Tang thi cũng cần có tang thi quyền (7)

8.9K 1K 326
                                    

Nhờ có bản đồ hệ thống, Lâm Mặc nhanh chóng tìm được Tiêu Đình Quân cùng đám lính đánh thuê của y.

Tiêu Đình Quân không hổ danh là một trong bốn nam chính, ngay cả khi rơi vào thời mạt thế vẫn không chật vật chút nào. Tang thi cấp một chậm chạp ngu ngốc hoàn toàn không phải đối thủ của nhóm lính đánh thuê Dực Hổ. Ngay cả những người không có dị năng vẫn ra tay lanh lẹ, chuẩn xác giết chết tang thi không hề sai sót.

"Lão đại! Trời đã sắp tối, chúng ta có rút quân về không?" Một nam nhân to lớn như gấu hô to với Tiêu Đình Quân.

Trải qua nhiều ngày mạt thế, bọn họ dần dà rút ra được quy luật chung của đám tang thi này. Bọn chúng không cần ăn uống hay hô hấp, không cảm giác được đau đớn, chỉ mang theo dục vọng duy nhất là ăn thịt người sống. Cho dù có đánh gãy chân tay của chúng chúng vẫn kiên quyết lao đến tới cùng không bao giờ từ bỏ mục tiêu. Cách duy nhất để thực sự kết liễu một tang thi, đó là tấn công vào vị trí đầu của chúng, khiến não chúng chịu tổn thương nghiêm trọng không thể hoạt động được nữa.

Lần ra được quy tắc này, bọn họ đánh đấm tang thi cũng dễ dàng hơn nhiều. Thế nhưng dễ dàng hơn cũng không có nghĩa là có thể tùy tiện đi ngang đi dọc. Tiêu Đình Quân cùng đàn em đều tinh ý nhận ra khi trời sập tối, động tác của các tang thi sẽ nhanh nhạy hơn buổi sáng, sức lực cũng mạnh hơn. Cho nên khi trời ngả tối, y sẽ không liều mạng đi ra ngoài, trái lại mang theo đàn em tìm chỗ trú lại.

Có người từng mắng vui, thao, thế quái nào thời hiện thế thì làm việc không quản thời gian sáng tối, đến khi mạt thế tới lại đi làm theo giờ hành chánh, sáng đi chiều về, chỉ cần ôm theo cái cặp táp thì đích thị thuộc nhóm sinh vật văn phòng rồi.

Tiêu Đình Quân đứng ngay trung tâm, quần áo bó sát tôn lên từng đường nét cơ bắp hoàn mỹ của y. Trên bắp tay trái của y là hình xăm một con hổ có cánh, ánh mắt nguy hiểm hung tàn. Khắp cả người y đều tỏa ra một cỗ hơi thở lạnh lẽo thị huyết của một người đã từng trải qua lễ rửa tội bằng máu tươi. Cho dù Lâm Mặc không lại gần, cũng có thể cảm giác được khí thế đế vương ngạo nghễ của y.

"Chúng ta rút quân thôi." Tiêu Đình Quân gật đầu một cái.

Nhóm lính đánh thuê tuân lệnh răm rắp, vừa nghe y nói vậy không nhiều lời liền tập hợp lại vị trí xe. Động tác của bọn họ vừa nhanh lại chuẩn xác, không thua kém gì người trong quân đội.

Lâm Mặc đang trốn dưới xe của nhóm người Tiêu Đình Quân, giờ phút này đánh giá xem khả năng mình thành công đả thương được Tiêu Đình Quân lúc này là bao nhiêu phần trăm. Quả thực như thế nào cũng nghe không khả thi lắm.

Nếu so sánh về kinh nghiệm chiến đấu, Lâm Mặc chưa chắc thua kém Tiêu Đình Quân. Nhưng Tiêu Đình Quân lại sở hữu lôi hệ dị năng, trong khi đó cậu lại chẳng có gì khác ngoài dị năng rác rưởi tìm đường chết. Xung quanh y luôn đi theo ít nhất năm đến sáu người, muốn lén ra tay cũng không khả thi.

Bất quá Lâm Mặc không phải loại người lấy cứng đối cứng. Việc gì cậu không làm được, cậu sẽ để người khác làm thay mình. Trò ném đá giấu tay Lâm Mặc làm đến thuần thục rồi.

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuWhere stories live. Discover now