Bảo bảo mau tới đây (13)

10.8K 1K 266
                                    

Lâm Mặc ở Hawaii chơi đùa vui đến quên trời quên đất, đến khi cậu quay trở về Tiết gia, cho dù có cẩn thận bôi kem chống nắng, màu da trắng hồng vẫn trở nên rám nắng rồi.

Mà trái ngược với Lâm Mặc thảnh thơi vui vẻ, vừa về đến nơi Tiết Thừa Dạ liền phải lao đầu vào xử lý công việc tồn đọng. Hắn cũng rất muốn ngày ngày ở bên cạnh cậu vui vẻ lắm chứ, khổ nỗi công ty cần có người đứng ra lãnh đạo, hoàn toàn không dứt ra được.

Trái với tâm trạng vui vẻ của Lâm Mặc, 419 ở trong trạng thái tồi tệ cực kỳ. Nó là hệ thống, cho nên không lý giải được cái lý do muốn được ở bên cạnh người yêu của mình mà Lâm Mặc đưa ra, ngược lại còn cảm thấy nếu cậu chết nhanh chết sớm, bọn họ vừa có thể về không gian báo cáo cho chủ hệ thống, Tiết Thừa Dạ cũng được an toàn (theo như Lâm Mặc não bổ, kỳ thực 419 không tin), đó mới biện pháp vẹn toàn.

[Chơi đùa cũng đã đủ, chừng nào cậu mới chịu quay về?]

Lâm Mặc bị hỏi đến chột dạ, nhưng vẫn kiên quyết đáp: "Cứ từ từ. Dù sao virus đã rời khỏi đây, chúng ta tiếp tục làm nhiệm vụ mới là tốt nhất."

[Nếu hiện tại cậu lập tức thoát khỏi thế giới này báo cáo mọi việc lại cho chủ hệ thống, tôi đảm bảo phía tổng bộ nhất định sẽ bồi thường cho cậu. Số điểm năng lượng bồi thường còn lớn hơn cả điểm làm nhiệm vụ, cậu không muốn sao.]

Muốn, ai mà không muốn chứ. Tiểu nhân trong lòng Lâm Mặc bi phẫn cào tường. Cậu thèm điểm năng lượng đến chết luôn, nhưng đừng hòng lấy nó ra để dụ dỗ cậu!

"Cậu im đi! Cho dù cậu có vứt mười vạn điểm năng lượng vào mặt tôi, tôi cũng sẽ không chia tay Tiết Thừa Dạ đâu!" Lâm Mặc bi phẫn ôm ngực nói.

419: [...]

Nhất định là bị virus ăn mòn IQ rồi, nếu không vì sao trình độ trí tuệ càng ngày càng đi xuống như thế này.

Lâm Mặc: "... Nói chung khi nào cậu biết yêu rồi sẽ hiểu được cảm giác của tôi."

419: [Nếu vậy tôi thật mừng là cái ngày đó sẽ không đến. Nhưng tóm lại cậu cũng phải dự định khi nào rời đi đi chứ? Chẳng lẽ thật sự bồi hắn cả đời?]

Thực sự là cậu có ý định này, khụ, bất quá Lâm Mặc biết rõ nếu nói ra sẽ nhận được một tràng lên lớp của 419, vì vậy ra vẻ nghiêm túc thở dài: "Cho dù có rời đi cũng phải có một lý do hợp lý đi chứ. Tôi đâu thể tự dưng đang vui vẻ lại đi tự tử được, cậu không cảm thấy quá phi logic sao?"

419: [Cho nên cậu muốn có một lý do chết hợp lý?]

Không hiểu sao Lâm Mặc nghe lời này có chút hố, nhưng đâm lao phải theo lao, cậu gật đầu: "Đúng vậy."

419: [Nếu không có lý do thì sao?]

Lâm Mặc: "Thì đành chịu thôi."

419: [Được lắm, ha hả.]

Ngay sau đó hệ thống liền cắt liên lạc im lặng, không nói thêm gì nữa. Nghi ngờ trong lòng Lâm Mặc càng thêm nồng đậm, nhưng cậu tự an ủi bản thân dù sao 419 cũng không thể lao ra bóp cổ cậu được, chỉ cần cậu không tự nguyện đi chết, nó không thể làm được gì.

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuWhere stories live. Discover now