Đại bạch thỏ uy vũ cứu vớt chúng sinh (15)

16K 1.5K 135
                                    

Từng đám yêu thú ánh mắt hung tợn gần tiếp sát bọn họ, bao vây thành một vòng tròn. Nếu như là một người bình thường nào khác, ắt phải chết không nghi ngờ.

Nhưng Khâm Thanh là một người bình thường sao?

Không nói đến hắn là vai chính, ý chí thế giới là mẹ của hắn, hiện tại bên cạnh có yêu thú cấp cao là Bạch Thố... Được rồi, tuy có hơi yếu chút nhưng đánh bay đám yêu thú cấp thấp này không thành vấn đề! Thậm chí là yêu thú trung cấp cũng không hề gì!

Nhưng đó không phải cái chính. Lâm Mặc từ trước đã có dự cảm Khâm Thanh sẽ không chơi trò mở đường máu thoát thân bao giờ. Hắn luôn chọn con đường an toàn tiện lợi nhất, cho nên nhất định vẫn còn chiêu gì đó chưa tung ra.

Khâm Thanh hơi giơ tay lên, ánh mắt đầy khinh miệt nhìn về phía Tần Húc Sinh: "Khí tức nếu đã có thể che giấu, chẳng lẽ lại không có cách phát ra lại sao?"

Vừa dứt lời, Tần Húc Sinh tái mặt, nhận thấy khí tức bản thân vốn đã thu liễm nay đột nhiên bùng phát ra ngoài, lại còn mang bùng nổ, dễ dàng hấp dẫn sự chú ý của yêu thú hơn. Không thể nào! Rõ ràng hắn đã ăn ẩn khí đan! Thử điều động khí tức của bản thân, Tần Húc Sinh nhận ra chúng vẫn đang được ẩn giấu trong cơ thể. Vậy chỗ khí tức này...

"Ngươi! Ngươi ngụy tạo khí tức!"

Mà lúc này đây, khu vực quanh Khâm Thanh lẫn Lâm Mặc triệt để im lặng, khí tức thu hồi vào không còn chút gợn sóng. Khâm Thanh nhếch mép cười lạnh, chỉ cần là yêu thú dưới cấp Mị Hồ, tuyệt đối sẽ không có cách nào nhận ra khí tức của bọn họ. Ngược lại, yêu thú đang trong trạng thái cuồng hóa sẽ chỉ biết tấn công vào nguồn khí tức gần nhất, Tần Húc Sinh có uống trăm viên Ẩn Khí đan cũng không có cách nào né tránh được khí tức giả do Khâm Thanh ngụy tạo xung quanh hắn.

Một chiêu đâm sau lưng này, Tần Húc Sinh chơi cũng đủ lần khảo thí năm đó, chẳng lẽ nghĩ rằng Khâm Thanh hắn sẽ ngu ngốc mắc bẫy lần hai?

Ngay cả trong những giây phút cuối cùng, Tần Húc Sinh hai mắt đỏ ngầu chỉ có thể căm hận nhìn về phía Khâm Thanh. Hơi thở hắn ngày càng yếu ớt dần theo số vết thương càng nhiều. Rốt cuộc hắn lại thất bại, mà nguyên nhân thất bại, là do đánh giá sai thực lực đối thủ. Nếu như... Hắn chợt nhận ra vốn dĩ ban đầu cả hai chẳng hề có thâm thù đại hận gì, chính mình lại mắt mù đi lôi kéo cừu hận. Chỉ tiếc rằng với tính cách có thù tất báo của Khâm Thanh, e rằng tương lai mai sau của Tần gia cũng không quá tươi sáng.

Nhưng trên đời không có thuốc hối hận. Người tổng phải trả giá vì việc mình đã làm.

Lâm Mặc tự cảm thấy tam quan bản thân ngày càng vỡ vụn, nhìn cảnh Tần Húc Sinh dần dần bị đám yêu thú xông vào cắn đến chết thế kia cậu lại không chút sợ hãi, trái lại còn có chút vui mừng giải quyết xong một tên phiền toái, cứu vớt được kịch bản. Này cũng quá đáng sợ ai, nhớ hồi đó cậu chỉ đem một ấu tể Hỏa Tinh Tinh ném sang địa bàn của Tam Nhãn Kim Miêu thôi lòng đã thổn thức rồi.

419: [Nếu cậu không thay đổi, tôi mới nghi ngờ liệu ký chủ của mình có bị trúng BUG bạch liên hoa hay không]

Lâm Mặc: "..." Có cả loại BUG đó sao...

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuWhere stories live. Discover now