Sư phụ chỉ muốn sống lâu trăm tuổi (10)

10.2K 1K 533
                                    

Cự vật to lớn ngẩng đầu, đỉnh ngay hậu huyệt của Lâm Mặc. Cho dù không tận mắt nhìn thấy, cậu vẫn có thể cảm nhận được kích thước khổng lồ của nó.

Ta thao a! Một pháo hôi qua đường vì sao lại có thứ hàng to như nam chính ngựa đực văn?

Mà không, đó không phải là trọng điểm. Trọng điểm chính là bị thứ như vậy đâm vào, cậu có còn sống nổi qua đêm nay hay không.

Ở thế giới trước, Tạ Hoài An mỗi khi làm tình đều làm rất tốt công tác chuẩn bị, cho nên căn bản Lâm Mặc không chịu khổ mấy. Hơn nữa hắn luyến tiếc cậu bệnh tim, luôn giữ chừng mực nhất định, vì vậy cậu không quá phản cảm với việc này.

Nhưng thế giới cổ đại tu chân, công tác chuẩn bị gì đó... Ha hả, dầu bôi trơn? Đi đâu mua đây, gọi shipper đến giao hàng à? Bao cao su? Đưa cho Hàn Vũ để hắn thổi bong bóng?

Hệt như cậu dự đoán, Hàn Vũ căn bản chả thèm quan tâm tới ý kiến của cậu, cự vật cứ như thế hung hăng tiến vào, bỏ qua các bước làm rộng trước đó. Cơn đau xé rách bất thình lình khiến Lâm Mặc thống khổ kêu to một tiếng, phía sau đau rát hơi ướt át, dường như đã chảy máu.

"A a a a!!!!"

Đau! Đau chết đi được! Cậu muốn lôi mười tám đời tổ tông của Hàn Vũ ra mà mắng, nhưng chỉ có thể a a những tiếng vô nghĩa.

Theo bản năng, lưng cậu hơi cong lên, hai bàn tay nắm chặt cấu vào lòng bàn tay để giảm bớt sự khó chịu. Mồ hôi bắt đầu tuôn xuống từ hai bên trán, cả gương mặt dần trở nên trắng bệch.

Bản thân Hàn Vũ thình lình tiến vào như vậy cũng có chút không quen, hắn hít một hơi thật sâu để giữ bình tĩnh, sau đó lại bất chấp tất cả mà điên cuồng luật động. Hậu huyệt ấm áp bao lấy dương vật của hắn, khiến hắn như chìm trong biển ôn nhu, hận chỉ có thể chết trên người Lâm Mặc. Động tác cũng vì thế mà ngày càng hung hăng, không kiêng kỵ chút nào.

Đây không phải là làm tình, càng giống như một bên dã thú đang muốn phát tiết hơn. Sau mỗi làn rút ra đâm vào của hắn, Lâm Mặc hoàn toàn không cảm nhận được khoái cảm gì, trái lại chỉ có đau đớn lan tràn. Linh lực bị phong ấn, cơ thể hiện tại của cậu chỉ là phàm nhân, không có cách nào chịu nổi lực va chạm của một tu sĩ Kim Đan hậu kỳ.

Nói tóm lại một phần cũng do cơ thể cậu không thể chịu đựng nổi thôi. Giống như dùng tay gãi ngứa khi bị muỗi chích, ban đầu thì đã ngứa, nhưng về sau gãi nhiều sẽ bị trầy da đau rát vùng da đó.

Mà nói chi Hàn Vũ, hắn đây không thể dùng hai từ "gãi ngứa" để ví dụ. Là đem móng vuốt cắm sâu vào da thịt cào từ trên xuống dưới thì có.

Hàn Vũ rơi vào trạng thái nửa tỉnh nửa mê, lý trí bị tâm ma khống chế không có cách nào cảm ứng được mọi chuyện xung quanh, chỉ làm theo bản năng cơ thể mà chiếm hữu lấy người dưới thân. Cho dù cậu có khóc lóc đến không chịu được, hay hậu huyệt phía dưới đã rách đến chảy máu, hắn hoàn toàn không biết.

Đôi mắt hắn đỏ ngầu mà theo sát từng cử động của Lâm Mặc, miệng lại hạ xuống ấn ký toàn thân Lâm Mặc. Chẳng mấy chốc từ trên xuống dưới cơ thể cậu đều toàn là những vết đỏ cực kỳ bắt mắt, trải rộng khắp mọi nơi.

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuWhere stories live. Discover now