Sư phụ chỉ muốn sống lâu trăm tuổi (9)

9.5K 1K 225
                                    

Lúc Lâm Mặc tỉnh dậy, đầu đau như búa bổ, toàn thân không chút khí lực chỉ có thể nằm dài. Ngay cả mí mắt nâng lên cũng vạn phần cực nhọc.

Giây phút nhìn thấy phía trên đầu là trần nhà, Lâm Mặc liền hiểu nhiệm vụ bị ma tu đâm chết của cậu coi như thất bại rồi. May mà loại nhiệm vụ phụ này không giới hạn thời gian, cho dù có thật sự thất bại lần này cũng không phải không có cơ hội thực hiện lại.

Lâm Mặc định leo xuống giường xem xét tình hình, lúc cử động nghe thấy tiếng leng keng thanh thúy, ngẩng đầu nhìn về phía cổ tay phải mới trông thấy cổ tay bị còng lại bởi một sợi dây xiềng xích đen.

Mí mắt Lâm Mặc hơi giật giật, đặt chân xuống giường đi lòng vòng thì phát hiện chiều dài của sợi dây xích thế mà chỉ đủ cho cậu hoạt động trong phạm vi phòng. Nhưng đó còn chưa phải tất cả. Đáng nói nhất chính là giờ phút này cậu hoàn toàn không thúc dục được linh lực trong cơ thể.

Cảm giác này rất giống với lần trước khi ngất đi ở trong Liệt Hỏa sơn trước đó. Chỉ là nếu lúc trước không thể điều động được linh lực, thì hiện tại Lâm Mặc thậm chí còn không cảm nhận được một tia linh lực trong cơ thể. Giống như có thứ gì đó chặn lại linh lực của cậu.

Quét mắt nhìn đến sợi dây xích đen, Lâm Mặc lấy kinh nghiệm nhiều năm đọc kiếm hiệp với tu chân của mình ra mà khẳng định - nhất định là do cái thứ đồ chơi quỷ quái này!

Không còn linh lực chống đỡ, Lâm Mặc chẳng khác nào người phàm. Chẳng bao lâu sau cậu bắt đầu cảm thấy đói, bụng ọt ọt vang lên tiếng kháng nghị. Mà căn phòng này dường như có một tầng kết giới che chắn, cho dù cậu có cố gắng kêu to như thế nào cũng không ai nghe thấy.

Đành phải ôm bụng đói leo lên giường, Lâm Mặc nhắm mắt quyết tâm dùng cơn buồn ngủ dập tan cái đói. Chỉ là cậu vừa mới tỉnh dậy, nơi nào có thể nhanh chóng ngủ đi được, thành ra không những không đỡ đói, trái lại càng cảm thụ rõ ràng hơn.

Đây là muốn bỏ đói chết cậu sao! Lâm Mặc cắn góc áo rên hừ hừ. Vân Tiêu chân nhân tu vi Nguyên Anh kỳ lại chết vì đói, tin như vậy leo lên đầu đề đảm bảo có thể gây sốc toàn tu chân giới.

"419, tình hình hiện tại thế nào?"

[Theo đo lường, vị trí của ký chủ nằm ở Ma Vực.]

"Còn Quy Môn tông? Vì cái gì tình tiết lại bị đẩy nhanh?"

[Quy Môn tông vẫn chưa bị diệt môn, tạm thời khoảng cách quá xa không thể xem xét tình hình chính xác.]

Ngay lúc đó, cửa phòng kêu một tiếng nhỏ. Lâm Mặc liền vội vã quay về trạng thái trang bức, giấu cái ống tay áo bị mình cắn đến ướt một mảnh đi, hai mắt khẽ khép hờ lại, lại vờ như mới tỉnh dậy, còn chớp chớp vài cái.

Cậu quay đầu sang, phát hiện ra người vào phòng thế nhưng lại là hắc y nhân ngày hôm ấy!

Trong lúc cậu cố phỏng đoán xem rốt cuộc đây là pháo hôi/ nhân vật qua đường/ boss phản diện nào, hắc y nhân đột nhiên cởi bỏ mặt nạ, để lộ ra gương mặt thật.

Ngay lập tức Lâm Mặc liền sửng sốt! Kia chẳng phải tiểu Vũ nhà cậu sao!

Bất quá nam nhân này giống Hàn Vũ, lại có vài nét khác biệt. Hàn Vũ lúc trước dẫu trưởng thành vẫn còn vài phần non nớt, mà Hàn Vũ trước mặt đây toàn thân khí chất lạnh lùng, thiết huyết. Gương mặt hắn cứng rắn lạnh lẽo, ánh nhìn sắc sảo không còn chút trẻ con nào. Tóc hắn đen dài, lại có nhiều sợi tóc bạc. Đồng tử hai mắt trước kia màu đen thâm thúy, nay lại ánh lên sắc đỏ. Có thể nói so với Hàn Vũ lúc trước đã đọa nhập ma đạo cũng khác nhau rất nhiều.

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuWhere stories live. Discover now