được.

"Lâm Mặc, em trốn ở đâu thì mau đi ra đi!" Lê Hạo Khương hô to.

Đáp lại hắn chỉ có tiếng gió thổi lá cây xào xạc.

"Anh đã nói sẽ cho em một bất ngờ mà, em không muốn nhìn thấy sao?" Giọng Lê Hạo Khương đã hơi run rẩy.

Đôi chân hắn không chống trụ được ngồi bệt xuống đất. Lê Hạo Khương đau đớn dùng tay ôm lấy đầu. Đầu và mu bàn tay hắn nổi đầy gân xanh, mạch máu thoắt ẩn thoắt hiện. Di chứng để lại sau khi tang thi hóa không phải không có, chẳng qua Lê Hạo Khương luôn cố tìm cách áp chế nó. Nhưng giờ phút này, lý trí của hắn không giữ bình tĩnh nổi, virus tang thi được dịp ào ra đảo khách làm chủ.

Đồng tử mắt hắn đã chuyển sang màu đỏ rực nồng đậm như máu. Lê Hạo Khương rơi vào tình trạng mất lý trí, trong đầu chỉ còn hai từ Lâm Mặc liên tục lặp đi lặp lại.

Em ấy chưa chết, em ấy chỉ đang bỏ trốn. Đúng vậy, làm sao có chuyện gì có thể xảy ra với em ấy được cơ chứ.

Lâm Mặc, em thật hư hỏng. Rõ ràng đã hứa bồi anh cả đời, lại dám lén lút trốn đi.

Tóc của Lê Hạo Khương dần chuyển sang màu xám bạc, bả vai co giật liên tục cuối cùng mới quay trở về trạng thái bình thường. Chỉ là khi hắn đứng dậy, một đầu tóc đen đã chuyển thành bạc, mà đồng tử mắt giữ nguyên màu đỏ tươi.

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang