Chức nghiệp ám vệ không dễ làm (5)

10K 873 593
                                    

Đây là một bộ H văn, cho nên cái gì có thể thiếu, riêng H thì không thể!!!

Vì vậy những nhiệm vụ sau đó của Lâm Mặc liên tiếp biến thành lăn giường, lăn giường và lăn giường.

[Thập Nhất hoảng hốt bị người nam nhân kia đè xuống bàn, lực đạo mạnh mẽ không chút nương tay khiến phần bụng của hắn va chạm vào góc cạnh đau đến tê tái. Nhưng hành động của đối phương lại càng khiến hắn thêm hoảng sợ.

Diệu vương thô bạo xé rách y phục của hắn, chỉ bằng vào tư thế này, hắn đã đoán được hành động tiếp theo của y là gì.

"Vương gia... Đừng..."

"Ân? Không phải ngươi thực thích nó sao?" Cự vật của vương gia đặt ngay bên ngoài hậu huyệt, nhiệt độ nóng đến đáng sợ.

Thập Nhất chỉ có thể câm lặng. Đúng rồi, hắn chỉ là một ám vệ ti tiện, không xứng đáng mơ tưởng đến vương gia, lẽ ra đã phải chết hơn ngàn lần. Là vương gia khoan dung độ lượng cho hắn sống, còn giữ hắn bên người, hắn phải cảm thấy hạnh phúc...]

Nhiệm vụ đại khái yêu cầu một màn thư phòng play, theo lý thuyết Lâm Mặc hẳn sẽ vô cùng dễ dàng mà thực hiện được. Nhưng rất nhanh cậu liền phát hiện ra một vấn đề khác: không thể OOC a!

Cách nhanh nhất để làm đương nhiên chính là tự lột sạch chính mình nằm chờ vương gia đến thị tẩm, nhưng lấy tính cách của nguyên thân, khẳng định không bao giờ dám to gan lớn mật như vậy. Cho nên chỉ có thể để cho Diệu vương chủ động. Bất quá này lại là một vấn đề khác to không kém, làm thế nào để không câu dẫn đối phương nhưng đối phương vẫn tự biết mà làm?

Nên biết đây là thời phong kiến, người ta còn chưa có cởi mở đến như vậy đâu! Thậm chí ngay cả thời hiện đại, vẫn có vô số cặp đôi không dám làm tình nếu như chưa về phòng tắt đèn!

Trong lòng Lâm Mặc ngứa ngày vì nhiệm vụ, cả ngày cứ tìm cách lượn lờ trước mặt người yêu, cố gắng phô ra vẻ đẹp thân thể của mình. Thế nhưng nam nhân nhà cậu không nhìn, lại chăm chăm đọc sách! Lâm Mặc dùng ánh mắt nhìn tình địch để nhìn cuốn sách, đau đớn không thôi!

Cố tình khi Diệu vương đọc sách sẽ vô cùng chăm chú, mà Lâm Mặc lại chẳng thể vô duyên vô cớ quấy rầy, cho nên một nhiệm vụ tưởng chừng như vô cùng đơn giản, lại bị ngâm nước nóng mãi không xong.

"Cậu có đề xuất gì không?" Lâm Mặc ủ rũ hỏi 419.

[Tôi chỉ có thể nhắc nhở cậu rằng còn ba ngày nữa là hết thời gian làm nhiệm vụ.]

Không được! Chẳng lẽ lại thất bại một cái nhiệm vụ cỏn con này! Ý chí trong Lâm Mặc một lần nữa cháy lên hừng hực, quyết tâm phải bày mưu lập kế!

Nhất định là do thư phòng tạo cảm giác quá trong sáng, quá thanh khiết, cho nên đối phương không tài nào nghĩ tới mấy chuyện dơ bẩn đó đi! Hoặc vương gia căn bản chỉ là tay súng non trẻ, chưa thử qua loại kích thích này bao giờ!

Cho nên tối hôm đó, Lâm Mặc lén lút chạy tới thư phòng nhét vào vài cuốn Xuân Sơn Hận cùng Long Dương Thập Bát Thức.

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuOnde histórias criam vida. Descubra agora