Quang minh thánh tử là bạch liên hoa (10)

8.1K 908 585
                                    

Trong nguyên tác ban đầu, sau khi đoàn người nhân vật chính tiến lên Đảo Rồng phát hiện thân phận thật của Đậu Đậu, những con rồng khác trong tộc liền hoan nghênh chào đón nó trở về.

Nhưng nếu chỉ có như vậy thì quá uổng phí cho thứ thể chất gây họa của nhân vật chính rồi.

Sâu bên dưới đại dương chính là cộng đồng thủy quái, những cư dân bản xứ của vùng biển này hơn mấy vạn năm. Kể từ khi long tộc xuất hiện, bọn chúng đành miễn cưỡng chia đôi địa bàn, dưới nước là của thủy quái, trên đất liền bầu trời là của long tộc. Dù sao chúng cũng chỉ mạnh mẽ khi ở dưới nước, chứ nếu lên bờ sức mạnh liền giảm hơn nửa, đánh không lại long tộc. Nhưng ngược lại rồng xuống nước liền mất linh hoạt, cũng không đánh nổi thủy quái.

Vì vậy khi nghe tin vua của long tộc đã quay trở về, đám thủy quái liền trong lòng lo sợ cán cân lực lượng nghiêng về phía long tộc. Cho nên bọn chúng dùng bộ não bé tí đó lập ra âm mưu nhân cơ hội vị kim long kia còn nhỏ mà giết chết, tránh hậu họa sau này.

Rốt cuộc bằng một cách thần kỳ nào đó nhờ có sự trợ giúp của nhóm nhân vật chính, long tộc vẫn chiến thắng. Cái này không có gì bàn cãi rồi.

Ý đồ của Lâm Mặc chính là nhân lúc hai bên đánh nhau lựa ra một con rồng yếu đuối thất thủ liền tìm cách xuống tay giết chết nó, lấy xương rồng tái tạo cho thần Hắc Ám. Tuy rằng cách này không quang minh chính đại, lại hơi tàn bạo, nhưng Lâm Mặc cũng không cho đó là sai. Cường giả vi tôn, trên đời không có thứ gì là có sẵn cả.

Vì vậy cậu thừa dịp một lần thần Hắc Ám rơi vào trạng thái ngủ say tu luyện, lén lút mở hệ thống thương thành ra mua đồ. Hắn rất ít khi như vậy, cho nên cậu không dám chần chừ liền nắm bắt cơ hội.

Lần này Lâm Mặc muốn mua chính là một loại đạo cụ giúp cậu có thể giúp cậu bóc tách da thịt rồng để lấy được xương. Vảy rồng vừa cứng lại sắc bén, dùng vũ khí bình thường không cách nào gỡ bỏ được. Mà Lâm Mặc cũng chẳng có dao kiếm gì, cậu chỉ có một thanh quyền trượng dùng để trang bức trong các sự kiện thôi.

Chẳng lẽ lấy quyền trượng đâm chết con rồng? Ha hả, quả là chuyện cười.

Có lẽ do kinh nghiệm các lần mua trước khắc ghi quá sâu, nên lần này vừa mở hệ thống thương thành lên Lâm Mặc không tự chủ được đi tìm số hiệu cái vị ký chủ vô tiết tháo đã bán mấy thứ đồ kia cho cậu.

Thế nhưng lại có thật!

"Lão công muốn ăn thịt rồng? Bạn là một người chồng damdang không thể từ chối? Nhưng vảy rồng cứng quá làm sao đây? Đừng lo! Đã có Đồ Long Đao! Đồ Long Đao được làm từ hợp kim xxx đã trải qua mười hai lần gia cố phép thuật, thân đao được khắc năm đạo trận pháp! Chém rồng như chém bùn, giờ đây thịt rồng không còn là nỗi lo lắng của bạn nữa! Kích thước đa dạng lớn nhỏ, ngoài ra có ba loại màu sắc trắng, đen và đỏ để lựa chọn! Còn chân chờ gì nữa mà không mua ngay!

Khách hàng A: Trước kia lão công và tôi vẫn luôn cãi nhau vì vấn đề thịt rồng, hôn nhân của chúng tôi đã suýt đến bờ vực. Nhờ có Đồ Long Đao, chúng tôi đã làm hòa với nhau. Cảm ơn Đồ Long Đao đã cứu vãn hạnh phúc gia đình.

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuWhere stories live. Discover now