Mọi kỳ thi đều kết thúc bằng nước mắt (7)

5.9K 578 386
                                    

May mắn thay cho Tịch Viêm rằng Lâm Mặc đi trước còn hắn thì theo sau, cho nên cậu vẫn chưa phát hiện ra tình trạng lúng túng lúc này của hắn.

Bất quá cho dù hiện tại không bị người phát hiện, Tịch Viêm vẫn không có mặt mũi nào để cho cậu em bên dưới khăn tắm của mình vẫn luôn giương cờ khởi nghĩa thế kia, chỉ cần Lâm Mặc quay đầu lại hay một vị khách nào đó đi ngang qua... Chết tiệt! Lẽ ra hắn nên bao trọn khu suối nước nóng này. Tịch Viêm cảm thấy mặt mũi bản thân đều sắp mất hết, vì vậy hắn dùng tốc độ nhanh cực kỳ mà lao xuống nước. Lâm Mặc vừa xoay người qua liền phát hiện Tịch Viêm đã ở ngay bên cạnh cậu rồi!

"Anh có vẻ rất thích suối nước nóng." Lâm Mặc nhìn hắn thái độ như thể hận không chết chìm bên trong dòng nước ấm áp, tò mò không thôi.

Tuy rằng cậu đã đi theo bên cạnh hắn được vài tháng, nhưng trước đó hoàn toàn không hề phát hiện ra Tịch Viêm có loại chấp nhất đến cỡ này đối với việc tắm suối nước nóng.

Có lẽ nào ôn tuyền liên quan đến một ký ức quan trọng trong cuộc đời hắn sao? Lâm · não bổ · Mặc bắt đầu tưởng tượng ra các loại tình huống cẩu huyết. Ví dụ như, mẹ của hắn ở suối nước nóng bất hạnh bỏ mình... Không đúng, không đúng. Nếu như vậy hắn phải lộ thái độ thương tâm chứ. Hay là trong quá khứ từng trải qua cuộc tình một đêm cùng mỹ nhân nào đó tại suối nước nóng, cho nên đến bây giờ vẫn lưu luyến mãi không quên?

Cậu lén lút nhìn qua, chỉ trông thấy gương mặt đanh như sắt thép của Tịch Viêm, hoàn toàn tìm không ra biểu tình, thật sự không giống nhớ tới quá khứ xa xưa nào đó.

"Cậu nhìn tôi làm cái gì?" Tịch Viêm còn chưa thoát khỏi cú sốc phát hiện tính hướng bản thân, cảm nhận được tầm mắt rình rập của đối phương, cả người như uống phải xuân dược đều muốn nóng lên.

Tại sao đang yên đang lành làm trai thẳng gần ba mươi năm nay, đột nhiên đùng một phát liền phát hiện bản thân là gay? Làm gay thì thôi đi, chính mình cư nhiên lại có tình ý cùng một hồn ma, cho dù hiện tại có thực thể có độ ấm, cũng không phủ nhận được sự thật cậu ta đã sớm chết, mồ cũng sắp xanh cỏ luôn rồi.

Sau đó hắn liền nghĩ tới một chuyện quan trọng nhất, cảm giác như bị ngũ lôi oanh đỉnh!

Hắn là gay, nhưng Lâm Mặc chưa chắc là gay a!

Tịch Viêm từ trước đến nay muốn loại người gì mà chẳng có, nữ nhân chỉ hận không thể nhào vào lòng hắn mà thôi. Nhưng loại mị lực này hắn cũng chỉ có thể dùng lên người nữ nhân, còn nam nhân... (Từng) làm một thẳng nam, Tịch Viêm hiểu rất rõ tư tưởng của đa số các thẳng nam đều rất ghê tởm gay, có thể chính họ không cố tình kỳ thị, nhưng chỉ cần nghĩ tới viễn cùng đàn ông làm tình liền rợn da gà không thôi.

Nếu là hắn của trước kia, ai dám đề cập đến việc đè hắn hoặc cho hắn đè, hắn nhất định sẽ đạp đối phương văng xa mười trượng! Có điều bây giờ chỉ cần cậu cho hắn đè, hắn dù bị đạp văng xa mười trượng cũng không sao!

Cho nên mới nói, đàn ông là loại động vật suy nghĩ bằng nửa thân dưới. Bắt đầu từ giây phút chứng thực được tình cảm của mình với người trong lòng, bọn họ không có cách nào cưỡng lại được ham muốn giao triền về mặt thể xác cả.

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuWhere stories live. Discover now