Mỹ nam có trái tim yếu đuối (5)

15.3K 1.3K 358
                                    

419: [Nhiệm vụ, nhiệm vụ là quan trọng nhất]

Lâm Mặc: "Cậu cảm giác bây giờ tôi yêu cầu đưa Tạ Minh Lâm đi theo tỉ lệ thành công là bao nhiêu?"

419: [Dưới 10%. Nhưng nếu cậu nói chuyện này lúc ở trên giường, tỉ lệ thành công sẽ cao hơn 50%]

Lâm Mặc: "..."

Được rồi, đàn ông quả thật là động vật suy nghĩ bằng nửa thân dưới.

Lâm Mặc suy nghĩ tới tính khả thi của việc lại làm một pháo, nhưng không có nhiệm vụ phụ, cậu cũng không hào hứng lắm. Lần trước tuy không phải cậu không cảm giác được chút khoái cảm nào, nhưng do là lần đầu tiên nên đau vẫn nhiều hơn sướng. Thứ hai, cậu không phải thuần gay, chỉ là có tư tưởng cởi mở thích nghi cao mà thôi, nói là không có chướng ngại nào là giả. Cuối cùng, cũng là quan trọng nhất, cậu đối với Tạ Hoài An chỉ có lợi dụng làm nhiệm vụ, không có tình cảm gì đặc biệt, trong lòng cũng có chút áy náy và chướng ngại.

Rốt cuộc cậu mới là người bị chơi cơ mà?! Sao càng nói càng giống như một tên cặn bã dùng xong là vứt chứ?!

419: [Thôi, khỏi cần nghĩ nữa. Nhân vật chính tới rồi kìa]

Hệ thống vừa dứt lời, bên ngoài đã có tiếng bước chân, một giọng nam trầm ấm vang lên: "Ca, nhà đang có khách à?"

Ngay sau đó, gương mặt anh tuấn dương quang của Tạ Minh Lâm xuất hiện ngay trước cửa phòng khách, nở nụ cười hoàn hảo không chỗ nào chê nhìn về phía Tạ Hoài An. Không hổ là ảnh đế, dù phát hiện ra sự có mặt của cậu, nét mặt vẫn trấn định bình thường như cũ, không kiếm ra được thứ gì để bắt lỗi.

Tạ Hoài An trầm thấp ừ một tiếng, Tạ Minh Lâm đã quá quen với cái tính cách này của anh hắn, mặt không đổi sắc tiến tới ngồi trên ghế sô pha đối diện. Ngũ quan của hắn giống Tạ tổng năm sáu phần, nhưng càng có thiên hướng mềm mại ấm áp, giống mẹ của cả hai hơn. Tạ Hoài An thì hoàn toàn là một khuôn đúc ra từ cha, từ trên xuống dưới khí phái đàn ông mười phần, mặt lạnh áp suất thấp, thoạt nhìn khó gần hơn Tạ Minh Lâm nhiều.

"Hôm nay rảnh rỗi, lâu rồi cũng không qua thăm ca, tiện đường ghé ngang cọ cơm vậy." Hắn cười hì hì nói. Kỳ thật bản thân hắn cũng chẳng hiểu sao đột nhiên muốn đến nơi này, chỉ là trong lòng cảm thấy vậy, ngược lại cũng không bận rộn gì, cho nên đến luôn. Tuy hai anh em sống ở hai nơi khác nhau, nhưng quan hệ vẫn luôn rất tốt, cho nên thỉnh thoảng đến chơi không báo trước cũng không sao.

Bất quá... Ánh mắt hắn thoáng liếc về phía Mạnh Kỳ, xem ra sau này vẫn là nên gọi điện trước.

Lâm Mặc nhìn thấy bánh nhân đậu rơi từ trên trời xuống, lòng ngũ vị tạp trần, hỏi lại hệ thống để xác nhận, "Này cũng là do ý chí thế giới đi?"

[Hẳn là vậy. Chứ làm gì trùng hợp được như thế]

"Bảo nó làm cho Tạ Minh Lâm đột nhiên muốn đi ngang trường quay không được sao?"

[Đây là hai chuyện khác nhau. Tạ Minh Lâm có hảo cảm với nữ chính, cũng biết cô đóng một bộ phim tên <Nhất sinh nhất thế>, nhưng nữ chính lại chưa bao giờ đề cập đến địa điểm trường quay. Cho dù ý chí thế giới muốn thúc đẩy, cũng không thể khiến người ta đi đến một chỗ mà ngay bản thân cũng không biết đi? Như vậy khả năng đi ngang qua là 0]

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuWhere stories live. Discover now