Vì tương lai con em chúng ta (4)

6.3K 766 368
                                    

Năm 4097 lịch tinh tế.

Noa học năm ba chuyên ngành chế tạo cơ giáp, bề ngoài tưởng chừng như chỉ là một cơ giáp chế tạo sư bình thường, kỳ thực đã đạt đến cấp năm. Những bài giảng trên trường đối với y trở nên quá đơn giản, so với dữ liệu Chu Tước có còn thiếu thốn hơn. Nghĩ tới việc Chu Tước vẫn còn một phần lớn năng lượng nữa mới hoàn toàn khôi phục toàn bộ, Noa không khỏi thở dài, nghiêm chỉnh lấy tập sách ra.

"Xin lỗi... nơi này có ai ngồi không?"

Một thanh âm yếu ớt vang lên bên tai Noa. Y quay đầu lại, phát hiện cách mình không tới mấy thước là một omega tóc bạc, hai mắt xanh như phỉ thúy, đang ngượng ngùng cúi đầu hỏi. Đối phương không tính là đẹp với thẩm mỹ của omega, nhưng dáng dấp nhút nhát đó thật sự rất dễ khiến người khác sinh lòng đồng cảm. Noa không keo kiệt gì, gật nhẹ đầu nói: "Không có ai cả, ngươi nếu muốn thì ngồi đi."

"Vậy ta xin phép." Thanh niên tóc bạc hết sức lễ phép trả lời, từ tốn ngồi xuống vị trí bên cạnh.

Hôm nay là một tiết học đại cương tại giảng đường, vì vậy ngoại trừ nhóm học viên chuyên ngành chế tạo cơ giáp ra còn có một vài ngành học khác cũng tham gia. Bất quá dựa theo khí vị omega Noa ngửi được trên người đối phương, người này tám chín phần hẳn là cùng ngành với mình.

Khoa chế tạo cơ giáp không quá đông học viên, Noa hơi suy nghĩ chút, liền nhớ ra dường như có một omega nhút nhát vẫn luôn thu mình không giao tiếp cùng người khác. Kỳ thực người này không chung lớp với y, tính cách quá mực nội liễm ít khi chủ động giao tiếp với người khác, bình thường sẽ không ai nhớ tới cả.

Nhưng Noa ngược lại có chút ấn tượng. Bởi vì nếu y nhớ không lầm thì hắn dường như là hôn thê hiện tại của El.

"Ngươi là Lucas sao?"

Mặc dù âm thanh của Noa rất nhỏ, vẫn khiến đối phương có hơi giật mình. Hắn lúng túng quay sang nhìn y, đôi mắt luôn rũ xuống không dám nhìn thẳng, hơi gật gật đầu: "Đúng... đúng vậy..."

Noa cứ nghĩ omega thẹn thùng kia sẽ cứ như thế mà im bặt đến cuối buổi, không ngờ hắn lại đột ngột lên tiếng: "Ngươi là... Noa kia sao?"

Những từ này ám chỉ điều gì, bản thân Noa tự biết rõ. Việc năm đó y hủy hôn quá mức vang dội trong giới thượng lưu, hầu như chỉ cần tin tức linh thông đều biết, càng không cần nói tới Lucas là hôn thê hiện tại của El.

Nghĩ vậy, Noa cũng không ngại thừa nhận: "Phải."

"Ta... ta có thể hỏi ngươi một câu được không?" Lucas dường như kiếm được chút dũng khí, thanh âm cũng to hơn khi nãy một chút.

"Này thì còn tùy câu hỏi của ngươi là gì." Noa mỉm cười tiêu chuẩn.

"Năm đó, vì sao ngươi lại hủy hôn cùng El?" Lucas đưa ra câu hỏi, rất nhanh sau đó còn hơi co lại bàn tay, "Ngươi đừng hiểu lầm, ta không phải để ý chuyện ngươi với El từng có hôn ước... Ta chỉ muốn biết lý do thôi."

Vì sao ư? Lúc này đã qua ba năm kể từ khi Noa trọng sinh, hỏi y lý do, trong lúc nhất thời y cũng khó lòng trả lời ngay được.

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuWhere stories live. Discover now