Vì tương lai con em chúng ta (5)

7K 820 283
                                    

Ba ngày nữa chính là buổi dạ tiệc chào mừng tân học viên, cũng là thời điểm công thụ lần đầu tiên gặp nhau.

Học viện quân sự tuy rằng khô khan, nhưng cũng không phải cắt đứt mọi thú vui của học viên. Một buổi dạ tiệc này, bề ngoài là đón chào người mới, kỳ thực bên trong chính là cơ hội cho các thanh thiếu niên xuân tâm nở rộ làm quen người khác.

Hơn nữa để cho không khí càng thêm phấn khích, tất cả mọi người tham dự đều đeo mặt nạ, như vậy người ngoài nhìn vào không nhận ra được ai với ai. Mặt nạ thời buổi tinh tế đều sử dụng công nghệ tiên tiến, vừa nhẹ lại đảm bảo không ai có thể nhìn xuyên thấu qua, là công cụ tuyệt hảo cho những buổi tiệc như thế này.

Mặc dù chưa biết trong buổi lễ có xuất hiện BUG hay không, Lâm Mặc vẫn phải buộc lòng tham dự. Cậu vô cùng cảm tạ quyết định làm dạ tiệc mặt nạ của học viện, bằng không khẳng định tới hôm đó cậu liền trở thành "ngôi sao sáng", còn làm ăn được cái quái gì nữa.

Mặt nạ cũng là do học viện phân phát để tạo sự bình đẳng cho mọi người. Điểm thú vị của chiếc mặt nạ này chính là người dùng không thể tùy tiện thay đổi theo sở thích, mà hình dáng mặt nạ sẽ do con chíp xử lý số liệu trải quả hàng loạt thuật toán chọn ra mặt nạ phù hợp với tính cách và cơ thể người đó nhất. Nghe bảo làm như vậy để tránh trường hợp mang trùng mặt nạ với nhau, dù sao trên đời không thể nào có hai người hoàn toàn giống hệt nhau, không lo mang mặt nạ giống người khác.

Lâm Mặc đeo chiếc mặt nạ mỏng dính thoạt nhìn như làm từ pha lê lên mặt, nhìn vào gương, chỉ thấy trên mặt mình đeo thêm một cái mặt nạ tai thỏ.

Nội tâm Lâm Mặc: "..." (┛ಠДಠ)┛彡┻━┻

Đồ dùng của thời đại tinh tế quả thực không thể xem thường, không những đổi sang mặt nạ thỏ lại còn tặng cho cậu thêm một cái đuôi bông xù xù phía sau!

"Không được, đây là cái quỷ gì?" Lâm Mặc tức giận nhìn gương, "Tôi mà lại đeo loại mặt nạ khiêu dâm như thế sao!"

419: [Thuật toán của mặt nạ cảm thấy hình dạng này phù hợp cậu nhất, cậu còn kêu ca gì.]

Lâm Mặc: "Cậu có thể chỉnh sang hình dạng khác được không? Nhìn nam tính vào."

419: [Được.]

Sau đó Lâm Mặc trông thấy gương mặt tang thi chột mắt quen thuộc của mình ở trong gương.

Lâm Mặc: "... Tôi nghĩ lại rồi, mặt nạ thỏ vẫn tốt hơn."

Rốt cuộc Lâm Mặc vẫn phải đeo cái mặt nạ thỏ khiêu dâm, mặc vào một bộ lễ phục không quá gây chú ý, sửa soạn cho chính mình đi đến dạ tiệc. Cậu vì không muốn bị người khác nhận ra, cho nên ban đầu đã nói với đám ở chung ký túc xá rằng mình sẽ không đi, sau mới lén lút thay đồ đi riêng.

Vuốt phẳng lại nếp nhăn trên áo, Lâm Mặc bắt đầu bước vào nhìn xung quanh một vòng. Ở trong buổi dạ tiệc này đủ loại mặt nạ rực rỡ sắc màu, thật sự không thể nhận ra ai với ai. Mặt nạ của Lâm Mặc cũng không phải cái quái dị nhất, vì vậy không cần lo ngại người khác để ý. Dù vậy cậu vẫn có loại cảm giác bị người khác theo dõi, trong lòng nổi cả da gà.

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuWhere stories live. Discover now