Vì tương lai con em chúng ta (6)

6.8K 779 274
                                    

Noa bừng tỉnh khỏi ký ức của Chu Tước, trong lúc nhất thời không biết chính mình đang mang loại cảm xúc gì.

Hóa ra việc y trọng sinh không phải vô tình, cũng không phải vì may mắn, mà chẳng qua do có một người khác cam tâm tình nguyện để y sống. Cũng như kiếp trước y chết, cũng chẳng phải tai nạn như y vẫn luôn nghĩ, mà hết thảy đều đã là âm mưu.

Một kẻ từng yêu thương mình, một kẻ giết chết bọn họ... Thế nhưng đời này y lại không nhìn ra, rốt cuộc y đã sai lầm bao nhiêu năm?!

Noa rên rỉ ôm đầu, bên trong đau như búa bổ. Y nhớ tới những lời nghe thấy được hôm ấy, El... Hắn chết rồi.

Không đúng, một người như El sao có thể vì giận dữ mà bạo hành Lucas? Hơn nữa kiếp này hắn không còn giữ Chu Tước trong tay, vì cái gì lại chết?

Từng dòng từng dòng suy nghĩ tràn về như thác lũ, Noa chậm rãi đứng lên, khởi động Chu Tước. Ban đầu ý định của y chính là sửa chữa xong Chu Tước liền tìm cách chạy thoát, bắt đầu lại cuộc đời ở một nơi khác, vĩnh viễn không liên hệ với Orion nữa. Nhưng bây giờ y cấp bách muốn biết chân tướng. Cho dù điều này đồng nghĩa y có lẽ sẽ phải trực diện đối đầu với Orion ngươi sống ta chết, y cũng không buông xuống được.

"Chúng ta đi tới quân bộ." Noa nói với Chu Tước.

Chu Tước kể từ lúc cho y xem ký ức xong vẫn luôn trầm mặc. Nó khởi động toàn bộ động cơ, dùng tốc độ nhanh nhất của mình lao đến quân bộ. Trên suốt đường đi cũng không ai nói với ai câu nào.

Nhưng Noa vừa mới tới cổng, đã nghe được tin dữ.

Lucas trốn thoát khỏi ngục giam, giết chết Orion, sau đó biến mất không còn tung tích.

*****

Lâm Mặc nhàm chán tựa lưng vào cây cột cẩm thạch, liếc nhìn tiểu thụ cùng công quân chơi trò em chạy anh truy, chậc chậc vài tiếng. Cậu tùy tiện chọn lấy một ly thủy tinh trên bàn, cũng không rõ bên trong là gì, uống vào một ngụm. Chất lỏng chảy xuống cổ họng có chút cay nhẹ như rượu, hương vị lại thật giống nước hoa quả.

Ánh mắt cậu hơi chuyển, đột nhiên như nhìn thấy thứ gì tập trung về một phía. Bên kia là một nam nhân tóc bạc mang mặt nạ hoa Venus vừa tiến vào, một thân y phục hồng đỏ có chút nổi bật quá phận, lại không biết vô ý hay cố tình nhìn qua bên này, bắt gặp được ánh mắt của Lâm Mặc ngay lúc đó ném tới. Hắn hơi liếm môi, sau đó thong thả bước tới, giày đen nện bước trên sàn nhà lại gần như không phát ra tiếng.

Trong đầu Lâm Mặc chỉ cảm thấy xong rồi. Vì cái gì Lucas lại ở dây a? Vì để không bị quấy rầy khi làm nhiệm vụ, sáng nay lúc Lucas hỏi, cậu đã bảo sẽ không đi dự dạ tiệc. Khi ấy Lucas vô cùng ngoan ngoãn nói rằng nếu cậu không đi thì hắn cũng sẽ không đi, bộ dáng chẳng khác gì cô vợ nhỏ nghe lời chồng. Việc này còn khiến Lâm Mặc sinh ra loại cảm giác tội lỗi một hồi, giống như thể chính mình đang vụng trộm làm chuyện xấu vậy.

Lại không ngờ dạ tiệc còn chưa bắt đầu được hai mươi phút, cả hai đương sự đều gặp mặt nhau rồi!

Lâm Mặc có chút quẫn bách, theo bản năng liền muốn rời đi nơi khác. Mà Lucas phía xa xa trông thấy cậu bỏ đi, ánh mắt hơi nheo lại, khóe miệng cong nhẹ một cái. Hắn hơi nghiêng người tránh né động chạm của một vài omega gần đó, nhanh nhẹn xuyên qua đám đông đuổi theo.

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuOù les histoires vivent. Découvrez maintenant