Mỹ nam có trái tim yếu đuối (11)

13.2K 1.1K 165
                                    

Từ trên xuống dưới tổng công ty tập đoàn Duy Thạch dạo gần đây đều rủ tai nhau: Tạ tổng nhất định đang có chuyện vui!

Vẫn là khuôn mặt băng sơn ấy, ngàn năm không nở nụ cười, nhưng giờ đây khí chất quanh người ôn hòa như gió xuân. Những lần hội họp, nếu nhân viên có lỗi sai gì thì cũng không dùng ánh mắt nghiêm khắc như muốn giết người để mà nhìn nữa, giọng nói cũng nhẹ hơn hẳn, thậm chí nghe ra được thành phần dịu dàng trong đó. Thậm chí có một vài nhân viên từng thề thốt trong vài lần đưa hồ sơ còn thoáng nhìn thấy vẻ cười ngu trên mặt boss.

Đám đàn ông con trai đoán rằng Tạ tổng chữa hết bệnh liệt dương, đám chị em phụ nữ lại rủ rỉ bảo nhất định Tạ tổng có người yêu. Không thể không nói ánh mắt quần chúng sáng như sau, đoán gì trúng đấy. Chỉ là từ trên xuống dưới đều tò mò không biết, rốt cuộc là yêu ti... í lộn, cao tăng phương nào thu phục được trái tim của núi băng sơn này?

Thời gian đầu mọi người còn đoán tới đoán lui, về sau thì cũng không đoán nữa. Không phải vì chán hay không còn hứng thú. Chuyện của sếp, nhất là khi sếp của mình lại là một người đàn ông độc thân muốn nhà có nhà muốn xe có xe, xứng danh hiệu kim cương vương ngũ lão, thì có bao giờ chán bát quái được. Họ không đoán nữa, bởi vì chỉ một thời gian ngắn sau đó, cả công ty đều biết vị tình nhân bí mật của tổng tài là ai. Mà đúng hơn, không chỉ công ty, toàn bộ giới thượng lưu của thành phố này đều biết đến.

Tạ Hoài An chỉ hận không thể rêu rao khắp thế giới rằng Mạnh Kỳ là người của mình, mà Lâm Mặc sau khi tháo được gút mắc trong lòng để thử đón nhận tình yêu của hắn thì cũng không buồn che giấu nữa. Hai người cứ khanh khanh ta ta, tú ân ái bên nhau mỗi ngày. Không gọi điện thoại nói chuyện, cũng sẽ đến công ty gặp mặt, rồi những ngày rảnh rỗi lại dắt tay nhau đi hẹn hò.

Cái gì? Còn hỏi vì sao chuyện này chưa lên báo ư?

Đương nhiên là không có khả năng! Tạ Hoài An hắn muốn mọi người biết Mạnh Kỳ là của mình, chứ không muốn cứ mỗi lần bước chân ra cửa là đều bị người theo dõi chụp trộm, càng không muốn quá nhiều kẻ khác nhìn thấy chân dung của thiếu niên. Cho nên, tất cả tòa soạn dưới uy quyền của Tạ tổng chỉ có thể đấm ngực giậm chân than khóc tại sao một tin nóng như thế này lại không có cơ hội đăng lên!

Ban đầu thái độ của mọi người đều là tò mò muốn xem mặt mũi người câu được trái tim Tạ tổng như thế nào, sau khi biết được đối phương là nam nhan sắc có đẹp nhưng cũng không thuộc hàng thượng đẳng thì xôn xao một phen. Biết mặt mũi rồi, họ lại tiếp tục bát quái xem gia cảnh Mạnh Kỳ ra sao, nói không chừng là thanh mai trúc mã đi, ai ngờ cậu là một diễn viên mới debut không lâu! Quần chúng nhân dân nghiến răng nghiến lợi đập bàn, khẳng định không tiền không gia thế, nói không chừng là tính cách có gì đặc biệt. Nhưng những lần người ta vào công ty cũng chỉ thấy đối phương ngoan ngoãn lễ phép lại nhút nhát, hoàn toàn không có cá tính gì đặc sắc hết! Cho nên Tạ tổng, rốt cuộc ngài ưng cậu ta chỗ nào vậy?!

Ban đầu họ còn lén chỉ trích, bảo Mạnh Kỳ không xứng với Tạ Hoài An, nhưng càng về sau thái độ càng chết lặng. Rốt cuộc kẻ chân chó này là ai, mau trả lại Tạ tổng cho chúng ta!!! Suốt ngày đút cẩu lương cho toàn bộ mọi người ăn, quấn quýt bên người yêu không rời, lại còn vẻ mặt trung khuyển mười phần "em nói gì cũng đúng"!! Nhất định không phải là Tạ tổng mà bọn họ biết nữa rồi!!!

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin