Đại bạch thỏ uy vũ cứu vớt chúng sinh (3)

16.3K 1.7K 147
                                    


Lục vĩ hồ kiều mị bước từng bước một tao nhã đến gần Lâm Mặc và Khâm Thanh, khắp người tỏa ra khí chất dụ hoặc cường đại. Sáu cái đuôi to của nó vung vẩy theo từng bước chân, uốn lượn tạo nên cảnh tượng vô cùng đẹp mắt. Giọng nói của Mị Hồ không phân biệt rõ nam nữ, nhưng lại có sức quyến rũ lớn vô cùng, vừa du dương như tiếng đàn bên tai, lại ma mị như dụ người.

"Một tên nhân loại cùng một con Bạch Thố?"

Ngoại trừ im lặng cùng quan sát thì Lâm Mặc cũng không biết làm gì hơn. Trong tiểu thuyết không có nhắc tới đoạn này, cậu cũng không biết chuyện gì sẽ xảy ra sau khi Khâm Thanh gặp Mị Hồ. Huống hồ nhân vật chính vẫn còn đang nằm ngất ngay đơ tại đây, chưa tới phiên cậu lên diễn thay.

Mị Hồ bước nhanh vài vòng quan sát cả hai, sau khi thấy rõ hiện trạng hiện tại nó lại tao nhã bước về phía tảng đá lớn một lần nữa, nằm dài ra, duỗi người một cách lười biếng. Đôi mắt nửa khép nửa mở, nó liếc nhìn về phía Lâm Mặc, giọng nói như có như không, "Xem như các ngươi không có ý xấu, ta sẽ rộng lượng tha mạng cho lần này. Giờ thì mang tên nhân loại này rời khỏi địa bàn ta ngay lập tức."

Di?! Diễn biến không phải thế này!!! (゚д゚) Lẽ ra Mị Hồ phải bị tư thái phong tao trác tuyệt thiên phú nghịch thiên của nhân vật chính hấp dẫn rồi sống chết đòi ký khế ước chứ!! Mặc dù Khâm Thanh hiện tại có hơi máu me chút, cả người trông cũng hơi tàn tạ, nhưng aura nhân vật chính vẫn đang tỏa ra cuồn cuộn mà, chỉ cần sống dậy nhất định nghịch tập một bước lên trời!!

"Chít chít!!" Nếu bây giờ đuổi chúng ta đi ngươi sẽ hối hận đó!!

"Ồ? Khẩu khí cũng lớn lắm." Mị Hồ lại gác cái đầu sang một bên tỏ vẻ không quan tâm.

"Chít chít chít!!" Thiệt mà tin ta đi! Đây là không phải là người bình thường đâu, hắn là thuần thú sư, lại còn có thiên phú rất tốt!!

"Nhân loại kẻ nào chẳng khoác lác bảo mình là giỏi nhất, ta gặp nhiều rồi."

"Chít!!" Lần này là hàng thật giá thật 100%! Thiên phú nghịch thiên, năng lực thông linh hàng đầu, tặng kèm theo khí thế đế vương! Ký khế ước đảm bảo tốc độ tu luyện nhanh vô cùng!

"Ừm ngươi nói cũng có lý." Mị Hồ tỏ vẻ suy ngẫm. Nhưng rồi nó lại lắc đầu nói: "Haiz... Nhưng mà phiền phức lắm. Ký khế ước xong lúc nào cũng phải kè kè đi theo thuần thú sư, làm gì cũng bị giám sát theo dõi. Vẫn là thôi đi."

Lâm Mặc khóc không ra nước mắt. Cậu chỉ là một con Bạch Thố thôi mà, giờ phải kiêm luôn chức người đại diện của nhân vật chính. Cảm giác cứ như đang rao bán đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm mang tên Khâm Thanh ( ̄'Д' ̄)9

Mị Hồ nhìn con Bạch Thố ngốc hề hề mặt mũi đáng thương như thể bị khi dễ, tâm tình không hiểu sao tốt hơn rất nhiều. Quanh địa bàn của nó toàn là đám Hỏa Tinh Tinh lông lá da nhăn nheo, dù nó khi dễ được vẫn không có hứng thú gì nhìn cái đám xấu như ma ấy khóc lóc. Nhưng khiến một con đại bạch thỏ mắt rưng rưng, tự dưng cảm giác có thành tựu hơn nhiều, lòng cũng dễ chịu hơn.

"Tên thuần thú sư này đồng ý ký khế ước với một kẻ vừa yếu vừa ngốc như ngươi, thoạt nhìn đã biết không có tiền đồ. Ta đây là một yêu thú cấp sáu, chẳng lẽ phải cam tâm chịu đựng làm 'phòng hai'?"

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuWhere stories live. Discover now