Ai nói khác chủng tộc không thể yêu đương (12)

2.8K 310 35
                                    

Nếu để người khác nghe được những lời kia, khẳng định sẽ chỉ cười phụ họa hai tiếng, xem như Hạ thiếu tướng thật biết nói đùa mà thôi.

Nhưng Lâm Mặc... lại tin.

Hai má cậu hơi ửng hồng, ậm ừ một tiếng, rồi lại chẳng hiểu sao vùi mặt đi như lẩn trốn. Cảm giác này thật sự quá kỳ quái, ngoại trừ Hạ Duệ ra chưa từng có ai khiến cậu nảy sinh loại cảm nhận tương tự.

Có điều cậu một chút cũng không ghét, hoàn toàn không.

Nếu là Mục Thanh Hoài nói như vậy, cậu mới không tin đâu. Hoài Hoài có khả năng hô hào như thế, nhưng cuối cùng sẽ dùng loại biện pháp gắp lửa bỏ tay người, ngư ông đánh cá đứng sau hưởng lợi, khiến đối phương thân bại danh liệt.

Nhan ca ấy hả, càng không bao giờ. Y không phải loại người thích nói chuyện, thế nhưng ra tay còn độc địa hơn Mục Thanh Hoài.

Ở với hai tên khủng bố như vậy, Lâm · bảo bảo ngoan · Mặc sao dám nhiều lời, chỉ sợ một câu lỡ miệng của mình khiến họ lên cơn hại chết ai nữa. Cậu không phải thánh mẫu, sẽ không buông tha vô điều kiện cho những người bắt nạt mình, nhưng nếu chỉ là vài hành vi khiêu khích nho nhỏ, cậu cảm thấy cũng không cần thiết khiến đối phương bị tiêu hủy hay ngồi ghế điện.

Rất may là người nhân tạo trong viện sau khi biết cậu có hai người kia chống lưng cho thì vô cùng quyết đoán lựa chọn tránh né. Thành ra Lâm Mặc không phải lo lắng bị ai bắt nạt nữa, bởi vì làm gì có ai dám tiếp cận cậu trong phạm vi năm mét nữa đâu.

Bất quá giải pháp của Hạ Duệ thật không tồi nếu giả như cậu bị bắt nạt. Đánh một trận cũng không quá nặng, nhưng chắc chắn khiến bọn họ phải nhớ kỹ. Bắp tay bắp chân của Hạ Duệ to hơn cậu, eo bụng đều săn chắc hơn, vừa nhìn liền biết nếu đánh nhau sẽ rất khủng, đấm phát nào đối thủ liền khóc phát nấy!

Lúc này đây Lâm Mặc vẫn chưa hoàn toàn hiểu rõ thể năng cấp S là một sự tồn tại như thế nào. Nếu cậu biết, hẳn cậu liền rõ ràng vài đấm của Hạ Duệ lên người bình thường cũng độc địa chẳng khác gì bị đem đi tiêu hủy đâu.

Hạ Duệ nào có nghĩ đến chỉ một lời của mình liền khiến cho cậu nghiên cứu viên chưa trải sự đời kia lần đầu tiên nảy sinh những loại tưởng tượng miên man đến thế, hắn vẫn còn đang bận rộn nghĩ chuyện của cậu đây.

Thời đại này, các nhà khoa học rất được hoan nghênh, bởi vì họ khiến cho đời sống mọi người ngày càng phát triển, cơ hồ sự tôn trọng dành cho bọn họ còn hơn cả quân bộ. Dù sao thời đại này tương đối hòa bình, quân đội đối với người dân càng như một loại biểu tượng.

Cho nên, không có gì lạ khi các nhà khoa học vừa kiếm bộn tiền, lại vừa nhận được sự kính trọng. Hạ gia là một ví dụ điển hình. Người Hạ gia từ trước đến nay luôn theo truyền thống làm khoa học, IQ cực cao, ngay cả một tiểu bối cũng có thể được ngoại giới gọi là thiên tài, ở trong vòng quý tộc địa vị lớn vô cùng.

Thế nhưng chẳng biết đột biến gen thế nào, đến khi sinh ra Hạ Duệ, IQ hắn tuy không thấp nhưng cũng không cao như bố mẹ, ngược lại còn mang thể năng cấp S, quả là chuyện khiến thiên hạ ngạc nhiên không thôi.

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuWhere stories live. Discover now