Đại bạch thỏ uy vũ cứu vớt chúng sinh (2)

19.1K 1.8K 409
                                    


Lâm Mặc là nhân loại, vì vậy khi núp giữa đám cỏ quan sát nhân vật chính, cậu cứ đinh ninh mà đã giấu kỹ thân mình, lại quên mất cặp tai dài động đậy bên trên đã sớm bán đứng vị trí của mình. Cho đến khi nhân vật chính nhíu mày nhìn cậu, Lâm Mặc hoảng hồn nhận ra đã bị lộ, chỉ có thể nhảy ra ngoài.

Kỳ thật cậu không hề có ý định bất lương nào với nhân vật chính hết, nhưng cảm thấy cứ như vậy đi vô nhận mặt bà con bạn bè cũng có hơi mất mặt. Cho nên ngồi trong bụi cỏ suy nghĩ chút xem lát nữa nên nói cái gì. Dù sao trong bảy ngày tới cậu cũng phải dắt hắn đi kiếm cái con Mị Hồ gì đó, mà theo cậu tính toán thì trước hết phải có được lòng tin của nhau cái đã, sau đó mới có thể dẫn đi được. Hiện tại Khâm Thanh đang trong giai đoạn "tâm bị tổn thương" do anh em đuổi giết, chỉ số hắc hóa có xu hướng bắt đầu tăng từ đây, cậu nhảy vào kêu "Đồng chí mau đi theo tôi" hẳn sẽ bị đá sang một bên chết tức tưởi mất.

Biên soạn một đống lời thoại trong lòng, Lâm Mặc vững tin nhảy ra hô to: "Tôi là sứ giả của hòa bình và chính nghĩa...."

Kết quả chỉ nghe thấy một đống thanh âm chít chít như chuột.

Khâm Thanh: "..."

Lâm Mặc: "..."

Hệ thống: [...]

Xuẩn ký chủ thật khiến hệ thống đau lòng thay cho chỉ số thông minh.

"Tôi không phải là yêu thú sao? Tại sao lại không nói được?" Lâm Mặc buồn bực lại theo thói quen vò đầu bứt tai. Lúc đọc qua nội dung cậu thấy có mấy đoạn Mị Hồ nói chuyện được với nhân vật chính, sao đến lượt cậu lại thành mấy âm thanh chít chít đáng xấu hổ kia!

[Ký chủ à, thân xác cậu hiện tại chỉ là yêu thú cấp một, thanh quản vẫn chưa cải tạo lại nên chưa nói được là chuyện bình thường] - Hệ thống hữu ái nhắc nhở.

Ở thế giới này, yêu thú lẫn thuần thú sư chia thành mười cấp. Từ cấp một đến cấp ba được xem là sơ cấp, cấp bốn đến cấp sáu là trung cấp, cấp bảy đến đến cấp chín là cao cấp, riêng cấp mười chính là cấp thánh trong truyền thuyết mà chưa ai từng đạt đến. Yêu thú trung cấp trở lên là có thể nói chuyện, mà từ cao cấp trở lên có thể hóa thành hình người. Tuy tiểu thuyết có đề cập qua, nhưng lúc đó chỉ lướt qua trong trí óc Lâm Mặc giúp cậu nắm nội dung là chính nên những chi tiết này cậu cũng không nhớ.

Khâm Thanh nhìn con thỏ vừa to vừa béo ôm đầu lăn lộn trên đám cỏ. Chẳng biết con thỏ kia rốt cuộc nghĩ gì trong đầu, sau một hồi nằm vạ thì lại mang bộ mặt đáng thương hề hề bò lại gần hắn. Lâm Mặc trong cơn tuyệt vọng xuất ra tuyệt kỹ thứ hai của Bạch Thố sau chạy trốn - bán manh. Nếu đã không thể câu thông bằng lời nói thì hãy dùng thân thể biểu đạt vậy. Thế là Lâm Mặc một bộ ta thật đáng thương cầu thu lưu cứ như vậy tiến sát gần nhân vật chính. Quả nhiên không phải không có hiệu quả, tuy ánh mắt Khâm Thanh nhìn hắn có hơi giật giật, cơ thể cũng có chút cứng ngắc nhưng cũng không hề có thái độ bài xích.

Lâm Mặc cho rằng một nam tử như Khâm Thanh không quen nhìn mấy tiểu... à không, đại manh vật bán manh nên mới ngây ngốc ra như vậy. Nhưng thật ra Khâm Thanh đây là đang căng thẳng, lại có thêm chút bất ngờ. Kể từ ngày thí nghiệm năng lực, hắn biết bản thân mình không thể ký khế ước với bất kỳ yêu thú nào. Người ngoài nhìn vào chỉ tưởng yêu thú chán ghét hắn, nhưng là một kẻ mang năng lực thông linh mạnh mẽ, Khâm Thanh biết chúng kỳ thật là sợ mình. Vì sợ hãi nên không muốn đến gần, chứ đừng nói là ký khế ước. Vì vậy khi nhìn thấy thỏ trắng thẹn thùng bò sát lại người, tự dưng Khâm Thanh quỷ dị sinh ra cảm giác thụ sủng nhược kinh.

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuWhere stories live. Discover now