Mỹ nam có trái tim yếu đuối (10)

12.2K 1.1K 145
                                    

Tuy nói rằng BUG này là do cậu mới xuất hiện, nhưng cũng chỉ là nửa vế sau của nhiệm vụ. Nửa vế đầu yêu cầu cậu cần phải ngăn chặn Chu Uyển Khanh uống ly rượu có hạ xuân dược, điều này chứng tỏ đây là một BUG trong truyện. Hay nói cách khác, trong thực tế Chu Uyển Khanh sẽ không nhận ra mình bị hạ xuân dược, nói chi là còn tráo đổi ly rượu để kẻ hãm hại mình bị phản đòn.

Nhiệm vụ này nói khó không khó nói dễ không dễ. Muốn Chu Uyển Khanh không bị trúng dược, cậu chỉ cần lấy ly rượu đi trước khi nàng uống là được. Vấn đề chính là cần phải để Chu Uyển Khanh phát hiện ra Cố Như Ý có lòng hại mình, như vậy từ nay về sau mới có lòng phòng bị, kịch bản cũng chạy tiếp được.

Vốn dĩ Lâm Mặc cho rằng chuyện này sẽ không đến nỗi nào, dù sao nữ chính với nữ phụ ác độc luôn ở hai phía đối địch, chắc chỉ cần nói chút là Chu Uyển Khanh sẽ nhận ra. Nhưng sau đó, cậu nhận ra mình đã nghĩ quá đơn giản rồi.

"Chu tỷ, em cảm thấy ánh mắt Cố Như Ý lúc nhìn có vài phần không đúng, chị cẩn thận chút."

"Tiểu Kỳ, cậu đây là trông gà hóa cuốc đi?" Chu Uyển Khanh cười cười đáp lại. Tuy cô cũng cảm thấy ánh mắt đó có hơi kỳ lạ, nhưng không thể chỉ vì vậy mà buộc tội người khác được. "Tôi với Cố ảnh hậu là lần đầu gặp nhau, làm sao có chuyện đó được?"

Đúng vậy, nguyên nhân quan trọng nhất mà Chu Uyển Khanh không tin lời cậu, là vì giữa nàng và Cố Như Ý không có lý do gì để thù ghét.

Không nói đến việc Chu Uyển Khanh hiện tại cũng xem như fan hâm mộ của Cố Như Ý, chỉ bằng việc cả hai lần đầu tiên gặp nhau, cũng đủ để nàng không tin rằng Cố Như Ý có lòng hại mình. Lâm Mặc lại không thể giải thích được, cho dù nói thật rằng cô ta là vì muốn ngăn trở tình cảm của Chu Uyển Khanh với Tạ Minh Lâm. Với tiến triển hiện tại, giữa nam chính và nữ chính vẫn còn trong giai đoạn bạn bè thân thiết, mà chẳng lẽ cậu lại bảo vì Cố Như Ý có trực giác của nữ phụ ác độc trong ngôn tình lờ mờ đoán được tình cảm hai người nên mới nảy sinh lòng hận thù?

Dù sao ai có thể ngờ được, chỉ vì một sự đố kỵ nghi ngờ vô căn cứ, đã có thể sử dụng thủ đoạn bẩn thỉu như thế đối phó với một nữ diễn viên nhỏ nhoi chứ?

Nhưng có lẽ, vì không ai có thể ngờ được, cho nên Cố Như Ý mới vẫn luôn đắc thủ đi.

Nếu đã vậy, Lâm Mặc thầm nghĩ, chỉ có thể để Chu Uyển Khanh tận mắt chứng kiến, mới khiến nàng tin tưởng được. Trước khi thấy người khác hạ thuốc vào ly rượu của mình, cho dù cậu nói khô cổ họng có lẽ nàng cũng chỉ xem như truyện cười.

Mà muốn làm vậy, cậu cần phải đuổi Tạ Hoài An về nhà trước mới được. Hắn còn bám theo cậu thì cậu không thể làm gì được hết. Chỉ là Tạ tổng bên này cũng không dễ đối phó hơn Chu Uyển Khanh bao nhiêu.

Quả nhiên, khi cậu uyển chuyển ngỏ ý muốn bảo Tạ tổng về nhà trước, mặt của hắn đã đen như cái đít nồi. Mặc dù cậu đã dùng cách nói hết sức văn nghệ là "ở lại giao lưu làm quen với người trong giới thuận tiện cho công việc sau này", sắc mặt hắn cũng không khá hơn mấy. Không khí lành lạnh khiến cậu rợn hết cả sống lưng. Có để người ta sống nữa hay không! Một người hai người sao không ai chịu phối hợp hết vậy QAQ

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ