Sư phụ chỉ muốn sống lâu trăm tuổi (12)

10K 968 168
                                    

Đối diện với gương mặt lạnh như núi băng của Hàn Vũ, Lâm Mặc chỉ cảm thấy toàn thân căng thẳng, cúc hoa cũng không tự chủ được mà co rút lại.

Một lời không hợp liền đè ra giường! Cái gì mà thương yêu với không để sư phụ chịu ủy khuất chứ! Lời nói của đàn ông cũng như đa cấp, tuyệt đối không thể tin (ಥ﹏ಥ)

Lâm Mặc căng thẳng, tình trạng bên này của Hàn Vũ cũng không khá hơn bao nhiêu. Hiện tại hắn cùng với tâm ma đang đánh nhau giành quyền khống chế thân thể, bề ngoài thoạt nhìn thì như im lặng bất động, bên trong đã sớm núi phun biển lửa, loạn thành một đoàn.

Hàn Vũ: "Tránh ra! Ai cho ngươi dám làm vậy với sư phụ?!"

Tâm ma: "Ha, ta không tránh đấy! Có giỏi thì ép ta đi!"

Hàn Vũ: "Khốn khiếp!"

Tâm ma: "Tự chửi mình vui không?"

Hàn Vũ: "Tóm lại ngươi tuyệt đối không được làm vậy! Khó khăn lắm sư phụ mới tha thứ cho ta, đừng có gây thêm chuyện!"

Tâm ma: "Xí, dựa theo cái cách theo đuổi của ngươi thì phỏng chừng tới ngày phi thăng cũng không bắt được người tới tay. Ăn vào bụng trước rồi tính."

Hàn Vũ: "Ngươi khống chế không xong cũng chỉ làm đau sư phụ!"

Tâm ma: "Ha hả, có đau thì cũng là ngươi bị ghét, liên quan gì đến ta?"

Hai bên đấu đá nhau qua lại, khiến cho khí tức trên người Hàn Vũ cũng theo đó mà hỗn loạn theo. Lúc thì ánh mắt nóng bỏng nhìn chằm chằm cậu như sói đói thấy thỏ nhỏ, lúc lại lạnh băng còn lộ ra thần thái đau khổ. Bị ép giữa một bên là lửa một bên là băng, thân thể của Lâm Mặc cũng có chút không chịu được mà thoáng run rẩy.

Ngọa tào, đây rốt cuộc là phân liệt tinh thần hay vẫn là phân liệt tinh thần? Thà rằng một đao xử gọn, đừng để cậu thấp thỏm lo chờ không biết khi nào bị xử lý!

"419! 419 mau ra đây!"

[Ký chủ có việc?]

"Tên thật của nguyên chủ là gì?"

[Tôi không biết, trong nguyên tác có nhắc tới đâu.]

Lâm Mặc đau khổ đến mức muốn vò đầu bứt tai, bất quá tình huống hiện tại hiển nhiên không phù hợp để cậu làm điều ấy lắm. Liếc nhìn qua trông thấy dường như "Hàn Vũ sói đói" đang chiếm ưu thế so với "tiểu Vũ" của cậu, Lâm Mặc càng thêm run sợ.

Ký ức buổi tối ngày hôm ấy, cậu quả thực không muốn nhớ lại. Nỗi đau từ thể xác cộng thêm áp lực tâm lý khiến một người luôn lạc quan như Lâm Mặc cũng suýt nữa bị sốc nặng đến trầm cảm. Chỉ là cậu cảm nhận được Hàn Vũ cũng không thật sự cố ý, cho nên mới dằn điều đó xuống đáy lòng mà cố quên đi. Nhưng hiện tại lại có nguy cơ một lần nữa bị dằn vặt, cậu không nhịn được lại nhớ đến.

"Lâm Mặc! Tên của ta là Lâm Mặc!

Không có thì bịa! Làm quân tử phải co được giãn được, không cần cứng nhắc! Còn về việc cậu vô tình theo thói quen kêu lên tên thật của mình, ha hả, dù sao Hàn Vũ cũng chẳng kiểm chứng được, sợ cái quái gì. Còn hơn lỡ miệng kêu một tiếng Cẩu Đản, lúc ấy không biết vẻ mặt Hàn Vũ còn đặc sắc đến cỡ nào.

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuWhere stories live. Discover now