Mỹ nam có trái tim yếu đuối (12)

13K 1.1K 163
                                    

Lâm Mặc từng tưởng tượng ra vô số cảnh tượng có thể xảy ra khi Chu Uyển Khanh gặp mặt Tạ Hoài An. Nữ chính hoạt bát năng động thú vị gây hứng thú với nam phụ si tình, tình yêu đâm chồi nảy lộc theo thời gian, còn cậu thì bị cho vào quên lãng. Có khi sau ngày hôm nay được ánh sáng của nữ chính chiếu vào rồi, Tạ tổng sẽ nhận ra kỳ thực trước giờ mình vẫn là thẳng chứ không phải gay.

Tự dưng có loại cảm giác thứ của mình bị người khác cướp đi, Lâm Mặc có hơi rầu rĩ không vui. Người ai chẳng có lòng ích kỷ. Dẫu biết thế giới này chỉ là chuỗi số liệu tạo nên, mà Tạ tổng cũng chỉ là một phần trong đó, cậu vẫn không nhịn được muốn hưởng thụ tất cả những sủng ái mà hắn dành cho cậu.

Hệ thống cảm thấy ký chủ nhà nó tuy đôi lúc cũng có chút thông minh, nhưng quả nhiên phần lớn thời gian vẫn ngốc. Đặc biệt trong vấn đề tình cảm thì chỉ số EQ bằng âm luôn. Cốt truyện là một chuyện, thực tế lại là chuyện khác. Nếu thứ gì cũng theo đúng cốt truyện 100% không thay đổi, thì làm gì có cái gọi là BUG.

Vì thế Lâm Mặc lo ngược lo xuôi, cuối cùng vẫn là suy nghĩ quá nhiều. Tạ Hoài An đừng nói nhất kiến chung tình, cho dù một chút ý niệm nhỏ bé cũng không có. Cho nên buổi gặp gỡ diễn ra hết sức bình thường, không có tình tiết tổng tài bá đạo đột nhiên kabedon tuyên bố cô đã làm tôi chú ý, cũng không có cảnh ném chi phiếu lên bàn bảo cô mau rời đi em trai tôi, càng không có cảnh hai anh em đánh nhau long trời lở đất vì một thiếu nữ.

Tạ Minh Lâm giới thiệu, Chu Uyển Khanh lễ phép chào hỏi, còn Tạ Hoài An thì ừ hữ câu được câu không. Riêng cậu thì hoàn toàn đóng vai phông nền, tận lực thu nhỏ sự tồn tại của mình, nếu được hỏi tới thì cũng chỉ vâng dạ cho qua chuyện. Tạ Minh Lâm ngồi một hồi có lẽ cũng cảm thấy không khí có hơi ngột ngạt, tự hắn cũng biết đột nhiên dẫn bạn về giới thiệu thế này có hơi kỳ quái, nhưng chẳng hiểu sao trong lòng cứ như bị ai thôi thúc làm vậy. Chỉ là hắn muốn Chu Uyển Khanh hiểu rõ về gia đình của mình nhiều hơn, dù sao nàng cũng đã từng dẫn hắn về gặp mẹ, giờ hắn lại keo kiệt không giới thiệu nàng một chút với người thân thì thành ra xem thường.

Đến tận khi nữ chính cùng nam chính ra về rồi, Lâm Mặc nhẩm nhẩm đếm chỉ thấy Tạ Hoài An cả buổi cũng chưa nói quá hai mươi câu. Người ngoài nhìn vào có lẽ sẽ cảm thấy hắn kiêu kỳ, nhưng thực ra không phải thế. Ở chung với hắn lâu, cậu thừa biết tên này im lặng ít nói thế nào, hôm nay chịu trò chuyện với bạn em hắn dẫn về đã là cực kỳ tốt tính rồi. Ngay cả em trai hắn Tạ Minh Lâm mỗi lần gọi điện nói chuyện điện thoại cũng không bao giờ nhiều hơn năm phút.

Cậu lén lút nhìn mặt hắn, sau khi xác nhận không có dấu hiệu gì của nhất kiến chung tình thì thầm thở phào nhẹ nhõm. Hóa ra yêu đương là cảm giác lo được lo mất như thế này, may mà còn có thuốc, bằng không trái tim rách nát này của cậu không có cách nào chịu đựng nổi mất.

"Anh thấy Chu Uyển Khanh thế nào?" Ngón tay cậu chọt chọt vào eo hắn. Kể từ khi biết Tạ tổng không cảm thấy nhột ở eo, cậu thỉnh thoảng lại ngứa ngáy tay chọt thử để thử nghiệm.

Tạ tổng chụp được bàn tay tội ác đang lén lút chọt mình kia của thiếu niên, ánh mắt thoáng có chút bất đắc dĩ cùng sủng nịch. Trong lòng cũng bất giác có chút chua chua. Dường như Mạnh Kỳ rất quan tâm đến thiếu nữ kia......

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuWhere stories live. Discover now