Ai nói khác chủng tộc không thể yêu đương (21)

3.2K 312 42
                                    

Rốt cuộc Alexis cũng không cản được quyết tâm của Hạ Duệ, đành trơ mắt nhìn hắn tự mình đi đăng ký xung phong lãnh đạo tiến công vào hang ổ tổ chức kia. Dĩ nhiên tất cả mọi người đều nhiệt liệt hoan nghênh, bọn họ vốn dĩ còn đang đau đầu nên đẩy cái nhiệm vụ tìm chết này lên người ai đây thì có kẻ tự đứng ra nhận, làm sao không vui vẻ cho được chứ.

Trong lúc nóng giận nhất thời, Alexis đã hùng hổ đòi phải tham gia cùng, may mà cha mẹ hắn biết tin liền lập tức cấm đoán, phía cao tầng cả nể thân phận bọn họ đương nhiên không dám thông qua. Càng tức chết người hơn chính là ngay cả tên bạn lâu năm Hạ Duệ kia cũng không đồng ý, còn dùng ánh mắt như nhìn một tên ngốc để nhìn hắn!

"Cha mẹ cậu cũng chỉ có mình cậu, không đồng ý là điều bình thường." Hạ Duệ nói vào thời điểm chuẩn bị lên đường.

"Vớ vẩn! Thế nhà cậu thì có anh em gì chắc?!" Alexis giận điên người, Hạ Duệ rõ ràng chỉ kiếm cớ lấy lệ!

"Tôi không phải người thừa kế Hạ gia, coi như không may hy sinh thì cũng chỉ xem như bất hiếu với cha mẹ. Còn cậu, tương lai toàn bộ gia tộc Grande đều phải để cho cậu gánh vác, cái mạng này không nên dễ dàng đánh cược như vậy." Hơn nữa hắn đi là vì Lâm Mặc có thể đang ở tổ chức kia, Alexis lại có liên quan gì.

Alexis nóng nảy cào tóc, biết chính mình lúc này có nói gì đi chăng nữa cũng không thay đổi được kết cục, đành nóng nảy quát: "Được rồi, dong dài! Tóm lại cậu muốn cút đi đâu tôi không quan tâm, miễn đừng quên vác cái bản mặt này về!"

Nói rồi, giọng hắn chợt hạ xuống, tâm tình theo đó âm lãnh lên: "Nhiệm vụ thất bại, phía quân bộ sẽ ngay lập tức khởi động tên lửa năng lượng hạt nhân."

Nói cách khác, nếu Hạ Duệ chuyến này đi không thành công, hắn nhất định phải vùi thây chung cùng tổ chức kia. Mà cái định nghĩa "nhiệm vụ thất bại" này thật ra cũng khó nói hết được, ví như quân bộ chỉ cần cảm thấy hành tung của hắn bại lộ, hoặc sau một thời gian nhất định không thể liên lạc liền đều có thể xem như thất bại cả.

Hạ Duệ hơi hé môi muốn nói gì đó, lại thôi. Kỳ thực trước khi nhiệm vụ bắt đầu, cấp trên đã gắn vào quang não hắn một nút tín hiệu, bất kỳ khi nào hắn cảm thấy nhiệm vụ thất bại liền ngay lập tức nhấn nút để thông báo cho họ biết. Song, Hạ Duệ cảm thấy một người như Alexis nếu hay tin này sẽ lại càng phát hỏa, hắn vẫn nên im miệng thì hơn.

"Tôi đi đây." Vỗ vai người bạn thân của mình lần cuối cùng, Hạ Duệ mặc vào quân phục của bộ đội đặc chủng, cầm vũ khí bước ra ngoài.

Căn cứ nằm ngoài biển, bọn họ cần dùng thuyền để tiếp cận, sau đó mới đánh dần lên bờ. Nghe bảo rằng ở đấy có một cổng dịch chuyển trực tiếp tới căn cứ, thế nhưng đã đi tập kích ngầm thì chẳng thể quang minh chính đại xông vào được, Hạ Duệ cùng những binh lính tham gia chiến dịch lần này phải dùng phương thức bình thường nhất.

Hắn nhìn một vòng những binh lính cùng tham gia nhiệm vụ với mình lần này, đa số có vẻ như hiểu rõ chuyến đi này lành ít dữ nhiều, đều đã chuẩn bị sẵn tư tưởng hy sinh bất kỳ lúc nào.

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuWhere stories live. Discover now