Ai nói khác chủng tộc không thể yêu đương (9)

2.8K 318 79
                                    

Rốt cuộc dưới vô số tình huống ngẩn ngơ như thế, Lâm Mặc vinh hạnh được làm người đầu tiên trên phi thuyền tiến vào phòng huấn luyện thể chất cấp S của Hạ thiếu tướng.

Là một thiếu tướng, lại còn chịu trách nhiệm chỉ huy cho nhiệm vụ lần này, Hạ Duệ có nhận được vài đặc quyền hơn người cũng không ai ý kiến. Có điều đấy không phải nguyên do chính mà quân đội xây dựng cho hắn một phòng luyện tập cấp S. Năng lực của Hạ Duệ quá mức bưu hãn, phòng huấn luyện thể năng bình thường không chịu nổi sức ép, cho dù là dụng cụ huấn luyện cấp A thì sau vài lần qua tay cũng dễ dàng bị Hạ Duệ biến thành phế liệu, vì thế cao tầng quân đội nhiều lần đau lòng chi trả tiền sửa chữa trang thiết bị thì quyết định thà rằng làm luôn cho hắn phòng cấp S còn tiết kiệm hơn!

Phòng huấn luyện cấp S có điểm đặc biệt hơn những cấp khác chính là, toàn bộ dụng cụ ở đây đều có thể căn cứ vào sức mạnh người luyện tập mà tự mình điều chỉnh, từ đó đảm bảo sẽ không xảy ra chuyện người luyện tập tập luyện quá mức chịu đựng, và đương nhiên cũng không cần lo việc Hạ Duệ sẽ đem cái phòng huấn luyện đó đập nát ra bã nữa.

Hạ Duệ cũng vì điều này mới dẫn Lâm Mặc vào, đợi đến khi máy móc đưa ra thiết kế luyện tập thì cậu có thể về lại phòng luyện tập cấp D như những người khác.

Lâm Mặc dù là một tên nhà quê chưa trải sự đời đi chăng nữa, chỉ nhìn vào hai từ "cấp S" cũng đủ hiểu nơi này không phải loại địa phương ai ai cũng ra vào được. Cho dù Hạ Duệ đã giải thích với cậu lý do, cậu vẫn không tài nào thích nghi nổi, cảm giác đống dụng cụ lạnh lẽo kia cũng hệt như chủ nhân của chúng, bất cứ thời khắc nào đập cậu một trận tan xương nát thịt đều được.

"Đầu tiên kiểm tra lực tay trước đã." Hạ Duệ dẫn cậu đến trước một cái máy, "Cậu dùng hết sức đấm thử xem."

Lâm Mặc hít một hơi thật sâu, có loại cảm giác tráng sĩ cắt cổ tay, dồn hết sức lực vào tay phải đấm thật mạnh.

Bộp.

Âm thanh nghe vừa nhỏ xíu vừa yếu đuối thảm thương không tả nổi. Hạ Duệ nghi ngờ nhíu mày, bình thường hắn có dùng một phần mười lực tay thôi thì cũng phát ra tiếng to hơn thế. Thế nhưng Lâm Mặc là người đầu tiên hắn dẫn vào căn phòng này, có lẽ người khác khi kiểm tra cũng tương tự.

Bất quá rất nhanh, ảo tưởng mà Hạ Duệ tự xây dựng lên nhanh chóng bị dập tắt.

Lực độ: 132

Phân loại: Cấp F

Đánh giá: Người sử dụng không phù hợp với các chương trình huấn luyện hiện tại

Báo cáo trên màn hình, chỉ vỏn vẹn ba dòng đã khiến Hạ Duệ mất hết niềm tin vào nhân sinh.

Thể năng cấp F? Đây là cái trò đùa gì?

Dựa theo phân loại thể năng của quân đội, cấp S lớn nhất, cho đến thời điểm hiện tại toàn quân bộ không quá ba người tính cả Hạ Duệ đạt được đến trình độ này, theo sau đó là cấp A, B, C và D. Còn cấp F ư, thể năng này tương đương không đủ tiêu chuẩn gia nhập quân bộ, tính ra chỉ bằng khí lực một đứa con nít tầm mười tuổi. Mà không, Hạ Duệ năm mười tuổi còn khỏe hơn như thế nhiều ấy chứ.

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuOnde histórias criam vida. Descubra agora