Mỹ nam có trái tim yếu đuối (4)

17.2K 1.3K 341
                                    

Tuy không biết trước khi nào xuất hiện BUG, nhưng Lâm Mặc cũng chưa đến nỗi ngu ngốc phải đi kè kè theo nữ chính cả ngày lẫn đêm. Dù sao trong hiện thực thì cậu phải trải qua từng ngày, nhưng trong tiểu thuyết cũng không nhất định a! Một bộ phim quay mất nửa năm như vậy, nếu miêu tả chuyện hàng ngày, chẳng phải sẽ dài lê thê sao. Cho nên cậu chỉ cần tận lực bám theo nữ chính vào những ngày có trong tiểu thuyết là được.

Những ngày rảnh rỗi còn lại, dĩ nhiên là dùng để làm nhiệm vụ phụ. Nhưng Lâm Mặc tỏ vẻ nhiệm vụ thật khó, ăn điểm năng lượng của hệ thống thật không dễ chút nào. Cậu không phải chưa nghĩ tới chuyện câu dẫn Tạ Hoài An. Nhưng một tên xử nam hai mươi năm chưa nếm qua mùi vị tình yêu thì biết gì là câu dẫn?! Huống hồ cho dù cậu muốn làm vậy, ít nhất cũng phải gặp mặt người ta a! Đã hai ngày kể từ khi ký hợp đồng, cũng không hề thấy Tạ tổng liên hệ với cậu, mọi chuyện vẫn xảy ra bình thường như trước, khiến cậu thật hoài nghi liệu có phải tất cả do mình tự tưởng tượng ra không.

May mắn là đến ngày thứ ba thì Tạ Hoài An cũng chịu liên lạc, đối phương chỉ báo địa chỉ cũng thời gian, sau đó đã cúp máy. Lâm Mặc chậc chậc lưỡi, mới có mấy ngày đã học được giọng điệu kim chủ phết, bất quá nghĩ lại cũng có thể hiểu. Tạ Hoài An hắn là ai? Một nam nhân thành đạt mới khoảng ba mươi, lại còn đang độc thân, người muốn leo lên giường hắn xếp hàng đủ ba vòng quanh thành phố này cũng được. Thân phận hiện tại của cậu là tình nhân, tuy không rõ làm thế nào lọt được vào mắt xanh của hắn, nhưng chắc chắn một điều cũng không phải tình cảm thật.

Tạ tổng oan ức bị hiểu lầm. Hắn thật sự chỉ là quá ngại ngùng không biết nói gì thôi, ai biết được tiểu tình nhân lại suy diễn ra thế chứ... Q^Q

Người đại diện hẳn vẫn chưa biết đến hợp đồng này, nếu không đã sớm liên lạc lại với cậu. Lâm Mặc cũng không việc gì nói cho gã biết, tuy bớt được phiền phức bên tai, nhưng lại phải tự mình bắt xe đi đến nhà Tạ tổng. Tiền xe dù không nhiều nhưng vẫn là tiền, Lâm Mặc đang trong tình trạng túng quẫn có chút tiếc nuối. Cậu đành hy vọng Tạ tổng chơi xong cho chút phí, ít ra cũng phải đủ tiền xe.

Mà sự thật chứng minh là cậu đã quá hy vọng vào cái kẻ bao dưỡng tình nhân cũng soạn hợp đồng như thuê nhân công thế này...

Tạ Hoài An gọi cậu đến, kỳ thực bản thân hắn cũng chưa nghĩ ra để làm gì. Trong thân tâm hắn chỉ muốn dành thời gian ở bên nhau nhiều hơn chút để bồi dưỡng tình cảm, tìm hiểu sở thích của nhau. Nhưng đến khi Mạnh Kỳ xuất hiện trong nhà hắn rồi, đầu óc hắn lại trống rỗng không biết nói gì, cuối cùng ho khan hai tiếng bảo: "Vào đây."

Thiếu niên nhu thuận đứng đối diện hắn, vẻ mặt có chút ngại ngùng như đang chờ đợi hắn ra lệnh tiếp. Tạ Hoài An nhìn gương mặt cậu như vậy, lòng khó hiểu dâng lên chút lửa. Hắn thật sự không hiểu vì sao càng gặp cậu càng mê luyến, dục vọng cũng ngày càng khó kiềm chế. Cứ như thể kiếp trước đến chết vẫn còn là xử nam nên kiếp này phải vội vã như vậy... Suy nghĩ này bất chợt nảy ra khiến hắn có hơi ngốc chút, vội vã vứt ra sau đầu.

Lâm Mặc lúc này vẫn đang đứng chờ, thì đột nhiên hệ thống xuất hiện, giọng điệu có hơi u ám nói: [Có tin xấu và tin tốt, cậu muốn nghe tin nào trước?]

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuWhere stories live. Discover now