Phiên ngoại: Bạch tuộc vương x Mực ống

7.8K 738 237
                                    

Sau khi đại chiến giữa thủy quái cùng long tộc kết thúc, thủy quái không những không giết được tiểu kim long lại còn thiệt hại nặng nề, buộc lòng rút quân ra về.

Bạch tuộc vương thân là kẻ cầm đầu đồng thời cũng là người chịu nhiều tổn hại nhất, tám cái xúc tu kiêu hãnh của nó đã bị đám rồng chết tiệt cùng nhân loại xấu xí chặt đứt hết bảy! May mà nó thông minh cơ trí đã giấu cái tua giao cấu đi, bằng không từ này về sau chẳng phải trở thành một con bạch tuộc không có tính phúc rồi sao!

Nhưng mà lần này bạch tuộc vương thật sự thảm, trên người nó đều là thương tích cả, chống cự bơi được về lên tảng đá liền nằm bẹp xuống không cử động nổi. Hai mắt còn đang mở to chưa kịp ngắm, liền thấy đám thủy quái xúm lấy đứng vòng quanh mình.

"Các ngươi... làm gì vậy? Pu?" Bạch tuộc vương cảm thấy khó hiểu, thật muốn gãi đầu, nhưng mà dùng tua giao cấu gãi đầu, ây...

"Đại vương u u, ngài xem u u..." Một con cua khổng lồ bị đẩy lên phía trước, hai cái càng lớn cọ cọ nhau, "Khi nãy ngài bảo ai theo ngài sẽ được chọn một con thuyền cổ u..."

Đám thủy quái xung quanh đồng loạt gật đầu, ánh mắt tỏa sáng giống như muốn hỏi khi nào chúng ta có thể lãnh tiền lương đây.

Bạch tuộc vương trợn tròn mắt, sực nhớ ra khi nãy nó đúng là có nói như vậy. Nhưng... nhưng mà...

"Mực ống, pu, ngươi lại đây. Ta có chuyện riêng cần nói, pu." Bạch tuộc vương dùng xúc tu cuốn lấy mực ống, sau đó chớp mắt một cái liền chui vào sâu trong hang động.

Bình thường tua giao cấu vẫn dùng để trưng là chính, đột nhiên mất hết bảy tua kia, bạch tuộc vương đành phải dùng nó thay tay, có điều thật sự không quen cảm thấy rất thẹn thùng.

Mực ống còn đang mơ màng chưa biết gì đã bị đại vương nhà mình lôi vào sâu trong hang tối. Nhưng thể chất nó kỳ dị có thể phát quang, cho nên vẫn nhìn thấy rõ được mặt cả hai.

"Piu? Đại vương?"

"Mực ống, ta phải nói thật với ngươi một chuyện, pu." Bạch tuộc vương âm sắc mặt, giọng nói hạ xuống đến cực điểm.

Mực ống cố gắng dỏng lỗ tai lên nghe, tim đập thình thịch kích động không thôi! Nhìn bộ dáng đại vương, dường như sắp tiết lộ cho nó một chuyện động trời!

Rốt cuộc đại vương cũng đã nhìn ra sự ưu tú xuất sắc của nó, cho nên quyết định giao lại toàn bộ thuyền cổ đánh đắm cho nó?!

"Chuyện này... pu... có lẽ ngươi sẽ rất khó chấp nhận... pu..."

Không không không ta nhận được mà! Hai mắt mực ống tỏa sáng, xúc tu xoắn xuýt vào nhau: "Không sao đại vương piu! Ngài cứ nói đi, piu!"

"Thuyền cổ của ta mất hết rồi pu..."

...

Piu?

"Pu, cách đây hai trăm năm trước, dưới đáy biển xảy ra một trận rung động do núi lửa, vô tình nơi xảy ra chấn động lại là vị trí ta cất giữ đám thuyền cổ pu..." Hai mắt bạch tuộc vương ầng ậng nước mắt, nhưng khó mà nói được có thật là nước mắt hay không, dù sao xung quanh nó đều là nước biển, "Toàn bộ thuyền cổ của ta đều bị hủy, pu..."

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ