Ai nói khác chủng tộc không thể yêu đương (15)

3.1K 310 84
                                    

Lâm Mặc vừa dứt lời, tất cả mọi người chung quanh trong giây lát lặng yên như tờ.

Thật sự thì việc xu hướng tính dục của cậu ra sao bọn họ cũng chẳng để tâm lắm, nhưng mà trong trường hợp này thì biết làm sao đây?! Tự dưng mới phút trước còn hô hào kêu người ta tỏ tình, phút sau liền phát hiện đối phương căn bản còn không thích con gái!

Này chẳng phải bọn họ tự động gán ghép bậy bạ rồi sao?! Hóa ra từ đầu đến cuối đều là tin đồn?!

Các nghiên cứu viên trong lòng xấu hổ, nhất là những người vừa rồi kêu gọi Lâm Mặc tỏ tình lớn tiếng nhất thì hiện tại chỉ muốn kiếm cái lỗ chui xuống.

Nhưng xấu hổ nhất, có lẽ vẫn là Hạ Thụy Vi.

Cô thật không ngờ Lâm Mặc vậy mà hoàn toàn không cho mình chút mặt mũi nào! Cho dù có thật sự là gay đi chăng nữa, từ tốn nói một câu xin lỗi tất cả chỉ là hiểu nhầm cũng được mà, vì cái gì phải tát ngay vào mặt cô bằng cách tuyên bố chính mình không thích con gái chứ!

Cậu ta đây chính là ngầm sỉ nhục, ý bảo cô rằng từ đầu tới giờ chỉ có mình cô mơ tưởng hão huyền mà thôi!

Sắc mặt Hạ Thụy Vi đã sớm đỏ, người ngoài nhìn vào chỉ cho rằng cô ngượng ngùng xấu hổ, nhưng nội tâm bên trong đã sắp tức giận đến nổ phổi rồi.

Một lần nữa, cái tính tình nóng đầu liền không suy nghĩ trước sau của người Hạ gia lại xuất hiện trên người Hạ Thụy Vi.

"Cậu...! Cậu đừng có quá đáng như vậy! Không thích tôi thì thôi, có cần tìm cách vũ nhục tôi như vậy không!"

Lâm Mặc khó hiểu nhìn đối phương. Cậu chỉ nói rằng mình không thích con gái thôi mà, vũ nhục cô ta hồi nào? Chẳng phải Hạ thiếu tướng cũng nói câu như vậy để từ chối tỏ tình của các cô gái khác sao, vì sao đến lượt cậu dùng lại thành ra tội lỗi tày trời thế này.

"Cô thật kỳ quái." Cậu thở dài, "Tôi không thích con gái sao lại là vũ nhục cô được? Mà dù tôi có thích con gái đi chăng nữa thì chắc gì thích cô?"

"Tôi cũng không cần! Cậu nghĩ cậu là ai chứ?"

"Đủ rồi đó Hạ Thụy Vi. Cô đây là đang diễn trò cho ai xem vậy?" Một nữ nghiên cứu viên không nhịn được nữa lên tiếng.

Bọn họ từ sớm đã vô cùng chướng mắt với thái độ kênh kiệu của cô ta, chẳng qua nể mặt Hạ thiếu tướng nên mới ngậm bồ hòn làm ngọt. Lần trước Hạ Thụy Vi nhắm vào Lâm Mặc, họ cũng biết ít nhiều, phản cảm trong lòng lại tăng thêm. Đến giờ phút này Hạ Thụy Vi trực tiếp tìm Lâm Mặc gây chuyện như vậy, họ thật sự không chịu nổi nữa!

"Diễn trò? Cô dám..." Hạ Thụy Vi tức điên lên.

"Tôi nói có gì sai hay sao!" Nữ nghiên cứu viên kia đứng thẳng dậy đáp trả, "Cô cho rằng đàn ông trên đời đều phải yêu thích thần tượng cô mới là đúng đắn à? Cả tổ nghiên cứu này, cô gây chuyện đứng hai thì không ai dám nhận đứng nhất! Nhiều người đã ngầm có ý kiến rồi, chẳng qua nể mặt Hạ thiếu tướng nên không nói ra, nhưng cô năm lần bảy lượt cứ nhắm vào Lâm Mặc như thế, tôi chỉ là người đứng nhìn cũng thấy chướng tai gai mắt!"

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuWhere stories live. Discover now