Phiên ngoại: Tịch Viêm (2)

4.5K 457 135
                                    

Cứ như thế, Lâm Mặc đã ở trong nhà Tịch Viêm tròn ba ngày.

Đối với bất kỳ người bình thường nào khác, hẳn đã rất hoảng sợ khi gặp phải trường hợp này, có khi còn muốn gọi cảnh sát nữa đi. Nhưng Lâm Mặc nào có phải người bình thường. Xúc động không có lợi cho cậu, trời chưa sập thì chưa đến lượt cậu lo.

Ngược lại cũng không phải cậu cái gì cũng không làm. Trong ba ngày này, Lâm Mặc đã thử thăm dò tình hình xung quanh một chút.

Kể từ lúc cậu xuyên vào thế giới tiểu thuyết máu chó này (đúng vậy, Lâm Mặc vô cùng tin tưởng mình đã xuyên!), chẳng hề có hệ thống hay kịch bản quái gì cả. Thế giới này lại y hệt như thế giới cậu đang sống, ngoại trừ việc lòi ra thêm một tổng tài như Tịch Viêm. Với tinh thần tự lực cánh sinh, Lâm Mặc cảm thấy không nên chờ đợi trong vô vọng, mà phải tự mình cứu lấy mình.

Cho nên, trên diễn đàn tìm truyện xuất hiện một topic mới.

"Xin chào, tôi muốn tìm một bộ truyện đam mỹ có chút Mary Sue, tên truyện lẫn tên công thụ hoàn toàn không nhớ được, chỉ biết vài tình huống như sau:

Thụ suýt bị xe tông thì được tổng tài công cứu, sau đó công cảm thấy 'anh ấy thật thú dzị' nên đã cưỡng ép mang thụ về nhà trở thành tổng tài phu nhân của mình. Công là tổng tài rất nhiều tiền, nhà biệt thự ở hẳn trên núi, thụ lại chỉ là sinh viên nghèo mắc bệnh tim sắp rớt môn Triết.

Cần tìm gấp gấp!!! Cảm ơn mọi người nhiều!!!"

----- Lầu 1: ... Chủ lâu à, đây là thời đại nào rồi mà còn đọc cái thể loại truyện máu cún như thế chứ.

----- Lầu 2: Cái truyện chó má gì nghe cứ như học sinh cấp hai viết vậy!

----- Lầu 3: Sẽ không phải vì cậu sắp rớt môn Triết nên cố tự huyễn hoặc bản thân mình bằng cái truyện đó? Haizz... từ bỏ đi chủ lâu, cậu không chạy trốn được đâu. Không ai có thể chạy thoát khỏi Tư tưởng và Đường lối cả!!! (┛◉Д◉)┛彡┻━┻

----- Lầu 4: Sắp rớt môn Triết +1

----- Lầu 5: Sắp rớt môn Triết +2

...

----- Lầu 136: Hổng lẽ có mình tui cảm thấy tổng tài công trong truyện não bị tàn sao? _(:3」∠)_

----- Lầu 137: @136, không phải không cảm thấy gì, mà là đã quá quen rồi. Tất cả tổng tài công Mary Sue đều bị não tàn!!!

Tịch Viêm đang làm việc: ... Hắt xì!

Nghe bảo nếu hắt xì chứng tỏ có người đang nhớ tới mình, có phải Lâm Mặc cũng đang nhớ đến hắn không? Chỉ cần nghĩ như vậy thôi, Tịch Viêm cảm thấy mình như được bơm máu gà, có tiếp tục làm ba ngày ba đêm không ngừng nghỉ cũng chẳng sao.

Mấy ngày nay vì cố tránh dọa đến Lâm Mặc, hắn không dám thân cận gần gũi tiếp xúc với cậu quá nhiều, mà Lâm Mặc cũng như dự đoán của hắn, hoàn toàn chẳng quan tâm đến việc bước chân ra khỏi nhà kể từ khi ôm được cái máy tính. Đối với loại tình huống này, Tịch Viêm không biết nên khóc hay nên cười.

Bất quá nhớ đến ngày hôm qua bác sĩ tư nhân của hắn lại một lần nữa khám tổng quát cho cậu xong, cường điệu nói riêng với Tịch Viêm rằng tình trạng Lâm Mặc hiện tại vô cùng tồi tệ, trái tim hắn liền chùng xuống.

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuWhere stories live. Discover now