Mỹ nam có trái tim yếu đuối (9)

12.9K 1.1K 322
                                    

Sau khi đắn đo tới lui, Tạ tổng vẫn quyết định đưa Mạnh Kỳ đến trung tâm mua sắm. Kỳ thực bình thường hắn mua quà tặng cho Tạ Minh Lâm đều là hàng đặt sẵn, nhưng nếu thiếu niên bảo đi mua quà ở trung tâm mua sắm thì nhất định mua ở đó! Đây là lần đầu tiên cậu chủ động rủ rê hắn đi đâu, Tạ Hoài An hắn mà từ chối thì đúng là đầu óc bị nước vào rồi!

Tạ tổng chở Lâm Mặc tới trung tâm Babylon, một trung tâm mua sắm có diện tích khá lớn ở thành phố này. Cần phải biết để được bước ra vào khu này thì cần phải có thẻ hội viên hoặc được người có thẻ hội viên mang theo, mà đồ bán trong này thì đều tính theo giá đô cả. Có thể nói đây là trung tâm mua sắm dành riêng cho tầng lớp thượng lưu.

Lâm Mặc không biết điều này, sau khi bước vào thấy nơi đây vắng vẻ không hề sầm uất giống các trung tâm mua sắm khác, trong lòng còn hoài nghi. Bán ế đến như vậy, mua quà tặng ở đây được chứ? Hơn nữa tên các nhãn hiệu đều lạ hoắc, sẽ không phải đồ giả mạo đi? Những người thuộc tầng lớp như cậu thì ra ngoài chợ mua hàng second-hand tặng cũng chẳng sao, nhưng Tạ Minh Lâm người ta dù gì cũng là ảnh đế đó! Tạ Hoài An sẽ không đến mức để em hắn ngày mai lên báo với tiêu đề "Hot! Phát hiện Tạ ảnh đế mặc áo thun hàng fake!", đúng không?

"Hay là chúng ta đi nơi khác?" Lâm Mặc nhỏ giọng thì thào với Tạ tổng lúc di chuyển.

Bước chân Tạ Hoài An hơi khựng lại, vẻ mặt lại vẫn luôn bình tĩnh, "Sao vậy? Em có chỗ nào không hài lòng sao?"

"Nơi này chắng có bao nhiêu khách, em sợ là hàng ở đây chất lượng không tốt." Nói rồi, cậu nhớ tới khu trung tâm mới mở gần đây. "Cách đây không xa có trung tâm Hallius, nghe bảo hàng hoá rất đa dạng lại đẹp, chúng ta qua đó đi?"

Những nhân viên vô tình nghe thấy đều thầm khinh thường tên nhóc không biết thường thức này. Hallius sầm uất nhưng sao có thể sánh với Babylon! Đúng là đồ nhà quê không hiểu việc đời!

Tạ tổng im lặng. Hắn định giải thích với cậu rằng kỳ thực đồ nơi đây cũng rất tốt, nhưng rồi lại thôi. Hallius hay Babylon đều được, miễn cậu thích là được. Lỡ như hắn nói xong Mạnh Kỳ thẹn quá thành giận thì sao!

"Ừ, đều nghe em." Ngay cả Tạ tổng cũng không nhận ra trong giọng nói của mình mang theo biết bao nhiêu là sủng nịch.

Vì thế, cả hai vui vẻ dắt tay nhau rời khỏi trung tâm mua sắm này.

Nhân viên: !!!! Tạ tổng, người ta nhà quê không hiểu gì thì thôi, sao ngài cũng có theo hùa theo như vậy?!! Chỉ cần ngài mở miệng, bất kỳ nhãn hiệu nào ở đây cũng sẵn lòng làm riêng cho ngài một bộ limited bản giới hạn đó!!!!

Tú ân ái gì đó là đáng ghét nhất!!!! Đồ tiểu yêu tinh câu dẫn Tạ tổng!!!!

...Nhưng chẳng phải Tạ tổng không được sao?

Nhóm nhân viên tiếp nhận quá nhiều thông tin trong hôm nay, cảm thấy bản thân cần phải đi bát quái một chút để giải toả. Ví dụ như tin Tạ tổng tìm ra thuốc chữa liệt dương chẳng hạn.

So với Babylon, trong Hallius nhiều người qua lại hơn nhiều. Các nhãn hiệu trong này đối với dân thường như Lâm Mặc đều là giá cả trên trời, còn trong mắt Tạ tổng thì chẳng khác gì hàng bình dân bán ngoài đường.

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuWhere stories live. Discover now