Vì tương lai con em chúng ta (12)

6.4K 719 448
                                    

Trong lúc ngất đi, Lâm Mặc cùng 419 tranh cãi không ngớt. Lâm Mặc phẫn nộ cảm thấy tường lửa của tổng bộ quả nhiên không phải thứ đáng tin, còn 419 kiên quyết nhận định do ký chủ của nó quá mê trai, mới để đối phương xâm nhập vượt qua tường lửa. Bị nói như vậy, Lâm Mặc cũng có chút chột dạ, nhưng cậu tuyệt đối không muốn thừa nhận  bản thân mình vì quá tin tưởng vào Lucas nên mới không hề có chút phòng bị nào đâu!

Ở vị diện mạt thế, Lê Hạo Khương cũng từng dùng dị năng tinh thần thao túng cậu. Thế nhưng lúc đó cậu chưa phát hiện ra chân tướng về nam nhân, hoàn toàn xem hắn là một người xa lạ, vì vậy tinh thần lực của hắn cũng không làm được gì. Còn về Lucas, lúc này cậu đã xác định đối phương là người yêu đi theo mình mấy thế giới, cho nên trong lòng buông bỏ mọi phòng bị, hắn lại ra tay nhanh chuẩn không chút chần chừ nên mới xảy ra nông nỗi này.

Chìm sâu trong bóng tối một hồi, mí mắt Lâm Mặc lúc này khẽ giật giật, khó khăn mở mắt ra. Cậu vẫn đang nằm trong phòng, nhưng khung cảnh căn phòng lại hoàn toàn thay đổi, xem ra Lucas đã đem được cậu ra ngoài. Còn về phần hắn dùng cách nào, cũng như đây là đâu thì cậu không hề biết.

Tay chân đều nặng trĩu, Lâm Mặc thử nhấc lên đều mệt mỏi không thôi. Cậu hơi ngẩng đầu muốn nhìn rõ tình trạng hiện tại của mình, nào ngờ vừa nhìn đến thứ trên tay sắc mặt liền tái xanh.

Trên tay Lâm Mặc hiện tại đang đeo một loại còng tay điện tử, đối với một kẻ đã bị lưu đày hai năm như Lâm Mặc thì thứ đồ chơi này quá dễ nhận ra, vì vậy cậu vừa liếc mắt nhìn trong tích tắc liền phát hiện ra ngay. Mặc dù không nhìn xuống được tới chân, cậu vẫn cảm nhận được chân mình cũng bị khóa lại.

Chẳng lẽ cậu phán đoán sai? Kỳ thực Lucas thất bại, cho nên người của liên bang đã bắt cậu đem về? Bất quá nhìn căn phòng rộng rãi đầy đủ vật dụng này, Lâm Mặc không cho rằng liên bang có chế độ đãi ngộ tốt với tù binh như vậy.

Còng tay điện tử của tinh tế không có dây xích nối lại vướng víu như loại còng tay phổ thông trước kia cậu hay thấy trên ti vi. Trên thực tế lúc bình thường khi chưa khởi động nó không khác gì vòng tay trang trí cho đẹp, tuyệt đối vừa nhẹ lại không cảm nhận được bất kỳ thứ gì. Thế nhưng chỉ cần tù phạm có ý định chạy trốn, giám thị có thể tùy thời khởi động còng tay khiến cho hai bên còng tay nảy sinh lực từ hút mạnh, khiến đối phương ngay tức khắc bị khóa cứng lại không tài nào giãy dụa được. Chưa kể bên trong còng tay còn có hệ thống giật điện, cho dù có thể gỡ bỏ được một trong hai đi chăng nữa, cái còn lại vẫn có thể tự động bật mở chế độ kích điện, đảm bảo người tù "dục tiên dục tử".

Lâm Mặc lúc mới tiến đến tinh cầu Weel bởi vì muốn xác lập địa vị nên đánh nhau không ít, hơn nữa giám thị cũng muốn ra oai với tù nhân mới, cho nên cậu không ít lần nếm mùi vừa bị trói cứng lại bị điện giật đến mông lung mê muội. Tuy rằng không bằng nỗi đau do cơ giáp nổ tung năm đó, bất quá Lâm Mặc cũng chẳng thích thú gì. Về sau thái độ của cậu đa phần ngoan ngoãn hợp tác, cho nên không bị bắt ép nếm trải lại cái món điện giật kia nữa.

Bởi vì có kiến thức về nó, Lâm Mặc sẽ không ngu ngốc tìm cách cởi bỏ còng tay làm gì. Mỗi bên còng tay đều có một chìa khóa riêng, hơn nữa phải cởi cả hai cùng lúc, nếu không có người ngoài hỗ trợ khẳng định không làm được. Cậu chỉ thử vươn mình ngồi dậy, hoạt động cơ bắp dẻ đảm bảo toàn thân không có vấn đề gì.

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuحيث تعيش القصص. اكتشف الآن