Đại bạch thỏ uy vũ cứu vớt chúng sinh (5)

16.5K 1.6K 368
                                    


Tây thành là một trong bốn thành trì lớn nhất ở đại lục này, diện tích rộng lớn vô cùng. Còn về phần vì sao một thành trì lớn như thế lại chỉ được đặt cái tên đơn giản là Tây thành thì mọi người bảo đó là để dễ nhớ, riêng Lâm Mặc lại khẳng định đó là do kẻ viết cuốn tiểu thuyết này quá lười nghĩ tên ╮(╯∀╰)╭

Đây cũng là nơi xảy ra một trong những sự kiện quan trọng đầu tiên giúp cho nhân vật chính trên con đường nghịch tập vả mặt của mình, đồng thời cũng là nơi nữ nhân đầu tiên trong hậu cung nhân vật chính xuất hiện.

Cần phải nói, tuy trong cuốn tiểu thuyết này có rất nhiều nữ nhân ái mộ nhân vật chính, theo đuổi không ngừng nhưng đến tận kết thúc vẫn không rõ cuối cùng nhân vật chính sẽ chọn ai hay lập cả hậu cung. Mà càng ác ở chỗ nếu nhân vật chính dứt khoát không chọn thì thôi, đằng này với ai cũng ỡm ờ không rõ mối quan hệ, mà hình như cũng chưa từng làm ấy ấy tới cùng với bất kỳ nữ nhân nào, thành thử cậu muốn đoán cũng không được. Cái thể loại nửa ngựa đực nửa thanh cao thế này thật sự rất dễ làm người thổ huyết.

Nhưng dù sao đó cũng là chuyện của Khâm Thanh chứ không phải cậu. Sau một thời gian dài sống trong rừng rú, Lâm Mặc rơi lệ trong lòng khi cuối cùng cũng được quay về với xã hội loài người. Cậu đã ngán ăn cỏ với cà rốt lắm rồi, hiện tại cũng đã là yêu thú trung cấp, đã có thể tiêu hóa thịt. Lúc ở trong rừng tuy có thể bắt những con thú rừng bình thường để ăn thử nhưng thói quen nhân loại khiến cậu không tưởng tượng nổi hình ảnh cắn xé máu thịt còn tươi mà nhai nuốt, mà nướng lên thì... ha hả. Bản thân cậu tự làm không được, cũng không thể nhờ ai vì sợ họ nhận ra mình khác biệt, dù sao chẳng có con yêu thú nào yêu cầu ăn chín uống sôi cả.

Tòa thành rộng lớn tấp nập mua bán, người người đi đường qua lại như con thoi. Tiếng nói cười chào mới ầm ĩ khiến bầu không khí nhất thời có sức sống vô cùng. Để tránh bị chú ý, Khâm Thanh để cho Mị Hồ đeo đấu lạp che mặt lại, còn Lâm Mặc thì trực tiếp để trên vai. Hắn định tìm túi yêu thú để cho hai con yêu thú này vào, nhưng Mị Hồ tỏ vẻ nó tu luyện vất vả thành người không để ngủ trong một cái túi, cho nên thành thử việc mua túi tạm thời dẹp qua một bên. Vì thế cũng chỉ có thể ngụy trang như vậy. Nhưng cho dù thế, dáng người câu nhân cùng sức mị hoặc tự nhiên của hồ ly cũng đã dẫn đến không biết bao nhiêu ánh mắt rồi.

Lâm Mặc không thèm để ý tới con cáo đi đâu cũng phả hormone ra đấy nữa, đầu xoay khắp nơi hít hít như đang tìm thứ gì. Đôi mắt cậu sáng lên khi nhìn thấy những xâu kẹo hồ lô ở quầy hàng đối diện. Nên biết kiếp trước tới lúc chết cậu cũng không biết kẹo hồ lô có vị gì đâu. Lâm Mặc hào hứng dùng chân ngắn của mình vỗ vỗ vai Khâm Thanh liên tục, "Mua cho ta kẹo hồ lô đi!"

Khâm Thanh nhíu mày nhìn từng xâu kẹo hồ lô đối diện đường, quả thật chúng trông rất hấp dẫn. Nhưng cũng chưa từng nghe Bạch Thố biết ăn kẹo hồ lô a? Hay yêu thú trung cấp có thể ăn được? Dù sao hầu hết yêu thú lên trung cấp rồi đều chọn cách ích cốc để tiết kiệm thời gian đồng thời giảm lượng tạp chất trong cơ thể, lúc hắn ở Khâm gia cũng chỉ thấy người ta cho yêu thú cấp thấp ăn chứ chẳng ai cho yêu thú cấp trung hay cao cấp ăn bao giờ.

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuWhere stories live. Discover now