Mỹ nam có trái tim yếu đuối (6)

14.8K 1.2K 140
                                    

Tuy quanh thân Tạ tổng đều là khí lạnh trời sinh, nhưng rõ ràng sức hấp dẫn của tiền tài vẫn mạnh hơn, vì thế ban đầu mọi người còn có chút e dè, lúc sau đã chân chó chạy theo phục vụ. Ghế ngồi, bàn nước, thậm chí còn lau dọn lại một lần vị trí chỗ ngồi. Nếu đây không phải trường quay trong nhà, Lâm Mặc cũng thật muốn biết nhân viên có đem cả dù xếp và kính râm luôn hay không.

Tạ tổng mặt liệt, vì vậy Tạ Minh Lâm đành đảm nhận trách nhiệm cố vấn kiêm trợ lý của hắn. So với Tạ Hoài An, Tạ Minh Lâm càng nổi tiếng hơn trong giới giải trí, hơn nữa tính tình ôn hòa dễ gần, cho nên nhanh chóng dời lực chú ý đi của nhiều người khỏi Tạ tổng. Tạ Hoài An cảm thấy đầu óc em trai hắn ngày càng tiến bộ, quyết định cho phép hắn rông chơi nơi này thêm vài năm nữa vậy.

Ừm, kỳ thật Tạ Minh Lâm là người của Tạ gia mà lại đi làm diễn viên, cũng có nhiều người từng hoài nghi liệu có phải Tạ Hoài An sợ em trai mình giành mất vị trí người thừa kế nên cố tình đẩy hắn vào cái giới này không.

Tạ Hoài An tỏ vẻ thật oan ức, cả gia đình lẫn hắn còn mong tên nhóc thối này nhanh chóng rút lui về quản lý chuyện công ty đây. Cả một tập đoàn to lớn, cha mẹ hắn lại vứt đó để cho hắn quản, tên em trai thì dứt khoát thà chết cũng không làm, Tạ tổng cảm thấy gánh nặng thật lớn.

Tạ Minh Lâm bên ngoài chính trực dương quang, nhưng đối diện với anh trai hắn thì vẫn chỉ là một đứa em trai bình thường thôi. Hắn nhiều lần tỏ vẻ, bản thân vốn không giỏi kinh doanh, vị trí thừa kế vẫn là để anh hắn làm đi. Làm diễn viên tuy kiếm không nhiều bằng làm tổng tài, nhưng lại thú vị hơn nhiều, cũng không cần mỗi ngày phải vào văn phòng đối diện với một đám cổ đông chỉ biết lải nhải.

Ngay cả họ hàng hai bên cũng không có ai. Cha hắn là con trai duy nhất, mẹ hắn cũng là con gái một. Những họ hàng xa hơn từ đời ông bà thì ra nước ngoài định cư cả rồi. Tạ gia tuy gốc là ở nước Z, nhưng phần lớn đều định cư và làm việc tại nước J. Cho dù muốn kiếm một tên họ hàng nào đó đi vào giành gia tài cũng không kiếm ra.

Tiền thì ai chả muốn. Nhưng nếu bản thân cũng có tiền rồi, trừ phi là kẻ đầu óc vào nước, còn lại ai lại muốn lao đầu vào tranh giành sứt đầu mẻ trán chứ. Tập đoàn Duy Thạch có tiếng tăm trong nước, nhưng so với quốc tế thì vẫn như nghé con mới sinh. Chừng nào gia sản dòng họ Tạ Hoài An hắn vẫn còn nhiều hơn số tiền tập đoàn Duy Thạch kiếm được, thì sẽ không ai rảnh rỗi đi giành công ty với hắn.

Sau khi Tạ tổng ngồi xuống ghế rồi thì ánh mắt không dứt ra khỏi người Mạnh Kỳ được. Thiếu niên của hắn tính tình nội liễm, nhút nhát lại hay ngượng ngùng, thế nhưng ở đoàn phim lại rất được mọi người yêu quý. Hầu như bất kỳ ai đi ngang qua đều chào cậu một tiếng. Tất nhiên cũng có thể là do sự xuất hiện của hắn. Nhưng thân tình và vui vẻ kia cũng không phải đều là giả.

Lâm Mặc cảm nhận được tầm mắt của Tạ tổng đang theo dõi mình, sau lưng không hiểu sau có chút toát mồ hôi lạnh. May mà sau đó cậu vào phòng trang điểm, tránh được ánh mắt kia một lát, trong lòng cũng nhẹ nhõm hơn.

Người xung quanh nhân cơ hội cũng muốn tiến lên làm quen, nói không chừng được chú ý ôm đùi vàng thì sao? Trước kia ai cũng cho rằng Tạ tổng bất lực, cho nên cũng không ai rảnh đi câu dẫn hắn. Nhưng hiện tại hắn lại đi tham ban cho một tiểu minh tinh còn chưa debut, này có nghĩa là gì? Cho dù không phải bao dưỡng, chí ít cũng là bạn giường đi.

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ