Quang minh thánh tử là bạch liên hoa (13)

8.4K 811 107
                                    

Quán trọ ở đại lục này đều có chung một đặc điểm: mỗi phòng chỉ một giường. Nếu ngươi muốn nằm hai giường, vậy thì kêu hai phòng. Chỉ gọi một phòng đồng nghĩa dùng chung một giường.

Bình thường nếu là bạn bè, đương nhiên phải phân phòng. Bất quá trong trường hợp mang theo người hầu, đa phần sẽ ở chung phòng để hầu hạ cho chủ nhân, một số chủ nhân tính khiết phích cao thì thuê phòng khác cho người hầu ở, hoặc để cho hắn ngủ chuồng ngựa.

Vì vậy khi thần Hắc Ám quang minh chính đại mang Lâm Mặc vào phòng, những người khác dù thấy cũng không có gì làm ngạc nhiên.

Lâm Mặc hiện tại chính là tiểu tín đồ ngoan không thể ngoan hơn của thần Hắc Ám, vừa vào phòng thu dọn xong đồ đạc liền lấy Hắc Ám quỷ kinh ra bắt đầu cầu nguyện.

Mọi khi thần Hắc Ám rất hưởng thụ loại hoạt động này, trong lúc cầu nguyện còn có thể hôn hôn sờ mó các kiểu khiến tiểu nô lệ thẹn thùng đỏ mặt. Tuy rằng hắn vẫn chưa vượt qua bóng ma tâm lý để làm bước cuối cùng, nhưng cả hai đều thật sự cầm súng ra trận, mỗi một lần cầu nguyện chính là sảng khoái không thôi.

"Ân... Giữ lấy linh, linh hồn sa đọa... A... Giải phóng... phóng dục vọng bản thân... ưm..."

Lâm Mặc quần áo đã xộc xệch, hai gò má đỏ bừng như trái cà chua chín, hai mắt lại cố gắng tập trung lên câu chữ trên sách.

"Tiếp tục." Thần Hắc Ám nhấn mạnh một cái, ra lệnh.

Mệnh căn đột ngột nhận kích thích lớn, Lâm Mặc liền hưng phấn đến muốn bắn ra. Thế nhưng sau lưng cậu chính là tên bại hoại cố tình không cho phép cậu bắn trước khi đọc xong quỷ kinh, Lâm Mặc chỉ có thể nghẹn ngào dời sự chú ý lên kinh sách.

"... Chà, chà... đạp tấm thân này... Ân... Giam cầm... cầm tù... ngô... Dùng ngọn roi đó quất lên... Dục hỏa, hỏa... ưm... giải phóng..."

Càng về sau tiếng đọc càng lí nhí, mà tiếng rên rỉ ngày càng nhiều. Thần Hắc Ám có thể cảm nhận được cơ thể của tiểu nô lệ đã gần như mềm nhũn, ngay cả mệnh căn của hắn cũng phồng to không chịu nổi. Cậu ngồi ở trong lòng hắn, ngoài miệng rên rỉ đọc kinh, cái mông tròn đầy đặn lại cứ cạ lên chỗ nào đấy, quả thực chính là một loại hành hạ.

Bất quá vẫn như mọi khi, thần Hắc Ám để cho tiểu nô lệ phóng thích trước, sau đó tự mình dùng sức mạnh để kiềm nén hạ hỏa sau.

Lâm Mặc rốt cuộc cũng được bắn ra, sảng khoái không thôi, liếc mắt nhìn thấy đũng quần đối phương đã căng lên, mà đối phương lại không hề có ý muốn tiếp tục, trong lòng khó nói nên lời. Xem tình hình này, hẳn là sẽ tự mình giải quyết đi. Lâm Mặc cảm thấy, nếu cứ như vậy hắn khó mà thoải mái được. Thân là người yêu, chỉ một mình bản thân sướng mà đối phương lại phải nhịn, cậu cảm thấy thiếu trách nhiệm vô cùng!

Cậu đột nhiên cúi người xuống, kéo vạt áo cùng quần hắn xuống, môi anh đào hé ra ngậm vào. Thần Hắc Ám hiển nhiên không ngờ bị động tác của cậu dọa sợ, quát to: "Nhả ra!"

Lâm Mặc bướng bỉnh không nghe, đầu lưỡi bắt đầu len lỏi liếm láp xung quanh trụ căn. Tuy rằng đã lăn giường không biết bao nhiêu lần, nhưng từ trước đến giờ cậu chỉ toàn được nam nhân khẩu giao cho, còn bản thân vẫn là lần đầu tiên. Cho nên động tác của Lâm Mặc trúc trắc thiếu kinh nghiệm, đa phần dựa theo ký ức trước kia mà bắt chước.

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuWhere stories live. Discover now