Vì tương lai con em chúng ta (3)

6.7K 743 735
                                    

Tình tiết đoạt hạng nhất kia thoạt nhìn chỉ là chi tiết nhỏ, đời người có ai luôn luôn đứng đầu đâu cơ chứ. Thế nhưng nếu đọc kỹ nguyên tác sẽ phát hiện ra đây thực ra là một phân đoạn cực kỳ quan trọng, bởi vì nhờ nó mà tiểu công với tiểu thụ mới có cơ hội quen biết a!

Để nói về việc này, cần lội ngược dòng thời gian một chút. Noa kiếp trước đến lúc chết tinh thần lực vẫn chỉ ở cấp B, hào quang nhân vật chính bức người khiến y không những không chết, trái lại còn đánh bậy đánh bạ trọng sinh, trong đầu nhiều ra thêm một cái hệ thống!

Cái hệ thống này cực kỳ siêu cấp vô dụng, suốt ngày chỉ biết ngủ với ngủ, hỏi chuyện thì nó liền bảo không đủ năng lượng, điểm có lợi duy nhất chính là sau khi ký khế ước với nó tinh thần lực của Noa chạm tới cấp S. Gặp phải người ngoài, nếu có thể nâng cấp được gen lên hẳn một cấp bậc đã đủ vui mừng phát khóc. Nhưng nhân vật chính sao lại chỉ có chút bàn tay vàng cỏn con ấy chứ. Sau bao nhiêu quá trình gian nan khó khăn, cái hệ thống tưởng chừng vô dụng kia thế nhưng lại là một trong bốn cơ giáp cấp thánh huyền thoại - Chu Tước! Cùng lúc tiểu công Orion lại có một cơ giáp trí năng khác tên Thanh Long, quả thực là cơ giáp đôi mà!

Có điều đó là chuyện sau này, hiện tại quay về với cuộc sát hạch xếp lớp đã.

Trong kịch bản, Noa dựa vào tinh thần lực cấp S của mình khiến cho toàn trường kinh diễm, đạt được vị trí đứng nhất. Trùng hợp cũng vào lúc đó, thiếu tướng Orion đang gặp gỡ hiệu trưởng quan sát được toàn bộ cảnh tượng liền cảm thấy tán thưởng, sau khi biết được câu chuyện của y thì càng thêm hứng thú muốn gặp gỡ đối phương một lần.

Lấy thân phận thiếu tướng trẻ tuổi nhất liên bang, từ nhỏ đã được vô số lời ca ngợi thiên tài cùng thể chất song S của mình, Orion quanh năm giống hệt thần long thấy đầu không thấy đuôi, muốn có khả năng trùng hợp gặp được là vô cùng nhỏ nhặt.

Cho nên nếu như Noa không đạt hạng nhất, rất có thể cứ như vậy bị Orion bỏ qua, cả hai liền trở thành hai đường kẻ song song không bao giờ chạm mặt. Thử hỏi xem truyện đam mỹ mà công thụ vĩnh viễn không gặp nhau thì còn có gì để viết?

Thế nhưng trên đời không phải chuyện nào muốn đều có thể cả. Lâm Mặc cùng 419 gấp đến độ xoay vòng, mắt thấy chưa tới mười phút nữa liền đã bắt đầu kiểm tra, nguyên nhân gây BUG vẫn chưa tài nào tìm ra nổi, cậu thật sự khóc không ra nước mắt a!

"Dùng cách này vậy!" Cuối cùng sau nhiều lần đắn đo bàn bạc, Lâm Mặc siết chặt tay đưa ra quyết định!

Nếu không tìm được lý do có BUG, như vậy cậu cũng chỉ có thể ra tay bên phía nhân vật chính thôi! Còn về việc hiệu quả đạt được đến đâu thì còn phải xem số phận!

Vì thế đương trường đều trông thấy cảnh tượng một thanh niên tóc đỏ kiêu ngạo lắc lư đến trước mặt Noa, còn hết sức tự cao tự đại buông giọng khinh thường: "Omega như ngươi cũng vọng tưởng thi vào trường quân đội, đúng là không biết thân biết phận."

Các omega xung quanh nghe vậy không khỏi tái mặt. Hàng năm trường quân đội chủ yếu nhận đều là alpha cùng beta, số lượng omega chủ động thi vào cực ít. Dù sao omega chỉ có thể thi vào duy nhất một ngành là chế tạo cơ giáp, số lượng ít cũng đương nhiên.

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ