Ai nói khác chủng tộc không thể yêu đương (5)

3.6K 352 55
                                    

"Nhẹ nhàng một chút!" Mục Thanh Hoài gào lên như bị thọc tiết, vẻ mặt lại vẫn cứ đơ ra như mọi khi.

"Xin lỗi, tại tớ không có kinh nghiệm..." Lâm Mặc mặt đỏ au, môi mím lại khẽ lắp bắp nói.

"Tôi đương nhiên biết cậu không có kinh nghiệm, nhưng cũng không cần đau đến như vậy đi! A~" Nơi được chạm vào thoải mái vô cùng, Mục Thanh Hoài không khỏi bất giác rên nhẹ một tiếng.

Hắn úp mặt xuống gối, hai tay siết chặt drap giường, lưng trần phơi ra phô bày đường cong hoàn mỹ, trên da thịt ửng lên vài vết đỏ hồng. Ánh mắt Mục Thanh Hoài tà tà nhìn sang bên trái, trông thấy Nhan Hạc Hiên mặt vô biểu tình ngồi nhìn mình, không hiểu sao lại nhìn ra chút khinh bỉ trong đó, hắn tức giận đến ném gối đầu qua: "Nhìn cái gì mà nhìn!"

Nhan Hạc Hiên hơi nghiêng người né sang một bên, gối đầu đâm thẳng vào vách tường rơi thẳng xuống đất. Những lời Mục Thanh Hoài nói hoàn toàn chẳng có tí đả kích nào đối với y: "Lên cơn cái gì? Rõ ràng là cậu yêu cầu trước."

"Ban đầu tôi nghĩ nó sướng lắm cơ, đâu có ngờ lại đau đến như vậy... Ui ui ui! Buông ra!" Mục Thanh Hoài chịu không nổi lại tiếp tục gào, "Cậu leo xuống đi, không làm, không làm nữa!"

Lâm Mặc bé ngoan leo xuống, lại còn tri kỷ thu dọn lại gối mền bị Mục Thanh Hoài làm cho nhàu nhĩ. Mục Thanh Hoài hơi nghiêng người, mồ hôi vẫn còn sót lại lăn dần xuống theo gò má, lại rơi xuống hõm xương quai xanh, cả người chỗ trắng chỗ hồng thoạt nhìn dụ người vô cùng.

"Sau này tớ sẽ cố gắng luyện tập nhiều hơn, như vậy cậu sẽ không đau như thế." Lâm Mặc trông thấy vẻ mặt Mục Thanh Hoài không vui, mà kỳ thực mặt hắn lúc nào cũng như vậy cả, nhanh nhẹn nhận lỗi về mình theo thói quen.

"Cậu? Ngoài tôi ra thì cậu còn có ai để luyện tập?" Mục Thanh Hoài hừ lạnh một tiếng, nắm lấy cái áo đã bị chính mình vò thành một cục bên giường bước vào nhà tắm, có lẽ do di chứng ban nãy mà lúc đi hãy còn tập tà tập tễnh.

Mục Thanh Hoài đi rồi, trong phòng chỉ còn mỗi Nhan Hạc Hiên cùng Lâm Mặc. Trên mặt Lâm Mặc tràn ngập sự hối hận, cậu ảo não nói: "Kỳ quái, rõ ràng thực hành giống với trên hình mà. Nhan ca, có phải em vô dụng lắm không, chỉ có mỗi việc học massage bấm huyệt cho Hoài Hoài thôi cũng làm không xong."

Nhan Hạc Hiên nhàn nhạt liếc nhìn cánh cửa phòng tắm, nhẹ nhàng nói: "Không có."

Tài liệu trong máy Lâm Mặc đã bị y đổi, những huyệt đạo vốn giúp người thư giãn thoải mái đều bị y chuyển sang các huyệt ấn vào liền đau đến thấu trời xanh, Mục Thanh Hoài chịu nổi mới là chuyện lạ. Tên này dạo gần đây quá thiếu đòn, Nhan Hạc Hiên cảm thấy nên trừng trị một chút mới nghĩ ra biện pháp này.

"A, đã gần sáu giờ tối rồi." Lâm Mặc ngước nhìn đồng hồ, vội vã khoác áo blouse trắng lên người, "Hôm nay khẳng định lại không thể ra nhà ăn ăn tối, để em đi lãnh phần cho hai người."

Mười năm trước, giữa Nhan Hạc Hiên và Mục Thanh Hoài đạt được thống nhất chung nào đó, hai người coi như trở thành đồng minh của nhau, mà Lâm Mặc mỹ kỳ danh trở thành chân chạy vặt cho cả hai. Bởi vì Nhan Hạc Hiên tài năng vượt trội, chỉ số trí tuệ lại cao, cho nên y sớm vượt qua bài kiểm tra, thậm chí sớm hơn một năm trở thành nghiên cứu viên chính thức. Mục Thanh Hoài nghe được thì không chịu thua kém, thề sống thề chết phải phá được kỷ lục của đối phương, lại sớm hơn Nhan Hạc Hiên một năm, chỉ mới mười ba tuổi trở thành nghiên cứu viên.

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuحيث تعيش القصص. اكتشف الآن