Tang thi cũng cần có tang thi quyền (6)

9.3K 1K 385
                                    

Ninh Bắc Phàm sẽ cần đến sự trợ giúp của Lâm Mặc mới có thể thoát khỏi đợt tang thi triều này sao? Không, Lâm Mặc không nghĩ vậy.

Trong tiểu thuyết, tuy không rõ rốt cuộc y làm cách nào thoát được, có thể dục vọng cầu sinh mãnh liệt nên đột phá, có thể nhờ vào may mắn. Nhưng cho dù là vì cái gì, thì cũng không có sự giúp đỡ của Lâm Mặc.

Chỉ là cuộc đời không bao giờ như ý muốn. Ngay khi Lâm Mặc chuẩn bị mở miệng từ chối lần nữa, hệ thống đột nhiên phát thông báo.

[Đinh! Nhiệm vụ chính 2: Khiến Tiêu Đình Quân bị thương gặp được Cừu Vĩ Dạ | Thời hạn: 10 ngày | Phần thưởng: 500 điểm năng lượng]

Lâm Mặc: "..."

Mặc dù luôn cảm thấy từ lúc bắt đầu thế giới này chẳng bao giờ thuận lợi cả, nhưng Lâm Mặc giờ phút này có chút khó kiềm nén tâm tình muốn lôi tổ tông nhà chủ hệ thống ra chửi một trận.

À quên mất, số liệu thì sinh con kiểu gì mà có tổ tông...

Bởi vì muốn tránh né Cừu Vĩ Dạ, Lâm Mặc đã cố ý chọn tuyến đường càng xa càng tốt. Hiện tại ngược lại thật giống như khiêng đá tự đập chân mình. Nếu không phải vì trên đầu chẳng còn cọng tóc nào, Lâm Mặc cũng thật muốn vò đầu bứt tóc một phen.

Từ chỗ cậu muốn chạy sang Cừu Vĩ Dạ phải tốn ít nhất ba ngày đi đường, tính ra cả đi lẫn về mất khoảng sáu ngày. Đó còn chưa kể đến thời gian hành động nữa. Nhưng nhiệm vụ 1 đem Lê Hạo Khương về khu an toàn chỉ còn bảy ngày nữa thôi là hết thời hạn rồi.

Ưu tiên đem Lê Hạo Khương về trước, đồng nghĩa sẽ không kịp đuổi theo đoàn xe nữ chính, tương đương nhiệm vụ 2 thất bại. Chạy qua bên chỗ nữ chính, nhiệm vụ 1 của Lê Hạo Khương cũng xem như vứt. Đây không phải nan đề thì cái gì là nan đề? Chủ hệ thống cũng thật biết cách đùa giỡn ký chủ.

Kỳ thực cũng không phải không có cách giải quyết. Ánh mắt Lâm Mặc hơi quét về phía Ninh Bắc Phàm đang hồi hộp chờ đợi câu trả lời của mình. Chỉ là cậu không thích cách làm này chút nào.

[Cậu thừa biết không phải tự dưng xe lại hỏng động cơ.]

Ha hả, ngoại trừ ý chí thế giới chết tiệt luôn thông đồng cùng chủ hệ thống ra thì còn ai vào đây làm nữa chứ.

Lâm Mặc sâu sắc nhận ra rằng, cho dù ký chủ tưởng như là người quyết định tất cả, nhưng từ sớm chủ hệ thống đã có kế hoạch cho riêng bản thân rồi. Càng tức chết người chính là, tính toán của chủ hệ thống không bao giờ sai cả.

Ngoại trừ cách đó, rõ ràng Lâm Mặc không còn cách nào khác để thực hiện nhiệm vụ.

"Tôi sẽ giúp mấy người." Nghĩ ngợi một hồi, Lâm Mặc lại viết tiếp, "Trong vòng một ngày các người có thể an toàn rời khỏi địa phận tỉnh Z này."

Muốn ra khỏi tỉnh Z trong vòng một ngày, đi đường cũng tốn hơn hai trăm dặm. Nếu là thời hiện thế, việc này cũng chẳng xem như khó khăn gì mấy. Xe chạy trong thành phố có thể đi được tốc độ bốn mươi dặm một giờ, mà trên đường cao tốc thì trên trăm dặm không lạ gì. Nhanh thì vài tiếng, chậm thì trong vòng mười hai giờ cũng thoát ra được.

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuWhere stories live. Discover now