Vì tương lai con em chúng ta (1)

10.9K 800 493
                                    

Bên trong không gian vắng lặng, một đám dữ liệu đang chạy ào ào với vận tốc nhanh vô cùng. Đột nhiên, một trong số những trình tự đó dừng lại, tại khoảng không âm u này lên tiếng: [Kia là 419 sao?]

Những hệ thống khác nghe thấy tiếng, lập tức sôi nổi quay đầu lại. Hệ thống 419 vô cùng nổi tiếng tại tổng bộ, hầu như không có hệ thống nào lại không biết đến nó a! Ngay cả những tiểu hệ thống mới ra đời cũng đã được truyền tai nhau nghe chuyện về 419 rồi!

[Đúng rồi! Mấy dòng trình tự đó khẳng định là 419!] Một hệ thống lên tiếng.

[419 ở đây làm gì? Nó chẳng phải đang mang ký chủ mới sao?]

Các hệ thống ồn ào sôi nổi đồng loạt nhìn về phía bên kia. Mà 419 đang ngơ ngẩn giữa không gian, tâm trạng buồn rầu cực kỳ.

Kể từ thế giới trước, do bị virus mạnh mẽ xâm đoạt ký ức đổi trắng thay đen, kho dữ liệu của ký chủ nhà nó đã bị xóa sạch. Nhưng sau đó không biết bằng kỳ tích nào, những ký ức lẽ ra đã phải biến mất lại lặng lẽ dung hợp cùng ký ức của nguyên chủ, kết quả ở thời khắc mấu chốt đột nhiên bùng dậy.

Mặc dù nhiệm vụ hoàn thành, hậu quả chính là Lâm Mặc bị rơi vào tình trạng rối loạn ký ức cực kỳ nghiêm trọng, không phân biệt rõ rốt cuộc mình là ai.

419 không còn cách nào hơn là báo cáo chuyện này cho chủ hệ thống, sau đó được chủ hệ thống đem cả hai đến nơi điều trị tâm lý.

Gọi là điều trị tâm lý, kỳ thực chính là để cho đối phương chải chuốt lại dữ liệu bên trong mình. Chỉ cần không còn lỗi dữ liệu nào, các ký chủ liền rất nhanh sẽ ổn thỏa.

Có điều quá trình này không nhanh gì, huống hồ tình huống của Lâm Mặc đặc biệt nguy hiểm, kết quả vừa đem cậu ta vào đóng cửa lại một lần chính là ba tháng. Ba tháng đối với hệ thống bất tử mà nói chẳng qua chỉ là một đoạn thời gian ngắn ngủi. 419 có thể đơn giản tắt máy ngủ đông, đợi đến khi Lâm Mặc bình phục thì thức dậy cũng được. Nhưng nó lại không làm thế, trái lại mỗi ngày đứng chờ trước phòng bệnh.

Tất cả những chuyện xảy ra khiến cho 419 khổ sở vô cùng. Nó cảm thấy bởi vì nó quá vô năng, cho nên ký chủ của mình mới nă lần bảy lượt bị người khác hãm hại. Con virus kia chỉ hơi động đậy ngón tay cũng đã khóa được nó, khiến nó không có cách nào liên lạc cùng Lâm Mặc.

Kỳ thực Nhan Hạc Hiên đã định trừ khử hệ thống đi, bất quá ngẫm lại làm việc này vừa tốn thời gian, hơn nữa mất hệ thống này chủ hệ thống lại có thể phái đến hệ thống khác, cho nên y chỉ đóng băng 419 tạm thời. Nhờ vậy 419 mới may mắn nhặt về một cái mạng.

Nó không chịu bao nhiêu thương tổn, nhưng Lâm Mặc lại khác. Càng nghĩ 419 càng thấy hối hận, thà rằng lãng phí năng lượng dự trữ của bản thân đứng chờ, cũng không chịu rời đi.

Đám hệ thống trông thấy 419 liền lục tục chạy lại chào hỏi: [419, tại sao ngươi lại đứng ở đây vậy? Có phải...]

Đứng trước cửa phòng điều trị tâm lý, đám hệ thống rất muốn hỏi có phải ký chủ của ngươi gặp phải vấn đề gì rồi không.

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuWhere stories live. Discover now