Sư phụ chỉ muốn sống lâu trăm tuổi (7)

10.3K 972 155
                                    

Mặt Hàn Vũ không chút biến sắc, ánh mắt nhìn Dụ Trăn như nhìn một kẻ ngớ ngẩn, không nói lời nào đem khay trà mang đi.

Dụ Trăn không được đáp lại trong lòng phẫn nộ, ngoài mặt vẫn tiếp tục bám theo. Kỳ thực y nói như vậy cũng chỉ để kích thích Hàn Vũ là chính, chứ không thật sự cho rằng hắn có gan dám động tay động chân với nước trà. Vân Tiêu chân nhân tu vi Nguyên Anh kỳ lại còn là luyện đan sư, những trò bỏ thuốc múa rìu qua mắt thợ này là không có khả năng.

Y chỉ hy vọng Hàn Vũ nổi nóng, sẽ để lộ ra nhược điểm nào đó, đáng tiếc là kế hoạch thất bại. Nhưng càng không tìm được gì, Dụ Trăn lại càng tin tưởng rằng Hàn Vũ đang che giấu điều gì đó.

Nói cho cùng lý lịch mười lăm năm qua của hắn cũng quá sạch sẽ, sạch sẽ đến mức khả nghi. Sức mạnh của gã ma tu kia Dụ Trăn cũng đã từng nếm qua, y không tin bản thân Hàn Vũ may mắn dễ dàng trốn thoát như thế.

Bên kia Dụ Trăn trong lòng còn ngổn ngang vô cùng, Hàn Vũ lại không hề mảy may chú tâm. Hắn vẫn theo bổn phận mỗi sáng đến vấn an châm trà, rồi lại im lặng đứng chờ, hệt như một robot đã được lập trình sẵn.

Xong xuôi hắn lại vô cùng quy củ mà rời đi, chăm chỉ theo lịch mà luyện tập kiếm pháp cùng với quyết pháp.

Lâm Mặc nhận thấy dường như Dụ Trăn lẫn Hàn Vũ ngày càng ít nói, cũng ít dính lấy cậu hơn. Lúc trước nếu mỗi lần vấn an đều phải lườm nhau đến bỏng cả mắt thì bây giờ cả hai đều thành thành thật thật không làm gì. Thậm chí nếu cậu không hỏi thì hai đứa này cũng không nói gì thêm.

Này là đã bước vào giai đoạn trưởng thành nên không cần a ba nữa sao, Lâm Mặc vừa khóc lóc uống nước trà vừa kể khổ với hệ thống. Bất quá cậu cũng không có nhiều thời gian rảnh rỗi như vậy, bởi tình tiết tiếp theo sắp diễn ra. Mà cũng vào lúc đó Dụ Trăn gặp được hậu cung số hai.

Theo cốt truyện, kế tiếp chính là Yêu Linh bí cảnh trăm năm mở cửa một lần, chỉ có tu sĩ từ Kim Đan kỳ trở xuống mới có thể vào được. Yêu Linh bí cảnh nằm ở phía Tây Vũ Sa quốc, thuộc quyền quản lý của Hạo Thiên tông. Hạo Thiên tông chỉ là một môn phái tầm trung, cho nên bản thân không thể ôm lấy bí cảnh giữ riêng cho môn phái được, do đó đạt thành hiệp nghị cứ mỗi một trăm năm sẽ thông báo cho tam đại môn phái của Vũ Sa quốc để tham dự. Ngược lại, những môn phái đó sẽ bảo hộ Hạo Thiên tông những lúc gặp khó khăn.

Trong tam đại môn phái đứng đầu hiển nhiên là Quy Môn tông của nhân vật chính, kế tiếp là Di Hòa tông và Mị Lưu tông. Quy Môn tông nổi tiếng nhờ có Vân Tiêu chân nhân là vị tu sĩ duy nhất tại Vũ Sa quốc có tu vi Nguyên Anh kỳ, ngoài ra các trưởng lão phong chủ đều có tu vi từ Kim Đan kỳ trở lên, lấy tu kiếm làm chủ đạo. Di Hòa tông nằm ở phía cực Bắc quanh năm lạnh lẽo, thần bí khó lường, đệ tử am hiểu nhất là thể tu cùng độc dược. Mị Lưu tông về thực lực thì thua cả hai môn phái kia, nhưng đặc biệt ở chỗ toàn môn phái chỉ có nữ đệ tử, hơn nữa tiêu chí để được nhận phải là xinh đẹp dễ nhìn, thế mạnh chính là dùng nhạc cụ làm vũ khí.

Tại Yêu Linh bí cảnh, Dụ Trăn gặp được Lục Linh Đan, nữ đệ tử xinh đẹp tài năng được chưởng môn Mị Lưu tông yêu thích nhất. Lúc đó Lục Linh Đan bị đệ tử của Di Hòa tông hạ độc chiến đấu chật vật, nhân vật chính đi ngang qua liền làm anh hùng cứu mỹ nhân. Gã đệ tử kia vì thèm muốn sắc đẹp của Lục Linh Đan mà hạ xuân dược, khiến cho nàng không khống chế được, cuối cùng cùng Dụ Trăn xảy ra quan hệ trong một hang đá. Sau đó hai người cùng đồng hành trong bí cảnh, kiếm được vô số trân quả. Tới khi rời khỏi Yêu Linh bí cảnh ai về nhà nấy rồi thì thôi.

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ