Tang thi cũng cần có tang thi quyền (1)

15.5K 1.1K 957
                                    

Do thất bại ở thế giới trước, Lâm Mặc hoàn toàn không biết mình sẽ được truyền tống đến đâu, có thân phận như thế nào. Hơn nữa thông qua giọng điệu của 419, e là chủ hệ thống sẽ không dễ dàng như vậy mà tha thứ cậu.

Số điểm năng lượng mà Lâm Mặc kiếm được ở thế giới trước chưa đến 2000, trong khi đó để xây dựng một thế giới đương nhiên sẽ tốn nhiều năng lượng hơn. Dù sao công việc của cậu chỉ là sửa BUG. Vậy mà cậu làm sụp cả một thế giới, lại chỉ bị tịch thu lại toàn bộ điểm tại thế giới đó, không được lựa chọn thế giới sau, ngoài ra thì không còn gì hơn.

Nhưng nếu dễ dãi như vậy thì các ký chủ sẽ lộng hành mất. Cho nên Lâm Mặc càng chắc chắn rằng thế giới sau cậu sẽ không được sống yên ổn đâu.

-------------------------------------------------------------------------------

Lúc Lâm Mặc giật giật mí mắt mở mắt ra, cậu cảm nhận được dường như trên người mình có chút ươn ướt. Lần tay xuống chỗ bụng, Lâm Mặc thế nhưng thực sự sờ ra chất lỏng nhơm nhớp. Cậu đưa tay lên nheo mắt nhìn kỹ trong điều kiện môi trường tối tăm xung quanh phát hiện ra chất lỏng này là máu.

Chẳng lẽ cơ thể nguyên chủ bị thương? Nếu vậy phải mau khử trùng băng bó lại, kẻo không vài phút sau cậu trực tiếp game over đi sang thế giới sau mất. Lâm Mặc lồm cồm bò dậy, nhận ra vết thương lại không đau như cậu tưởng. Ngoại trừ cái cảm giác ướt át của chất lỏng ra thì cậu kỳ thực chẳng đau tẹo nào, giống như muỗi chích ngứa hơn.

Ngay khi đứng dậy, Lâm Mặc nhận ra bên cạnh mình lại kỳ quái đặt một chiếc gương đồng. Hai mắt cậu sững sờ nhìn vào gương, hốt hoảng không phải vì cái gương mà vì thứ cậu thấy trong gương.

Sau đó, từ trong nhà kho truyền ra tiếng tru tê tâm liệt phế!!!

"419!!! Cậu mau ra đây!!! Chuyện này là thế nào?!!"

Hiện tại từ trên xuống dưới của Lâm Mặc không chỗ nào là toàn vẹn. Làn da cậu nhợt nhạt màu xám, cơ bắp héo rút đi như một cây cải thiếu nước. Tròng mắt phải thì gần như lồi ra ngoài, hốc mắt bên trái lại trống rỗng đen hoắm. Môi tím tái như thịt lợn ôi, xung quanh mặt lẫn trên người tràn ngập mấy vết cào xé nát bét, hệt như mới vừa bị thảy vào máy cắt giấy. Ngay chỗ bụng dính máu nhơm nhớp là một cái lỗ thủng, thấy rõ được cả nội tạng bấy nhầy bên trong. Tại ngực còn lộ ra một khoảng xương lồng ngực lớn. Ngoài ra khắp người không chỗ nào không dính đầy vết máu đặc quánh đen sì.

Cái dung nhan này! Cho dù là con tang thi đáng sợ nhất Lâm Mặc từng coi trên tivi vẫn đáng yêu hơn cậu mấy phần!

Bây giờ tới dũng khí nhìn chính mình thôi Lâm Mặc cũng không có, cậu sợ rằng nếu nhìn lâu hơn chút nữa có lẽ sẽ bị bộ dạng này của mình dọa ngất mất.

[À tôi muốn hỗ trợ cậu tận tình chu đáo nên xin đặt riêng một cái gương ở đó cho cậu dễ nhìn, thấy thế nào?]

Quả thực một cái gương lớn cỡ người viền mạ đồng xung quanh sạch sẽ vô cùng lại được đặt ngay giữa một nhà kho quỷ dị thế này thật không phù hợp. Chỉ là...

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuWhere stories live. Discover now