Mỹ nam có trái tim yếu đuối (8)

14.3K 1.2K 297
                                    

Sau khi <Nhất sinh nhất thế> được phát sóng, hệt như trong tiểu thuyết tạo thành một cơn sốt. Thậm chí còn nổi hơn. Dù sao trong sách thì phim tuy hay nhưng không đủ vốn thiếu thốn đủ điều không khỏi bị những ý kiến ác ý phê bình. Hiện tại lại có nhà tài trợ siêu cấp là Tạ tổng, chất lượng phim tăng lên, khen ngợi cũng chỉ có ngày càng nhiều. Mà Lâm Mặc cũng nhờ vào đó mà nổi tiếng theo.

Người đại diện hiện tại của Lâm Mặc là Chương Vũ, một nam nhân ngoài ba mươi có vẻ ngoài nhã nhặn lịch sự. Trước kia anh ta từng làm đại diện cho ảnh đế Tạ Minh Lâm một thời gian, năng lực không thể phủ nhận. Đãi ngộ đến cỡ này, khiến Lâm Mặc dù ngu ngốc cũng cảm thấy vài phần không ổn. Chỉ là bao dưỡng tình nhân, cần thiết phải làm đến như vậy sao?

Nhưng dù là gì thì cậu cũng mặc kệ, dù sao cũng không phải cậu chịu thiệt. Để xem Tạ Hoài An này đang muốn chơi trò gì. Còn lỡ như thật sự muốn tính kế cậu, hừ, vài năm nữa cậu rời khỏi thế giới này, hắn ta có thể đuổi theo được sao? Ai lợi hơn ai còn chưa biết đâu.

Chương Vũ rất khổ sở, bởi vì anh bị kẹp giữa hai tên thần kinh. Lúc Tạ tổng chỉ định anh làm người đại diện cho Mạnh Kỳ, lại còn nói rằng toàn bộ đãi ngộ như Tạ Minh Lâm lúc trước, anh còn tưởng rằng hai người có quan hệ bà con gì nên mới nâng đỡ như vậy. Nhưng sau khi tiếp xúc, anh cam đoan hai người này chẳng hề có một xíu huyết thống nào, máu mủ ruột rà gì đó càng không. Hơn nữa thân phận của Mạnh Kỳ nói ra thì cũng hơi ngại...

Tạ tổng bảo anh phải giúp cậu nổi tiếng, nhưng không được quá chú ý. Công việc cũng không cần nhận nhiều, cũng không cần cố gắng chen chân vào mấy chương trình hàng đầu, nhưng tuyệt đối không thể tham gia các loại show truyền hình rẻ tiền. Phim thì mỗi năm nhận một hai bộ là đủ, không được nhận các vai có diễn cảnh đụng chạm cơ thể. Phải đảm bảo mọi người biết thân phận không được khinh thường cậu, xây dựng hình tượng đẹp cho Mạnh Kỳ, nhưng lại không thể để người khác tiếp cận cậu quá gần hoặc có cử chỉ đụng chạm thân thể. Chương Vũ ghi nhớ hết các yêu cầu sau chỉ muốn khóc không ra tiếng.

Boss, rốt cuộc là ngài muốn tôi nâng đỡ hay dìm cậu ta?!! Cái thời buổi phim ảnh dù thể loại gì cũng nhất định phải chạm vào nhau chứ!! Nếu ngài bảo không được diễn cảnh ôm hôn môi tôi còn có thể kiếm phim hài hay hành động cho cậu ta, nhưng đến cả chạm vào người khác cũng không cho thì diễn thế quái nào! Chả lẽ mỗi lần diễn tới cảnh đó phải để diễn viên đóng thế vào?! Thế thì cho diễn viên đóng thế lên làm đóng chính luôn đi!

Còn Mạnh Kỳ, đây đích thị là một tên không có chí khí mục tiêu! Người ta thì phấn đấu chỉ hận không có cơ hội xuất hiện trước màn ảnh, tên này thì chỉ cần từ chối được là từ chối ngay! <Nhất sinh nhất thế> vẫn còn đang nóng, phải biết nhân cơ hội để nhận vài bộ phim hay khác. Đợi qua một thời gian khi cơn sốt hạ nhiệt, lúc đó sẽ khó có cơ hội tốt như bây giờ. Nhưng mặc cho anh dùng đủ mọi loại lý do như thế nào, Mạnh Kỳ cũng chỉ tỏ vẻ 'lười, không làm' rồi mặc kệ. Cố tình người ta có hậu đài vững chắc là Tạ tổng, anh có muốn nhéo lỗ tai mắng cho một trận cũng không làm được!

Lâm Mặc lần đầu tiên nổi tiếng có hơi lơ mơ, cũng có chút thích thích. Chương Vũ có tạo cho cậu một tài khoản Weibo và một tài khoản Twitter, mỗi cái hiện tại đều có khoảng vài ngàn lượt theo dõi. Con số này thoạt trông thì ít, nhưng cần phải biết cậu chỉ mới là một diễn viên nhỏ mới debut đã có cơ hội được biết đến tên là may lắm rồi. Vì không có kinh nghiệm trong mấy vụ này nên trước giờ cả hai tài khoản cậu đều để Chương Vũ quản lý. Nhưng bản thân cậu lại có một nick phụ nho nhỏ, mục đích là dùng để đi xoát bình luận. Mỗi khi nhìn thấy các thiếu nữ bắn tim gửi ngàn tình yêu dưới các bài post cậu cảm giác thỏa mãn vô cùng.

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuWhere stories live. Discover now