Tang thi cũng cần có tang thi quyền (11)

9.8K 886 283
                                    

Đã hai năm trôi qua kể từ khi dịch bệnh tang thi bùng nổ, các khu an toàn trên toàn quốc lục tục mọc lên như nấm sau mưa. Trải qua lễ rửa tội của mạt thế, những căn cứ yếu ớt không đủ khả năng chống cự nhanh chóng bị đào thải. Có thể tồn tại được tới bây giờ, cho dù là khu an toàn nhỏ nhất cũng có thực lực nhất định.

Thời gian đầu, nhân loại vì đối phó với tang thi nên không thể không một lòng đoàn kết, khu an toàn sinh ra cũng là vì lý do đó. Nhưng theo thời gian, những kẻ cao tầng nắm giữ được quyền lực nhất định nhận ra được chỗ tốt của vị trí này, mà những kẻ bên dưới nhìn lên cao không khỏi thèm khát. Rốt cuộc nhân loại còn chưa đối phó xong với tang thi, đã quay sang đối phó lẫn nhau.

Khu an toàn Z mặc dù là khu an toàn lớn nhất cả nước, song cũng không ngoại lệ. Trong hai năm qua, cấp cao bên trong đấu đá qua lại, dần dần thành lập thế cục chân vạc. Đại tướng Hoắc Thành Vương nắm giữ thế lực quân đội, mà Trần Bảo chính là thuộc hạ dưới tay ông. Châu Bác Thần thời hiện thế từng là một thành viên trong quốc hội, hiện tại bề ngoài nắm quyền lãnh đạo khu an toàn. Mà ít chú ý nhất là phe của Uông Bác, thoạt nhìn đuối thế hơn hai phe kia, kỳ thực nắm trong tay hai phần ba lương thực khu an toàn.

Cả ba nhóm đều không ai chịu ai, kết quả đối chọi gay gắt, cuối cùng hình thành ra tình trạng kiềm chế lẫn nhau như bây giờ.

Tài nguyên xung quanh của khu an toàn Z gần như bị vét sạch, tuy đường thông ra bên ngoài không còn nguy cơ bị chặn đánh nữa, nhưng vị trí địa lý của khu an toàn Z quá hẻo lánh, thành ra muốn đi tìm lương thực vật liệu cực kỳ tốn công sức. Do đó, lãnh đạo khu an toàn Z không thể không triệu tập những khu an toàn nhỏ khác lân cận, mỹ danh là giao lưu tạo thành liên minh, kỳ thực chẳng qua muốn đòi chút ngon ngọt.

Muốn kẻ khác thần phục, bản thân cần tỏ ra uy nghiêm cao lớn. Vì vậy lãnh đạo khu an toàn Z cơ hồ hận không đem toàn bộ các dị năng giả cấp cao đem đi triển lãm một phòng, quả thực còn phô trương hơn khổng tước xòe đuôi tìm bạn đời.

Tiêu Đình Quân, một trong những dị năng giả cấp sáu hiếm hoi của khu an toàn, cũng không tránh khỏi số phận đó.

"Tiêu tiên sinh, chỉ cần ngài đồng ý tham gia với vai trò thủ lĩnh đội Dực Hổ đại diện cho chính phủ khu an toàn Z, chúng tôi nhất định hậu tạ." Một nam nhân đeo mắt kiếng, nghiêm túc đối thoại với Tiêu Đình Quân.

"Về việc này tôi sẽ suy nghĩ thêm. Hai ngày sau sẽ đưa ra câu trả lời." Tiêu Đình Quân không kiên nhẫn phất tay.

Ánh mắt nam nhân lóe lên chút không cam lòng, ngay sau đó nhanh chóng thu lại, lễ phép đứng dậy chào tạm biệt rồi rời khỏi phòng.

Mà đợi nam nhân đi rồi, lúc này cánh cửa phòng kế bên mở ra, một thiếu nữ mặc váy trắng bước vào. Nếu Lâm Mặc hay Lê Hạo Khương có ở đây, nhất định sẽ nhận ra thiếu nữ này chính là Cừu Vĩ Dạ.

Trải qua hai năm mạt thế, Cừu Vĩ Dạ không những không sa sút, trái lại ngày càng khỏe mạnh xinh đẹp. Cô vừa có không gian hỗ trợ, lại có những nam nhân mạnh mẽ làm hậu phương vững chắc, muốn sống nhàn nhã tuyệt đối không khó.

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin