Vì tương lai con em chúng ta (9)

6.4K 726 312
                                    

Theo dự tính ban đầu của Lâm Mặc và 419, sau khi cơ giáp phát cuồng tấn công hệt như kịch tình, việc làm của cậu cũng sẽ bị phát hiện ra, theo đó là kết cục bị đuổi học.

Nhưng hiện tại cơ giáp không phát cuồng lại đột nhiên nổ tung, thân thể Lâm Mặc lúc này trong tình trạng nguy kịch hôn mê bất tỉnh. Cho dù nhà trường có tìm được băng ghi hình cùng đầy đủ chứng cớ, chừng nào cậu còn chưa tỉnh lại thì bọn họ chưa thể đưa ra kết luận cuối cùng. Thời gian nhiệm vụ lại chỉ còn có ba ngày, 419 đành buộc lòng đánh thức cậu.

Dù sao cũng là bị đuổi học, tự nhận tội hay để cho người khác phát hiện thì có gì khác nhau đâu chứ.

Lúc hiệu trưởng học viện quân sự nghe xong có chút sửng sốt, đương nhiên không nghĩ tới người lao mình ra cứu người lại cũng chính là thủ phạm gây nên chuyện này.

Lâm Mặc còn sợ ông ta không tin, cố gắng thuyết phục: "Chỉ cần điều tra rõ liền biết ta nói thật hay không."

Đúng vậy, cho dù Lâm Mặc có nhận tội hay không, người ta cũng sẽ sớm tìm ra đoạn băng đó. Nhân chứng vật chứng đều có đủ, ngay cả thủ phạm cũng ra đầu thú, kết quả hẳn sẽ nhanh thôi.

"Việc này không thể nói bừa El." Red hơi trầm ngâm, hiển nhiên không quá tin tưởng.

Ông có nghe đến việc omega Noa kia vì từ hôn với El mà bỏ trốn khỏi gia tộc, lại có vụ cá cược kia, có thể phần nào đoán được quan hệ giữa El cùng Noa không tốt đẹp gì. Nhưng việc này cũng không đến mức độ nháo ra mạng người đi?

Huống hồ nếu thật sự El có tâm muốn Noa chết, như vậy cần phải lao lên lôi đài làm gì. Nhìn mức độ thương tích El đang chịu phải, Red tin chắc nếu không có hắn che chở, Noa nhất định không sống nổi.

"Sự việc lần này chúng ta nhất định sẽ thẩm tra rõ ràng. Nếu quả thật do ngươi gây ra, như vậy ngươi liền chịu trách nhiệm."

Cuối cùng Red chỉ có thể để lại một câu như thế rồi rời khỏi phòng. Lâm Mặc thở phào nhẹ nhõm, trong lòng tự biết chí ít cho đến khi vụ việc được điều tra xong xuôi cậu sẽ không bị chuyển đi bất cứ nơi đâu cả.

Red không hoàn toàn tin tưởng El, cho nên sau buổi gặp mặt đó ông liền ra lệnh không cho phép bất kỳ người ngoài nào tiến vào phòng bệnh. Lucas cho dù có dùng đủ loại thủ đoạn cũng không thành công, hắn đã toan dùng đến tinh thần lực để đánh lừa nhân viên, nhưng nhanh chóng nhận ra những người canh gác đều là quân nhân dưới trướng Orion, nhất thời liền biết có chuyện không ổn. Thế nhưng hắn không có cách nào gặp được El, cũng không biết rốt cuộc chuyện gì xảy ra.

Vụ việc này không nhỏ, liên lụy đến nhiều người, tốc độ điều tra nhanh vô cùng. Người ta tìm được hộp năng lượng đã bị hủy bỏ chắn năng lượng, một loại rào cản giúp ngăn năng lượng ngừng lại ở mức an toàn. Cơ giáp bất quá cũng chỉ là máy móc, khi đốt quá nhiều năng lượng dễ dàng nảy sinh phản ứng tỏa nhiệt, hay tệ hơn là nổ tung máy móc. Ngoài ra còn có một loại thiết bị kỳ lạ, dường như có thể kích thích nguồn năng lượng của cơ giáp đạt tới mức tối đa trong một khoảng thời gian ngắn. Bởi vì đa phần máy móc đã bị hủy, bọn họ không có cách nào khôi phục nguyên trạng những trang thiết bị đó, cũng không rõ chúng bằng cách nào hoạt động.

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuМесто, где живут истории. Откройте их для себя