Chức nghiệp ám vệ không dễ làm (11)

6.6K 736 370
                                    

Không quản Thần vương cùng Trì Uất đế đang mưu tính gì, Bách Hiểu Minh hiện tại đang đối mặt một vấn đề hết sức đau đầu.

Không biết vì sao mấy ngày nay Lâm Mặc không chỉ tránh né hắn, lại còn không cho hắn chạm vào cậu lúc đêm.

Thân làm một nam nhân độ tuổi tráng niên dục hỏa hừng hừng, người yêu lại ở chung phòng mỗi đêm, Bách Hiểu Minh không đến nỗi ngày nào cũng cần làm, nhưng một khi dục vọng bùng cháy thì khó mà nhịn được. Bình thường Lâm Mặc đều thuận theo, cơ hồ không hề ý kiến gì. Thế nhưng lần này cậu từ chối hắn! Không những một lần mà đã hai lần!

Lần đầu tiên Bách Hiểu Minh bị Lâm Mặc từ chối, hắn thầm nghĩ chắc là cậu mệt mỏi chút thôi, không sao ngày mai làm cũng được. Dù gì người vẫn ở đó mà, có thể chạy đi đâu được.

Ngày hôm sau hắn lại lần nữa thử mở lời chuyện đó, ngạc nhiên thay Lâm Mặc vẫn tiếp tục từ chối! Hiếm khi Lâm Mặc không thuận theo ý hắn, Bách Hiểu Minh một lần nữa ngâm nước lạnh dặn chính mình tự khắc chế.

Sáng hôm nay hắn đề cập tới chuyện đó, Lâm Mặc vẫn cự tuyệt. Lần này thì Bách Hiểu Minh thật sự hoảng sợ rồi!

"A Mặc, ngươi không sao chứ?" Bách Hiểu Minh che giấu lo lắng hỏi cậu.

Không làm tình dăm ba ngày cũng không phải vấn đề lớn lao với hắn, cái chính chính là Lâm Mặc đã từ chối hắn ba lần! Thái độ của cậu như vậy vô cùng kỳ quái, hoàn toàn khác hẳn ngày thường!

"Ta vẫn ổn." Lâm Mặc hơi cúi đầu, không nhìn rõ thần sắc trong mắt.

"Không đúng, ngươi năm lần bảy lượt không cho ta chạm vào ngươi, thậm chí cùng nhau tắm cũng không." Chân mày Bách Hiểu Minh càng thêm nhíu lại, "Ngươi sẽ không phải bị thương ở đâu đó rồi giấu giếm ta chứ?!"

"Không, không có!" Lâm Mặc vội vã phủ nhận, "Ta... chỉ là ta cảm thấy cơ thể có chút không khỏe..."

Bách Hiểu Minh nhìn chằm chằm gương mặt cậu, tựa hồ muốn từ đó tìm ra chân tướng. Đáng tiếc thần sắc Lâm Mặc vẫn giữ nguyên như cũ, ngay cả ánh mắt cũng chẳng có chút dao động, chỉ là hai gò má hơi ửng hồng, hắn nghi ngờ chẳng lẽ cậu thật sự chỉ mệt mỏi thôi sao?

"Nếu vậy mấy ngày này ngươi đừng chạy đi chạy lại nhiều, an tâm tịnh dưỡng đi."

Kỳ thật kể từ lúc công bố thành hôn vào một tháng sau Lâm Mặc có còn công việc gì nữa đâu a, cậu chỉ cần đi theo vương gia bồi hắn ăn bồi hắn tắm rồi lại bồi hắn ngủ là được, mỗi ngày đều được dưỡng đến trắng trắng tròn tròn. Thậm chí Diệu vương cảm thấy nếu Lâm Mặc đã thay tên đổi phận, như vậy chức vị ám vệ này cũng không cần thiết nữa, ngay cả y phục dạ hành của cậu đều tịch thu hết, cưỡng ép cậu mặc những bộ trang phục tinh xảo vô cùng. Bây giờ nếu để người ngoài nhìn vào, hẳn không ai ngờ ra được vị công tử anh tuấn tĩnh lặng kia lại là một ám vệ giết người không chùn tay.

Cho nên lý do thật sự Lâm Mặc cứ phải từ chối yêu cầu của Diệu vương, chính là vì... nhiệm vụ.

Đúng vậy, cái nhiệm vụ nhét thứ-mà-ai-cũng-biết-là-thứ-gì-đó vào nơi-ai-cũng-biết-là-nơi-nào-đó.

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin